CHAPTER THIRTEEN

2K 61 0
                                    

LISSANA'S POV.

"DIDN'T I told you to get some rest! " a cold voice echoes in the four corner of my room.

Agad naman akong napatingin sa may pinto. Nakatayo sya roon habang naka kunot ang noo, hes wearing a white long sleeve polo paired when slacks and shoes .

"H-hi! " naiilang na sabi ko at pinagpatuloy ang ginagawa. Naglalaba kasi ako sa loob ng banyo rito sa kwarto ko.

Kahapon pa kami nakauwi at napansin kong wala na akong masoot na ano--

"Is this what's resting to you Zebby? Your wound might bleed again! " he said angrily.

"Hindi naman to mabigat ehh at tsaka kunti lang naman to at hindi mabibigat. Lumabas ka na nga para matapos na ako. " sabi ko at umayo na para sana itulak sya palabas ng banyo at isarado ang pinto. Hindi ako makapag kusot kong nandyan sya.

" let the maid to that thing! I paid them to work!. " Matigas na sabi nya at sersyusong nakatingin sa kawawang batyang puno ng bula.

"Ano ba! Dont look at it! " na iilang na sabi ko at  hinawi na sya palabas. "Hindi naman pweding pati underwear ko sila pa ang maglaba!! " inis na sabi ko habang tinutulak sya palabas.

Napadaing ako ng sumagi ang kamay ko sa sugat ko ng hindi sinasadya.

"Thats what I'm saying! Your not fully healed and there you are!! Can you listen to me for once Woman?! " Ayan galit na talaga sya.

I noticed na he only call me like that kapag nauubusan na sya ng pasensya sakin. Wala na kong nagawa ng alalayan nga akong umipo sa kama. Pumasok sya sa banyo ulit at lumabas na may dalang tubig. Hinugasan nya ang kamay ko para tinanggal ang bula.

"Kaya ko na naman ehh! "

"Really huh?! Now rest! "

"Pero may gagawin pa ako. "

"Let me do--"

"Ano!!! Hindi pwedi ako lang dapat--aishh!! Ang sakit. " daing ko ng kumirot na naman ang sugat ko.

"Fck! Can you stop not doing anything?" He said sarcastically and pin me to bed, he then put the blanket on me.

"Killian ako na kasi----"

"Shut up and close your eyes!! " he said thunderous. Wala na akong nagawa ng bumalik sya sa banyo habang ninutupi hanggang siko ang sleeves ng polo nya.

Ng sinarado nya ang pinto ng banyo ay napapikit nalang ako ng mariin! Shuta nakakahiya!! He will be washing something He shouldn't wash!!.

Teka? Marunong ba syang maglaba? Thats news to me-- will not for me but for the whole business word.

Imagine the great scary and successful business magnet can wash a cloths? Mayaman naglalaba? Babae siguro oo pero lalaki? Nakakamangha talaga yun.

Dahil sa curiosity ay muli akong tumayo sa kama at pumuntang banyo, then there I saw him holding my Undies like hes examining it.

"H-heyy!!! " sigaw ko at malakas na pinukdan ng pinto.

" Your wearing this kind of cloth?! " parang wala lang na sabi nya at kinusot ang hawak nya.

Kita mo na basta lang kinusot ehh!
At anong ibig nyang sabihin? Anong akala nya mag sosoot ako ng Undies na may Barbie print or Winnie Mouse?! Ano ako bata?.

"Your bra is quite big huh. " he said and look at me over his shoulder, not on my face but in my breast!!.

"Bastos!! " I said then shut the door. Hindi ko alam kong nabinge lang ba ako sa lakas ng kalabog noon o narinig ko talaga syang tumawa kaya agad kong binuksan ang pinto ulit. Patuloy lang sya sa pagkusot habang umuiling iling.

Wake Up In  Mafia Boss Wife's BodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon