Chương 16

159 8 0
                                    

Một tuần trôi qua thật nhanh, mới đây cũng đã gần đến ngày họ bước ra thế giới rồi. HLV Triệu Kim Vân tập hợp họ lại và nói về việc khởi hành sang Nga và yêu cầu họ nộp giấy tờ xuất cảnh cho ông.

Vì giải thế giới có thể sẽ rất khốc liệt nên HLV Phó Kudou đã bảo họ về trường để thư giãn và nghỉ ngơi trước khi xuất phát. Các thành viên Inazuma Japan ai cũng mang tâm trạng phấn khích khi nghe tin được trở về thăm trường.

"Về trường thôi mà cũng vui đến thế cơ à?"

"Họ vui cũng đâu có gì lạ đâu."

"Còn cậu thì sao? CLB bóng đá của trường Outei Tsukinomiya bị giải thể rồi đúng không?"

Nosaka chỉ mỉm cười, có thể thấy gương mặt cậu trông rất bình thường nhưng sâu bên trong thâm tâm ấy, chắc hẳn đang chan chứa một nỗi buồn nhỏ. Nishikage ngồi ở phía sau cũng có thể cảm nhận được cảm xúc của cậu hiện giờ.

"Ừ, sau khi kết thúc cuộc chiến này cùng với đội tuyển… Tớ cũng nên nghĩ xem mình sẽ làm gì tiếp theo thôi…"

Mọi người bắt đầu rời khỏi doanh trại để lên đường trở về ngôi trường của mình. Doraemon bị Hiroto kéo đi theo, cậu la oai oái, hết sức cầu cứu Nobita nhưng lại không được. Cứ thế mà bị kéo đi, dần dần khuất mất…

Nobita cười bất lực, quay sang nhìn Shizuka. "Đi mất tiêu rồi."

"Ừ nhỉ… Hai cậu ấy đúng là thân nhau thật."

"Nobita-san, Shizuka-san, hai cậu về Raimon với bọn tớ nhé?"

"Được, tớ rất sẵn lòng!!"

"Thế còn Jaian và Suneo thì sao nhỉ?"

"Bọn tớ sẽ đi chơi riêng với nhau. Các cậu không cần lo đâu, bọn tớ cũng đã xin Doraemon bảo bối Khăn Choàng Định Vị rồi."

"Thế à? Vậy bọn tớ đi đây. Tạm biệt nhé!"

Nobita, Shizuka cùng với nhóm Asuto về trường Raimon. Không lâu sau đó, họ cuối cùng cũng đã đến nơi, trước mắt họ bây giờ chính là hình ảnh một ngôi trường rộng lớn, ở phía trên đỉnh ngôi trường có một biểu tượng tia chớp khổng lồ. Nobita và Shizuka dường như bị choáng ngợp trước khung cảnh trước mắt.

"Wow!!! Đẹp thật đấy!"

"Trường của các cậu rộng quá chừng luôn!"

Asuto mỉm cười, sau đó đưa mắt nhìn về ngôi trường Raimon tráng lệ.

"Không biết mọi người có khoẻ không nhỉ?"

Sau đó, cả chín đứa cùng nhau bước đến phòng CLB bóng đá. Vừa bước vào cửa, các thành viên trong câu lạc bộ ai nấy cũng đều mừng rỡ khi thấy họ trở về.

"Xin chào mọi người!"

"Về rồi kìa, các cậu ơi!"

"Norika, mọi người, bọn mình về rồi này!"

"Chào mừng các cậu! Mình xem hết tất cả các trận đấu rồi đó!"

"Lâu rồi không gặp nhỉ? Thấy mọi người thành công như vậy anh mừng lắm!"

[Longfic| Inazuma Eleven Orion] Cuộc Chiến Sân CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ