𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆!! 𝐑𝐄𝐀𝐃 𝐀𝐓 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐎𝐖𝐍 𝐑𝐈𝐒𝐊!
"Wooohhh lets party!!
Mausok,maingay at amoy alak ang paligid. May nag hahalikan at ang iba naman ay konti nalang at mag huhubad na. Ako naman ay andito lamang sa gilid at tahimik na nka upo. Sa totoo ay hindi ako mahilig pumunta sa ganitong klaseng lugar, nagkayayaan lamang sa opisina kanina kaya't nandito ako ngayon. Nakakahilo, hilong hilo na ako sa pinainom na alak sa akin ni Jessa.
Pawang may sariling mga utak ang aking mga paa at dinala ako nito sa gitna ng maraming tao, hindi ko ma kontrol ang aking katawan at kusa itong sumasabay sa tugtog.
"Yeahh let's dance baby!"
Sigaw ko pa,nakakabaliw ang musika maiindayog ka sa tunog nito. Ang init, napaka init ng nararamdaman ko, tilang sinisilaban ako ng apoy.
"Hey babe"
Napalingin ako sa taong nag salita at tinignan ko ito pababa sa kamay nitong nasa bewang ko, dang a good looking man in front of me. fuck*ng hell he's hot.
"hey babe"
i respond, sinayawan ko siya ng sinayawan, our body move together with the rythm of the music, and later on i feel something poking my tummy but i didn't mind it and just keep dancing.
Imbes na lumayo ako sa kanya dahil sa pag tusok niya mas diniin ko pa lalo ang sarili ko what the hell is happening to me i just feel rubing it
"Ohh babe you're too wild huh"
i bit my lower lip and put my arms on his shoulder.
"try me"
i smirk after i said that
"you're a pretty good dancer babe i bet you're also good in top of me".
anak ng ano sinasabi nya hindi ko maintindihan, pero ng dahil sa alak.
"bet me"
pag hamon ko pa sa kanya.
He started kissing my neck up to my earlobe ano toh bakit ganito nararamdaman ko gustong gusto ko ang bawat hagod ng dila at labi niya sa balat ko at ginagawa niya to sa gitna ng napaka raming tao, maski ako ay walang paki alam damang dama ko ang pag sipsip niya sa leeg ko.
And now i found myself kissing him in the bathroom uhaw na uhaw kami sa labi ng isa't isa he's a damn good kisser, huhubaran niya na sana ako ng pigilan ko siya.
"What's wrong?" he ask
"I don't want to do it here"
i respond, seryoso bakit kasi sa banyo pa kung pwede naman sa kotse niya hoy gag* ano pinag sasabi mo
"I have the right place"
hinila niya ako palabas ng bar at isinakay sa kotse niya habang ako tahimik lang na sumusunod sa kanya.
"put your seatbelt on babe"
ginawa ko naman ang sinabi niya,hindi ako mapakali sa inuupuan ko ng makita ko kung gaano ka laki ang bahay niya putragis jackpot may sugar daddy na ako teka bahay niya nga ba talaga toh.
"Andito na tayo"
bumukas ang pag ka laki laking gate at pumasok ang kotse sa loob nun, pag ka pasok palang namin ay pinababa niya na agad ako ay excited si papa hinila niya ako paakyat sa isang kwarto at sinimulang halikan and i kissed him back, inisa isa niyang hubarin ang mga damit ko habang hindi pinuputol ang halik.
he's a fuck*ng expert his kisses went down on my neck he lick he suck and bite my neck. Bumaba ng bumaba ang halik niya papunta sa dibdib ko his tongue is making a tingling sensation and i can't stop my self to moan "ughh sh*t" minamasahe naman niya ang kabilang dibdib ko.
"You have the big breast babe".
Pinaupo niya ako sa kama at binuka ang dalawa kong hita, tumingin siya sakin na pawang humihingi ng permiso upang hawakan ang pribadong parti ng katawan ko, tinanguan ko na lamang siya dahil hindi ako makasagot sapagkat ang mga daliri niya ay hinihimas ito. ang sarap sa pakiramdam ng ginagawa niya.
"Ohhh yes keep doing it"
napapaliyad ako sa ginagawa niya he sucking and sipping my private part and it feels like heaven
"Ohh fuck so good"
he keep doing it again and again and i feel something that will burst out
"naiihi ako tumigil ka"
pinapatigil ko siya ngunit ayaw niyang makinig
"Let it out, i will drink it"
banggit niya habang pinapaikot ikot ang daliri niya sa pag kababae ko
"Ahhh sige pa"
saan nangagaling ang mga sinasabi ko.
"lalabas na siya ohh"
may katas na lumabas sa pag kababae ko at ininom nga niya ito.
"It's my turn babe"
Tumayo siya sa gitna ko at biglaang hinubad ang pantalong suot niya, namumukol sa laki ang boxer short niya
"hold it babe"
ipinasok niya ang kamay ko sa boxer niya tilang may sariling utak ang mga kamay ko at itinaas baba ko ito sa pagka lalaki nya
"hubarin mo na ng buo ang damit mo"
sinunod niya ang sinabi ko nag hubad nga siya hindi ko mapigilang mag laway sa mga abs niya, lumapit ako sa kanya at dinilaan ang tyan niya pababa sa umiigting niyang pag kalalaki "ohh fuck" wala akong alam sa mga ganito.
But i want to please him pinasok ko ng buo ang pagkalalaki niya sa bunganga ko at inilabas masok ito
"ohh so hot your mouth is fucking hot babe"
paunti unti umuulos na siya sa bunganga ko i suck his manhood, sucking and sipping his manhood is so fuck*ng good
"i want you now, i want to fill your pu*sy"
pag kasabi niya nun ay agad akong bumukaka,wala namang mawawala i'm already 27 years old this is the best way to end my virginity,
"you're offering yourself huh? such a bitch"
sabi pa niya pero wala na akong paki alam sa sinabi niya i want him inside me, fucking and pounding me i want him to do that to me
"just put it in"pumikit ako ng unti unti nyang pinapasok ang pag kalalaki niya sakin "Ahhh!" bigla akong napa daing ng biglain niya ang pag pasok putang*ina napaka sakit gago ba siya bat niya binigla,
Naluha ako sa ginawa niya puta first time toh!
"YOU ARE A FUCKING VIRGIN!"