Chương 24: Cơ cấu của hệ thống

583 103 19
                                    


  Sau một quảng đường núi dù không gập gềnh quá đỗi nhưng đủ dài để đánh gục mấy tay hải tặc lười biếng, cuối cùng cả đám cũng tới nơi, ngôi nhà của một trong hai thành viên nữ của cả đoàn.

  Tiết Mao cười tươi vẫy tay chào mấy "đứa trẻ" độ tuổi khoảng thanh niên trai tráng đang cày cuốc luống rau cải mới toanh.

     "Dì Rai! Dì về rồi!"

     "Mấy đứa chăm chỉ ghê, vào trong uống nước chút đi."

     "Tụi cháu xong việc thì liền đi đánh cá, sợ vào trong là ngủ liền nên thôi ạ."

     "Vậy đi cẩn thận, tối nay ta bắt Hải vương lên đãi mọi người."

     "Thế thì tuyệt quá còn gì!"

     "Ê, tém cái nết lại đi, tỏ ra thèm thuồng vậy mà coi được hả??"

     "Cậu cũng chảy dãi đó chứ nói ai?"

  Hôm nay trời vẫn nắng và gió biển vẫn lưu động thật mạnh mẽ, dường như khí hậu của Tân Thế Giới lại ưu ái hòn đảo này đến kì lạ.

     "Công nhận là cậu được yêu quý ghê đó Rai!" Vannes cười tươi ôm Tiết Mao từ đằng sau: "Tớ không còn là người duy nhất nữa rồi~"

  Cô cười cười: "Cô gái xinh đẹp à, đừng có mè nheo vậy chứ?"

     "Nhưng mà ngạc nhiên ghê, cả hòn đảo và căn nhà này đều rất lạ."

  Rayleigh lên tiếng:

     "Người dân thì chào đón dù ta là hải tặc, còn căn nhà này lại có thiết kế rất kì quái."

     "Do ta và Jof xây đó." Cô đáp lời: "Dù khá khó khăn nhưng vẫn còn ở được tới giờ."

  [Bản thiết kế của ta tồi lắm sao ký chủ?]

  Ai đó khó chịu hỏi cô.

  Chắc là vậy? Tiết Mao không khách khí nói.

  Jof:... Chán chả thèm nói.

     "Mọi người tắm rửa nghỉ ngơi đi, ta có chút việc phải làm đã."

  Kẻ bất tử kia cười nói như thường, để lại một câu rồi chui vào thư viện, có lẽ là đang muốn làm rõ chuyện gì đó với hệ thống nhà mình.

  Nói ta nghe đi Jof, có gì xảy ra thật à?

  [Ký chủ?]

  Jof, ta phải có quyền biết chuyện gì xảy ra chứ? Gần đây ngươi cứ liên tục lấy cớ kiểm tra thế giới mà tránh đi, cảnh báo nữ chính cũng không có, rốt cuộc là có chuyện gì vậy?

  Nhìn người mà mình đồng hành lúc này lại đang lo lắng cho mình, Jof có chút buồn cười mà đâu đó lại thấy thật ấm áp, một cảm giác hoài niệm bất chợt len vào cảm xúc của hắn.... Hoài niệm sao? Chuyện gì đã xảy ra khiến hắn thấy nhớ vậy kìa?

  [Ký chủ, thế giới này sắp tiếp nhận vào những nữ chính vô cùng mạnh mẽ, là những kẻ được ban phước bởi thần.... Nữ chính số hiệu E7, Vannes sẽ phải chết trước khi điều đó diễn ra.]

[ĐN One Piece] NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ