Chap 8

935 92 0
                                    

"Ta xin lỗi..." Zata đương nhiên con mẹ gì cũng không biết, hắn ngàn tưởng vạn tưởng cũng không nghĩ đến, chỉ nuông chiều y thôi mà cũng phải quỳ xuống nhận lỗi như thế này.

"Ngươi có lỗi gì?" âm thanh của y lạnh lẽo, không chút lưu tình.

"Ta... ta không vừa mắt em...?"

Một câu này vừa nói ra, cả phòng đều chìm vào im lặng. Thorne và Yorn cho dù biết hắn sẽ bịa đại thứ gì đó, cũng không thể lường trước được ông thần này sẽ bịa thứ không có khả năng nhất. Thorne trố mắt nhìn hắn, gương mặt viết rõ câu: "Anh vừa nói con mẹ gì vậy?". Zata không thích Laville, không phải chưa từng có. Laville nhìn Zata cảm thấy không vừa mắt, không có khả năng. Hắn đây là sợ quá hóa rồ?

"..." Laville có chút bất lực mà nhìn hắn, không biết nên nói thế nào.

"Thế còn em thì sao? Biết điều hơn chút nào chưa hả Thorne?" Allain thấy cậu bế tắc, quyết định lên tiếng giải vây.

"À ờm... em... làm bể bình hoa của anh...?" Thorne có hơi chột dạ mà cúi đầu. Thật ra cậu cũng chẳng biết mình làm gì sai nữa. Bình hoa đó hôm trước cậu đến chơi liền vô tình làm bể, phải đổi hai thửa ruộng Butterfly mới chịu giúp cậu giấu đi chuyện này, nhớ đến đây cậu không khỏi nghi ngờ cô nàng.

Cả căn phòng lại chìm vào im lặng lần nữa. Aleister sau đó cũng lên tiếng:

"Chắc không cần em nhắc lại câu hỏi chứ Yorn?"

"Ừ thì... anh... giấu 'quỹ đen' ở tủ trong thư phòng?", hắn đau khổ khai ra. Nói là 'quỹ đen' nhưng ai cũng hiểu đây là thứ đồ chơi dành cho người lớn gì đó. Yorn vốn rất cẩn thận, không có làm gì động chạm đến Aleister. Những thứ 'quỹ đen' này vốn dĩ ba người họ ai cũng cất giữ, chỉ là Yorn bất đắc dĩ phải khai ra cái này để giữ mạng thôi.

Ba người ngồi trên ghế vốn không hy vọng nhận được câu trả lời, nghe được đến đây thì lửa giận lập tức bốc lên một lần nữa.

"Ngươi cưng chiều người khác quá đáng! Lấy mất công ăn việc làm của trọng thần triều đình!" Laville không nhịn được mà quát vào mặt Zata, người đang tủi thân quỳ trên mặt đất. Hắn khóc không ra nước mắt, nếu hắn chiều vợ mà cũng bị la thì ngày tháng sau này sống sao cho vừa lòng y chứ.

"Em lấy hết công việc trong phủ Tướng quân, khiến anh đến đánh người cũng không thể đánh được!", sau khi nhìn thấy Laville khí thế hừng hực, Allain cũng không dè chừng nữa mà quát theo y.

"Ngươi không cản hai người họ lấy đi 'bao cát' của trọng thần triều đình!", Aleister cũng không hề chịu thua.

"..."

"..."

"..."

Sau khi hứng chịu cơn thịnh nộ đến từ hội 'nóc nhà', các hoàng tử của chúng ta phải đi sắp xếp công việc để vợ mình không giận dỗi nữa. Trong lúc đến Ngự Thư Phòng tìm các lão, Yorn không nhịn được mà than vãn:
"Tại sao hai người các ngươi gây chuyện mà Aleister lại chửi ta chứ..."

Hắn sầu đến không thể sầu hơn. Ai có thể lường trước được loại chuyện này chứ, đằng nào cũng không phải là hắn làm mà...

[Zata x Laville] - LewisiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ