CHAPTER 21

1.7K 50 0
                                    

LISSANA'S POV

"SA TINGIN mo bagay bato sakin? " tanong ko kay Killian na naka upo sa sofa rito sa kwarto namin habang ako naman ay nasa harapan ng kabinet at nag hahanap ng masusuot.

"That's nice too. " maikling sagot nya na hindi man lang inaalis ang tingin sa cellphone nya kaya napa simangot ako.

"Ehh eto? " tanong ko kahit wala naman akong kinuhang bagong damit.

"Looks good. Anything you ware will sout you,love." aniya ng hindi parin timitingin sa gawi ko.

Naiinis naman ako napa padyak, kaasar kanina pa sya dyan ehh! Ano ba kasing binagkakaabalahan nya sa cellphone nya at di man lang malihis ang tingin kahit saglit lang?.

Inis na napatingin ako sa loob ng kabinet, wala ring silbi kong magtatanong pako sa kanya tsk. Nahinto ang tingin ko sa isang damit maganda sya pero medyo reveling lang ng kunti.

Bigla namang may kalukuhang pumasok sa isip ko hindi ko napigilang mapangisi.

"How about this one? " I ask again kahit alam ko na ang sagot nya.

"That's souts you, whatever dress you choose will perfect for you anyway." Ulit na Sagot nya this time ikinangiti ko.

"Sigurado ka? Ito na ang susuotin ko. " sabi ko sa kanya tumango lang sya.

Napangisi nalang ako daka kumuha ng white high waist short bago pumasok sa banyo para mag bihis.

Well isang black croptop na spaghetti strap na may see through long sleeve ang top ko then yong white high waist short then white shoes at my feet. The top is little bit revealing dahil sa spaghetti strap ito kahit may see through long sleeve ito, gets nyo? Well bahala kayo dyan hehehe.

Medyo kita cleavage ko kong titingnan, may ibubuga rin naman ang bundok ko no hindi man kasing tayog ng mount Everest hindi din kasing liit ng chocolate hills.

I just put my hair into ponytail kunting pulbo, liptint at blush on lang okay na ako maganda naman na dati si Lissana ehh kaya di na kaylangan ng bunggang make up.

Lumabas na ako ng banyo at hinarap si Killian na hindi parin naaalis ang tingin sa Cellphone, napasimangot tuloy ulit ako.

"Tara na tapos na ako. " sabi ko pero hindi parin sya lumingon sakin.

"Una nako sa baba mukhang busy kapa ehh. " naiinis na sabi ko sabay pulot ng maliit na shoulder bag ko at labas sa kwarto.

Nakasalubong ko pa ang ilang katulong sa Mansion ng makababa ako.

"Wow Lady Lissana ang sexy natin ngayun ahh. " sabi ng isang katulong kaya napangiti ako.

"Talaga? Bagay ba sakin? " tanong ko sabay ikot.

"Yes na yes naman mi lady, mukha kayong dalaga sa ayos nyo. " sabat naman ng isa na syang kinatawa ko.

Woi! Ane be hehehehe!!!.

Matapos naming magbulahan ay lumabas na ako sa mansion at dumeritso sa sasakyan ni Killian at pumasok sa passenger seat. Kinabit ko na din ang seatbelt ko para hindi ko na ikabit pa mamaya.

At dahil sa subrang tagal ni Killian ay naglaro nalang muna ako ng games sa Cellphone ko.

Minutes later narinig ko nalang ang pag click ng pinto then later on bumukas ito at pumasok si Killian. Hindi ko rin sya pinansin dahil fucos na fucos ako sa paglalaro malapit na akong maabutan ng dalawang unggoy! Naglalaro kasi ako ng Temple Run ehh hahahaha.

"WHAT THE FUCK LISSANA!! "

"AYY BUTIKI!! KILLL!! " inis na usal ko sa gulat ng bigla syang sumigaw kaya nahulog tuloy yung character ko sa laro kakaliwa na sana ako ehh kainis ang layo na ng narating ko ehh!!.

Wake Up In  Mafia Boss Wife's BodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon