Chương 20: Water 7

794 137 15
                                    


  Roger có một người vợ xinh đẹp và yêu hắn hết lòng, chuyến hành trình của hắn dừng lại khi hắn chập chửng qua tuổi năm mươi tám, hắn có một đứa con trai.... nhưng đó là những chuyện của tương lai rất lâu sau này, khi hắn cận kề cửa tử với căn bệnh nan y không thuốc chữa.

  Trước đó, Gol. D. Roger là một tên hải tặc tung hoành ngang dọc khắp Đại Hải Trình và cả Tân Thế Giới, nơi hắn đặt chân qua đều tồn tại một dấu tích, một điểm bí ẩn khiến người khác tò mò xen lẫn kinh ngạc. Chính vì vậy mà mọi tuyến nhiệm vụ công lược nhắm đến Roger đều là đe dọa thế giới này.

  Tiết Mao vừa lau tóc vừa suy nghĩ lại một chút chuyến hành trình khó tin của Roger, so với hắn thì nhân vật chính Luffy hiện tại vẫn chưa là gì cả nhỉ?

  Mà sự thật là Tiết Mao vẫn ung dung với thế giới nguy hiểm này lắm.... vì cô là người nguy hiểm nhất rồi còn đâu =)))

     "Rai ơi~"

  Vannes ló đầu vào từ cửa phòng, mái tóc vàng của nàng ta như phản chiếu thêm những ánh sáng chói chang ngoài kia, lấp lánh, nụ cười tươi rối đó khiến không ít cảm giác âm u tan biến.

     "Chúng ta tới đảo mới rồi này, chuẩn bị chuyển lên con thuyền mới thôi!"

  Tiết Mao phì cười, dáng vẻ điềm đạm rời khỏi phòng cùng nàng ta: "Có gì to tát đâu mà cậu cứ háo hức từ qua tới giờ thế?"

     "Sao lại không chứ? Cũng được một thời gian rồi Roger mới chịu đổi đó."

  Vannes còn nhớ trong phim chiếc Oro Jackson ngầu thế nào, nhất định Rai sẽ bị hớp hồn bởi nó cho xem! Nghĩ tới đây cô nàng trông hí hửng hẳn ra.

  Jof-09 lười biếng nằm trên đỉnh đầu Tiết Mao, hắn thật sự sắp nhàn chết với tuyến nhiệm vụ mà đáng lí ra phải cực kì kích thích và căng thẳng này! Nữ chính quay sang muốn tiêu diệt nữ chính khác? Hệ thống công lược của cô ta thì vô dụng quá nên giờ offline rồi??

  Alo?

  Ủa?

  Ai đang than vãn thế? Ngươi muốn thế giới sụp đỗ lắm sao?

  Tiết Mao cười cười đầy châm chọc hỏi hắn, bản thân cái hệ thống kia cũng chẳng phải kiêng dè, cứ đáp lại thẳng thừng:

  [Không, tất nhiên, nhưng bình yên thế này thì quá là bất thường. Dù số liệu hệ thống có cho là ổn định đi nữa cũng quá bất thường!]

  Nghe hắn nói, cô cũng không ngạc nhiên.

  Hai hôm trước vừa âm thầm xử lí một nữ chính xong mà mọi việc cứ im lìm quá mức thế này thì thật đáng nghi, nàng ta chưa chết?

  Đừng kể truyện cười vậy chứ, Tiết Mao ra tay mà có trường hợp không chết sao?

  Hay nàng ta vốn chỉ là tân binh nên chưa có hào quang quá lớn?

  Cái vòng hào quang mù mắt chó đó mà nhỏ à!!

  Thế nên mới nói Jof lo không thừa.

  Tạm thời nếu thế giới không có nguy hiểm là được rồi, đến khi có chuyện lại không sợ Roger không tin chúng ta.

[ĐN One Piece] NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ