Chap 9

922 93 28
                                    

Nhóm của Laville chờ hơn nửa buổi, cuối cùng cũng chờ được Murad trở về. Lúc dâng cơm lên họ chỉ nhìn thấy bên má phải của Murad có một dấu tay in đỏ chói, trên đầu lại sưng một cục, cũng không có hỏi nhiều về lý do. Nào biết được dấu tay kia là do đùa giỡn quá đà bị Tulen nện cho, còn cục sưng kia là vì về trễ mà bị Zuka đập cho một phát. Sắc mặt hắn không thể tốt lên nổi, đưa cơm xong liền xoay người đi hút một điếu thuốc.

Laville vốn dĩ đa đói bụng, chờ thêm nửa giờ đồng hồ lại đói thêm. Đồ ăn vừa được đưa lên liền bị y cùng những người còn lại quét sạch trong chốc lát. Không bao lâu liền giải quyết xong mọi thứ trên bàn. Sau một hồi vật lộn vì đồ ăn trưa, Laville cùng Violet trở về trụ sở. Còn Aleister và Allain cũng quay lại làm việc.

Laville nằm dài trên bàn làm việc, nắng chiều từ cửa sổ rọi lên gương mắt trắng nõn, mái tóc xanh chảy dài trên vai y. Y cắn môi, cố gắng nuốt từng chữ một trên tài liệu vào đầu. Theo như cập nhật mới nhất của hệ thống thông tin tại Kỵ Sĩ Đoàn, dạo gần đây vực Hỗn Mang thường xuyên xuất hiện một âm thanh kỳ lạ vào buổi tối. Hơn nữa số lượng cướp ở nơi này cũng bị giảm đi đáng kể so với 1 tháng trước. Một số chuyên gia suy đoán rằng có thể đã xuất hiện một số loại ma vật cấp cao ở nơi này, vì đây là vùng tiếp giáp giữa hai giới Thiên - Ma, việc xuất hiện một số loài đột biến gen cũng không hiếm lạ, nhưng cũng không thể loại trừ khả năng Ma Giới thả một số loài nguy hiểm vào để độc chiếm vùng đất này. Tuy nói nơi này nguy hiểm nhưng cũng chính vì vậy nên bảo vệ được vô số tài nguyên quý báu. Chỉ là số tài nguyên này đối với Thiên Giới mà nói, không có tác dụng, nhưng Ma Giới lại rất cần những thứ đồ này. Muốn lấy làm của riêng cũng không có gì lạ. Những năm qua Thiên Giới bọn họ vẫn luôn tranh giành mảnh đất này, dù nói không cần nó nhưng nếu để cho Ma Giới lấy miếng mồi ngon này về, họ vẫn là không cam tâm. Không biết cụ thể loài được thả vào đây là loài nào vì thế cũng không thể mạo hiểm đi một chuyến, nếu như chỉ là ma vật trung cấp thì không vấn đề, nhưng nếu gặp phải ma vật thượng cấp, chỉ sợ là có đi không có về. Nếu bắt được bọn cướp này thì mọi chuyện lại khác, bởi vì rất có khả năng lũ cướp này đã gặp phải thứ ở trong vực Hỗn Mang kia.

Laville đọc tới đọc lui, luôn cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy, chỉ là không thể tìm thấy lỗ hổng trong đó, cuối cùng chỉ có thể im lặng cho qua. Lật qua lật lại một đám giấy tờ, thời gian trôi qua lúc nào cũng không hay, thoáng chốc mặt trời đã xuống núi. Y cũng đã hứa với Zata mỗi ngày đều sẽ về ăn cơm tối với hắn, đúng giờ đứng dậy chào tạm biệt Violet cùng Tulen sau đó lại rời đi.

Trước cổng của trụ sở Kỵ Sĩ Đoàn, Zata một mình dựa vào cây thường xuân đã bắt đầu thay lá, im lặng ngước nhìn bầu trời xanh thẩm. Laville từ phía sau bước đến, vỗ nhẹ lên vai hắn:
"Đang nghĩ gì mà chăm chú thế?" y cười.

Zata đương nhiên không thể nói với y rằng hắn đang nhớ đến kiếp trước, chỉ có thể lắc đầu cho qua. Sau đó hắn như nhớ đến điều gì, cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của y mà đi trên con phố đã bắt đầu lên đèn.

"Hôm nay Lorion gửi thư tới, nói Bright sẽ về đây ở một thời gian cho đến khi chúng ta làm xong đại hôn" hắn nhìn xuống mái tóc dài xõa tán loạn trên vai y, không nhịn được mà vuốt hai cái.

[Zata x Laville] - LewisiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ