Do Eve đang chạy deadline bên Avantika nên sẽ ít ra chap mới hơn hồi trước, mọi người thông cảm nha. Iuu
Còn vụ SE hay BE thì... tui hổng biết gì hết :^
---------------------------------------------------------------------------------------
Zata chăm chú nhìn người đang nằm trên giường của hắn. Khắp phòng vẫn còn vương chút mùi máu tươi, mà y đã bất tỉnh suốt 2 tuần. Vẫn luôn nhắm chặt đôi mắt ấy, cứ đến tối lại không ngừng lẩm bẩm gì đó, như thể gặp ác mộng mà đổ mồ hôi hai bên thái dương. Nhìn y đau khổ như thế, hắn không những không thể bảo vệ y chu toàn mà còn chẳng biết lý do chuyện này xảy ra.
...
"Laville, đi nhanh lên."
"Vâng, cha ơi mình đi đâu thế ạ?" y mỉm cười nhìn người cha đang dắt tay mình đi trên con đường nhỏ, hai bên đường mọc đầy cỏ dại, vắng vẻ không một bóng người.
"Dẫn con đến một nơi, ở đó có rất nhiều bạn nhỏ khác giống con. Gia đình không khá giả, để giúp đỡ cha mẹ mà đến." người kia nhỏ nhẹ trả lời, mập mờ không nói rõ lý do.
Đứa trẻ 6 tuổi không nghi ngờ gì gật đầu, lại tung tăng đi theo cha mình.
...
"Cha ơi...?" y thức dậy trong căn phòng tối, bị nhốt trong một chiếc lồng sắt. Quần áo trên người đã được đổi thành một cái áo rách, dài đến đầu gối, bên trong cũng không có mặt gì khác.
Nhờ vào đôi mắt tốt trời sinh mà vẫn có thể nhìn thấy cảnh vật xung quanh. Trong phòng không có cửa sổ, chỉ có duy nhất một cái cửa ra vào. Trong phòng để rất nhiều lồng sắt khác, cùng kích cỡ với cái của y. Đều là chứa trẻ em có gương mặt xinh đẹp, trai gái có đủ. Laville nhớ đến lời cha mình nói, trong lòng không khỏi cảm thấy có chút chua xót.
Những người đó vốn không phải cha mẹ ruột của y, chỉ là thấy y có vẻ đáng thương nên nhận trở về mà thôi. Laville từ nhỏ đã thông minh xuất chúng, cũng hiểu được mình đây là đang bị bán để đổi lấy chút tiền. Mẹ nuôi y đang bị bệnh, trong nhà lại không có tiền, y biết họ làm vậy cũng là bất đắc dĩ. Mặc dù không rõ mình là bị bán cho ai, để làm gì nhưng chắc chắn không phải là chuyện gì hay ho.
...
"Laville, ta muốn con giết người đàn ông này cho ta. Hắn có sở thích kỳ quái đối với con nít, sẽ không tổn hại đến con, đừng lên giường với hắn là được. Còn lại cứ chiều theo sau đó giết hắn cho ta."
"Vâng"
Cậu trai 12 tuổi, nuôi mái tóc dài đến hông nhìn người đàn ông cao lớn đang nhấm nháp ly rượu vang, 6 năm về trước. Chính là kẻ này đã mua y, đem y đến thỏa mãn những dục vọng dơ bẩn của ông ta. Nhưng đến cùng vẫn không làm cho trót, không biết là lão không nỡ, hay là cảm thấy y vẫn còn quá nhỏ tuổi. Nói tóm lại y cũng không ưa gì lão, còn sống là tốt rồi. Nếu thật sự có một ngày lão lôi y lên giường làm chuyện đó, thì y cũng không chút do dự mà tự sát.
...
Lại một năm trôi qua, y giết lão ta rồi, không chút nhân từ mà chặt đứt tứ chi, treo thân xác ấy lên dùng roi quật chết lão. Laville không hiểu nổi, y cảm thấy bản thân mình vốn không có hy vọng sống, đến cùng lại là giết kẻ thù một cách tàn bạo như thế sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] - Lewisia
FanfictionMaybe OOC, nội dung không liên quan đến game. Đam mỹ, Char thuộc về AOV nhưng cốt truyện thuộc về tui :)) Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :)) - Evenin Bathory -