Sau khi Bahat Descom bất ngờ bị thay thế bởi huấn luyện viên Mack Scride của Star Unicorn, Navy Invader vô cùng lo lắng, rối trí không biết phải làm sao.
Anna nhìn cả ba thành viên của đội Mỹ chính gốc vào sân. "Dù cho có thay ba người họ vào đi nữa... thì những thành viên còn lại vẫn là Sứ giả Orion."
"Dù cho có thắng nhờ việc đội Mỹ lục đục nội bộ thì nghe chừng cũng chẳng hả hê lắm nhỉ?"
"Hô hô hố!!! Nói quá lên thì cũng có thể coi đây là tình huống tồi tệ nhất đối với chúng ta đấy nhỉ?"
"Hể?"
"Huấn luyện viên nói đúng. Chắc chắn Ichinose-kun đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch nào đó ngoài sức tưởng tượng của chúng ta rồi."
"Đúng ha! Dù gì thì biệt danh của anh ấy cũng là Phù Thuỷ Sân Cỏ mà."
Bị người chỉ huy của mình bỏ lại và không có lệnh nào của ông, cả đội Navy Invader hoàn toàn bất lực trên sân, không thể suy nghĩ được gì cho chính mình lúc này. Inazuma Japan nhìn thấy thế thì vô cùng ngạc nhiên.
"Bọn chúng bị sao thế!?"
Nosaka giải thích rằng họ có thể là những người lính xuất sắc, nhưng không có nghĩa họ phải là những cầu thủ bóng đá hoàn hảo. Họ chỉ trung thành nghe theo mệnh lệnh của sĩ quan chỉ huy, nếu không có chiến lược thì họ sẽ chẳng thể tự nghĩ ra lối đá trước tình hình thực tại.
Sự lơ là không tập trung vào trận đấu và sự mất mát đi người chỉ huy của mình khiến Navy Invader cảm thấy suy sụp hoàn toàn, và đây cũng chính là cơ hội tốt cho Nhật Bản dâng lên tấn công.
Nosaka lao ra sân, chuyền bóng cho Haizaki, cậu sử dụng kỹ thuật "Shark The Deep" để ghi bàn. Tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, Ichinose, Domon và Mark đã bất ngờ xuất hiện trước khung thành và cản phá cú sút ấy.
Ichinose nhìn tất cả các thành viên của Navy Invader trên sân và tuyên bố. "Nghe đây, những cầu thủ của Orion. Trong trận đấu này, có giỏi thì hạ gục ta đi xem nào!"
"Gì?"
"Hạ gục á?"
"Vừa mới trở lại mấy phút mà đã tinh vi gì vậy?"
"Còn không nhanh thủ tiêu người giương cờ chống lại Orion là ta đây thì sau trận đấy này... Chính ta sẽ là người nghiền nát đời bóng đá của các người!"
"Dù thế nào thì các người vẫn cần phải bắt giữ một kẻ có hành vi phản lại Orion như ta để làm bằng chứng đúng không?"
"Không cần phải dùng những trò bẩn thỉu cáo già đó làm gì nữa. Hãy dùng chính trái bóng kia và tới đây hạ gục ta đi!"
Nosaka nghe Ichinose nói với vẻ hoài nghi, dường như đã nhận ra được những hành động của anh. Aphrodi đứng bên cạnh Nosaka, thầm cảm thán trước những suy nghĩ táo bạo của anh chàng được mệnh danh "Phù Thủy Sân Cỏ".
"Ra là thế!"
"Ichinose-kun đúng là một người toàn nghĩ ra những điều không thể tin được nhỉ?"
Ngay sau đó, Ichinose liền đá trái bóng đến chỗ Cobra, hắn ta tức giận nhìn cả ba người họ như muốn ăn tươi nuốt sống vì dám coi thường mình nên liền ra lệnh cho cả đội tập trung toàn lực tiêu diệt Ichinose Kazuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic| Inazuma Eleven Orion] Cuộc Chiến Sân Cỏ
FanfictionNobita cùng những người bạn là Doraemon, Shizuka, Jaian và Suneo quyết định bước vào bộ phim hoạt hình Inazuma Eleven: Orion no Kokuin. Tưởng chừng các bạn trẻ sẽ có một chuyến phiêu lưu đầy thú vị nhưng không ngờ một thế lực xấu xa của một tên tội...