Trận đấu tứ kết của giải thế giới FFI giữa Nhật Bản và Brazil cuối cùng cũng đã diễn ra. Cả sân vận động lúc này đều đông đúc khán giả cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của họ. Mizukamiya là cầu thủ được ra mắt đầu tiên ở trận đấu này. Anh là một cầu thủ tài ba có khả năng lãnh đạo và phán đoán vô cùng xuất sắc.
Điều này khiến mọi người ai cũng hào hứng vì muốn biết anh ấy sẽ đối phó với những pha tấn công của đội Brazil như thế nào.
Mizukamiya hít và thở thật sâu để lấy sự bình tĩnh của mình. Ngay lúc đó, Haizaki đã đi lại gần anh và buông một câu hỏi mang ý châm chọc. "Này này! Không phải là anh đang xoắn hết cả lên đâu nhỉ?"
"Xoắn thì không nhưng lo thì có."
"Hả?"
Mizukamiya nhìn Haizaki mỉm cười nói. "Trước ứng cử viên vô địch Brazil, không biết là cậu có bị thay ra mà chẳng ghi được nổi bàn nào không nhỉ?"
Haizaki cắn răng, nhìn anh với vẻ mặt bực bội đáp lại. "Tưởng bở vừa thôi!"
Nói xong, Haizaki quay lưng bỏ đi mất, để lại một Mizukamiya đang nhìn bóng lưng cậu rời đi với nụ cười trên môi.
Nosaka đi lại chỗ Nishikage và hỏi rằng tuyệt kỹ của cậu đã hoàn thiện chưa. Nishikage nhìn cậu và trả lời "Rồi!" một cách dứt khoát.
Asuto cảm thấy lo lắng sau khi chứng kiến lối đá của đội Brazil khi cậu cùng với các thành viên Inazuma Japan xem trận đấu giữa đội tuyển Anh và Brazil đấu với nhau vào ngày hôm bữa. Asuto đã chốt một câu với Hiura và Kozoumaru rằng lối đá của đội họ rất là khó để xơi được bàn thắng.
"Họ không chỉ có trình độ chơi bóng rất cao... mà toàn bộ đều là sứ giả Orion nữa."
"Mà chắc trình độ chơi bẩn của họ cũng cao lắm đây..."
"Họ sẽ giăng cái bẫy nào đây nhỉ? Phải cảnh giác, không được phép sao nhãng."
"Ừm!"
"Ole Brazil!"
Mọi người sau khi nghe tiếng nói ấy thì liền quay sang nhìn nơi phát ra âm thanh. Các cầu thủ Brazil thân thiện chào đón đối thủ của mình một cách nồng nhiệt bằng những vũ đạo văn hoá của họ. Điều này khiến cho các cầu thủ Nhật Bản vô cùng bất ngờ.
"Ole Samba!"
Haizaki khó hiểu nói. "Bọn chúng bị cái gì vậy? Cà khịa nhau hả?"
Cậu đội trưởng của đội Brazil liền đi đến chỗ Asuto và cầm lấy tay cậu, hàm ý muốn cậu ra nhảy chung với họ.
"Ola Amigo! Vamola Amigo!"
"Ơ?"
"Chơi bóng thật cuồng nhiệt nào amigo!"
"A-Amigo?"
"Amigo trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là bạn bè đấy."
"B-Bạn bè á?"
"Phải! Chỉ cần chơi bóng, mọi người trên thế giới sẽ đều là Amigo."
Goujin khó hiểu hỏi. "Đối thủ sẽ tấn công theo nhịp điệu Samba hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic| Inazuma Eleven Orion] Cuộc Chiến Sân Cỏ
FanfictionNobita cùng những người bạn là Doraemon, Shizuka, Jaian và Suneo quyết định bước vào bộ phim hoạt hình Inazuma Eleven: Orion no Kokuin. Tưởng chừng các bạn trẻ sẽ có một chuyến phiêu lưu đầy thú vị nhưng không ngờ một thế lực xấu xa của một tên tội...