"Ngươi muốn ta lấy thứ đó làm gì?" y nghi hoặc nhìn Florentino.
"Bright à, có những thứ, không nên biết quá nhiều, nếu không nên hỏi thì đừng hỏi nữa"
"...Biết rồi, ngươi gọi hắn đến, ta giúp ngươi chuyện này" nghĩ ngợi một chút, y đồng ý với lão.
Lão muốn y lấy một miếng ngọc bội nằm trong túi hương của Lữ Bố. Từ nhỏ y theo Lữ Bố học võ, tiếp xúc khá nhiều, ngoài những hoàng tử và Lorion ra thì người thân cận với y nhất chắc là hắn. Y từng nhìn thấy miếng ngọc bội này, dù Lữ Bố rất ít động đến nó, nhìn qua có vẻ không phải vật gì quá quan trọng, lấy đi một khoảng thời gian chắc cũng không sao.
Một lúc sau, Lữ Bố đẩy cửa phòng bước vào, quỳ xuống thỉnh an y cho có lệ sau đó lại ngồi xuống bên cạnh. Một quá trình mà hắn đã trải qua quá nhiều lần, đến mức độ y không cần động 1 ngón tay hắn cũng có thể làm đúng ý.
"Ngươi vẫn gầy như vậy, cứ tưởng tên Ma Vương nào đó cưng chiều sẽ khá khẩm hơn tí, thật đúng là ta mơ mộng viển vông" Lữ Bố dùng ánh mắt dò xét một vòng, sau đó lại có chút thất vọng mà lên tiếng.
"Ngươi thì hay rồi, nuôi vợ mà cả thành đều biết. Không hổ danh là con trai trưởng của Lữ gia, khoe khoang là giỏi" Bright nhướng mày, thành thục mà đá xéo hắn.
"Đó là vô tình truyền ra ngoài" Lữ Bố không chút do dự đáp lời y.
"Ngươi thật sự cho rằng sẽ gạt được ta? Chuyện ngươi không muốn người ngoài biết, họ tuyệt đối không có khả năng tìm ra. Đi vào phủ Triệu Vân một cách đường hoàng như vậy, nếu không phải cố tình thì chính là cố ý"
"Đúng là không gạt được ngươi" hắn cười khẩy.
"Ngươi ăn mặc như thế không thấy nặng cũng không thấy nóng à? Ra oai cho ai xem? Đây là Thanh Tâm cung, gỡ cái bộ giáp đầy nghiệp chướng đó của ngươi xuống hộ ta" y lại nhìn Lữ Bố, bày ra vẻ mặt đầy ghét bỏ, nghĩ ngợi một chút lại thấy lý do này chưa đủ thì bồi thêm 1 câu: "Đừng để nó ảnh hưởng đến con của ta"
"Ngươi mang thai?" Lữ Bố nhíu mày, ngay lập tức nhận ra trọng điểm trong lời nói của y.
"Ừm..." sắc hồng lan từ hai má đến tận mang tai của y, hàng lông mi dài khẽ động. Trong đôi mắt xuất hiện chút hân hoan, nhưng lập tức bị phiền muộn của mấy hôm nay dập tắt.
Chỉ là chút chi tiết cỏn con đó không thể thoát khỏi mắt của kẻ đã cùng y lớn lên trong quân doanh, hắn ngay lập tức nhận ra vấn đề. Bắt đầu xâu chuỗi những sự việc cùng tình báo mà hắn nhận được hai năm nay, đánh hơi ra sự bất thường của vị hoàng đế vẫn luôn kín tiếng kể từ khi lên ngôi kia.
"Đã xảy ra chuyện gì?"
"..."
Hắn không giấu được y chuyện gì, và ngược lại, bản thân Bright cũng không thể giấu được hắn chuyện gì. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong những chuyện đã xảy ra gần đây, đều bị hắn từng bước một lột trần. Ánh mắt của Bright càng này càng mất đi tia sáng, niềm vui ban nãy khi cùng hắn trò chuyện cũng hoàn toàn biến mất.
Lữ Bố trầm ngâm hồi lâu, sau đó không chút chần chờ mà đưa ngọc bội cho y, lại nhớ đến ở nhà vẫn có người đang chờ hắn, quyết định cáo từ rồi rời đi. Bright kể từ lúc bắt đầu liền không có ý định giấu hắn bất cứ điều gì, bởi vì y biết. Hiện tại Lữ Bố là ngươi duy nhất có đủ thế lực cùng sức mạnh để giúp y thay đổi mọi thứ. Muốn lật đổ kẻ đang ngồi trên ngai vàng kia, người duy nhất có thể chính là hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] - Lewisia
FanfictionMaybe OOC, nội dung không liên quan đến game. Đam mỹ, Char thuộc về AOV nhưng cốt truyện thuộc về tui :)) Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :)) - Evenin Bathory -