Chap 12

684 89 18
                                    

"Ngươi nói sao?! Bright ngất xỉu??" Laville đặt chén trà xuống, há hốc mồm trước thông báo của một thị vệ bên cạnh Bright.

"Vâng... sáng nay ăn không được nhiều, sợ là bị hạ đường huyết..."

"Đi, dẫn ta đến đó"

...

"Khụ khụ... ngươi xác định không lầm...? Chắc chắn??"

Nếu như nói lúc nghe tin Laville có chút hoảng hốt, thì bây giờ y có thể xác định là mình sốc đến tận trời xanh.

"Vâng... Ma Hậu mang thai. Đây cũng không phải chuyện gì hiếm lạ, bởi Ma tộc có khả năng làm cho nam tử mang thai. Mấy hôm nay tinh thần không ổn định, ăn uống không đều đặn nên dẫn đến ngất xỉu. Ta để lại vài phương thuốc, cứ uống mỗi ngày thì sẽ khỏe lại, sau đó uống thêm phần thuốc an thai này là được. Ta lui xuống trước, tránh làm phiền Ma Hậu nghỉ ngơi"

"À ừm..."

Trong đầu Laville bây giờ chỉ có duy nhất một cụm từ: Đệt mẹ, bất ngờ thật đấy.

Sau đó y lại nghĩ, tại sao Lorion lại gấp rút đưa Bright đến Tiên Kinh? Có vẻ mọi thứ không đơn giản như họ nghĩ. Đứa bé này đối với Ma giới mà nói rất có thể là một mối đe dọa. Mang trong người hai dòng máu Thiên - Ma. Nhà ngoại là Hoàng tử Thiên giới, nhà nội là Ma vương Ma tộc. Sau này thân phận của nó chắc chắn không đơn giản. Hơn nữa ở Ma giới chưa chắc có người có thể chăm sóc tốt cho cơ thể y, một phần là vì Ma tộc và Thiên tộc không toàn toàn giống nhau, uống thuốc ở đó có thể dẫn đến hậu quả không lường trước được. Hơn nữa thắn còn muốn Bright ở đây một khoảng thời gian dài, có vẻ là không muốn y trở về trước khi sinh đứa nhỏ này... Những chuyện này trước hết Laville không định để cho y biết, lúc mang thai không thể gặp phải đả kích quá lớn dễ dẫn đến nguy hiểm. Nếu y biết hắn giấu y nhiều chuyện như vậy, sợ là không chịu được...

Lúc Bright tỉnh dậy đã là xế chiều, sau khi biết chuyện mình mang thai y cũng rất bất ngờ, sau đó nghe Laville giải thích một hồi cũng bắt đầu tươi tỉnh hơn một chút. Những ngày sau đó hai người họ đều bầu bạn cùng nhau, vương cung rộng lớn như thế lại chỉ có hai người, dần dần cũng bắt đầu thấy chán. Thế là Laville quyết định mười Aleister đến cùng họ giải sầu. Đương nhiên so với ngồi bàn giấy phê tài liệu, Aleister chọn làm "bà tám" cùng với Laville. Mỗi ngày Zata đều gửi thư về báo cáo công việc cùng tiến trình cho họ, một phần là để y an tâm hơn.

Chỉ là tình hình thật sự không có khả quan như hắn nói ở trong thư. Từ lúc hắn đến Ma giới vẫn luôn gặp phải những chuyện kỳ lạ, các binh lính liên tục tử vong mà không rõ nguyên nhân, mỗi ngày lại có vài người chết. Cứ như thế quân số giảm dần dần, bây giờ chỉ còn lại phân nửa. Trên đường đi liên tục gặp phải ma vật tấn công, do sự xuất hiện của Tà Thần Caesar, chúng mạnh hơn trước rất nhiều, ngay cả Allain cũng không tránh khỏi bị thương. Thám tử do họ cử đi không ai an toàn trở về, nếu như có thể về được thì cũng chỉ còn lại chút hơi tàn. Không có chút tung tích của Lorion hay Zephys và Nakroth. Những thám tử đó cũng không rõ họ bị cái gì tấn công, chỉ nói là họ ngửi thấy mùi hoa lan, sau đó trước mặt tối lại. Có thể cảm nhận được máu trong cơ thể bị cái gì đó rút ra ngoài, không thể động đậy. Phải dựa vào một giác quan nào đó mà chặt đứt bộ phận làm đường dẫn cho vật hút máu mới có thể chạy thoát.

[Zata x Laville] - LewisiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ