LISSANA'S POV.
NATATAWANG nakatingin ako kay kuya Zander at Maysie dahil nag haharotan na naman ang dalawa. Ay hindi pala harutan asaran pala hehe, Lagi naman silang ganyan ehh ewan ko ba sa dalawang yan.
"Hoy! Kong ikaw lang rin naman huh! Mas pipiliin ko nalang mamulubi! " inis na sabi ni Maysie kay Kuya Zander.
"Ang arte mo rin ano? Kong ikaw lang rin naman din I will rather choose Gays than you. " ismid rin ni Kuya Zander.
Napailing nalang ako dahil sa dalawang to.
"Bumisita lang bayo rito para magbangayan? " natatawang ani ko sabay lapag ng juice at cakes sa lamesa.
Oo nga pala nasa pent house kami ni Killian ngayun naka tuloy ni renovate pa kasi yung mansion, its been five days simula ng mangyari ang panloloob sa bahay, maraming nasawi ng araw na yun ngunit mas maraming nakaligtas sa panig namin.
Nakakalungkot mang isipin pero ganon talaga, they choose to serve in a wrong organization and lend their life for their boss.
"Ito kasing lalaking to ehh, Is he really your brother? He looks like adopted. " Sabi ni Maysie.
"Me? Huh! I have the face of my father, genes of my mother how about you? You look like a mobster! " Asar ni kuya rito.
"W-what--" natigil sa hangin ang sasabihin ni Maysie ng biglang pumasok ang kuya nya na malakas pang tumikhim.
"I'll get my wife. " seryusong sabi nya na ikinakunot ng noo ko.
Marahan at maypag iingay naman nya akong inalalayan pa tayo mula sa pagkakaupo ko at hinila papasok ng kwarto. Tinawag pa kami ng kaibigan nya ngunit hindi man lang sya sumagot o lumingon man lang kaya ako nalang ang limingon sabay ngiti at bye bye sign sa kanila.
He bring me to our room -- yes OUR room, simula kasi nong nandito na kami sa penthouse nya ay hindi nya ako hinayaang matulog sa ibang kwarto. Maliban sa tatlo lang ang kwarto rito which is occupied by the maids and Anicka-- ay halatang ayaw nya rin.
Pumalag din si Anicka pero wala syang nagawa, Killian's words must follow ika nga nila.
"Where are you going? " takang tanong nya ng abutan sya ng dress ni Killian, napansin nya ring pormadong pormado ito pero parang hindi naman sa opisina ang punta.
"We, We're going somewhere you like. " sabi nito ng hindi humaharap sa kanya.
"Huh? But why? " takang tanong nya ulit.
"Because I want to. Now change your clothes so we can go now you can choose which place we go. " sabi nito ng humarap sa kanya.
"Really!! " hindi matagong excitement sa boses nya.
"uhuh! " sabi nito and as if in cue I run at the bathroom so I can change.
Its a simple black floral off shoulder dress paired with three inches sandal. Niligay ko lang ang buhok ko at nag ayos ng kunti sa mukha. Para naman hindi ako magmukhang katulong ni Killian mamaya.
"So where do you want to go? " agad na tanong ni Killian ng makapasok sya sa Kotse nito.
"Arcade!! " she excitedly yelled.
" thats too childish. " ungot ni Ace kaya na pa pout ako.
"Okay sa ____ nalang. " sabi ko habang inaayos ang sit belt.
" That's for child too. " Sabi nito.
" You said I can choose place I want to go? I want there. At isa pa hindi lang naman bata ang namamasyal don no. " ungot ko naman. I heard him sign kaya na pa ngiti ako.
BINABASA MO ANG
Wake Up In Mafia Boss Wife's Body
FantasyTatlong taong magkakaiba, dalawang taong pinag isa. Puso ay iba iba ngunit layonin ay iisa. She died because of her and she will live because of her, but they both suffered because of him. Mirabella died more than twenty years ago because of her Il...