Chap 11

692 81 5
                                    

"Zata!! Zata anh phải cứu Lorion, mau cứu hắn với!!" Bright đẩy cửa xông vào phòng, gương mặt xinh đẹp của y giờ đây sợ hãi đến khóc nấc lên. Thiếu chút nữa liền quỳ xuống đất mà cầu xin Zata. Cả hai người thấy y biểu hiện như thế không khỏi có chút hoảng hốt. Laville đưa tay đỡ y dậy, dùng tay áo lau nước mắt hai bên má của y. Zata nhíu mày, đôi mắt diều hâu của hắn dò xét trên người y, xác nhận không có bị thương mới hỏi:

"Lorion làm sao?"

"Có người giải phong ấn của Caesar rồi, nó đang bị điều khiển, Maloch nổi điên, hắn ta đem theo 1 vạn lính đánh chia ra hai hướng. Một đánh Zephys một đánh Lorion. Nakroth biến mất, Ma giới loạn đến không thể loạn hơn nữa." Bright được Laville đỡ qua một bên ngồi, tâm tình cũng dần thả lỏng.

"Caesar? Nó đang ở gần núi Vong Tẫn?" Laville ở bên cạnh nghe y giải thích xong không khỏi bất ngờ, nếu như đang ở gần núi Vong Tẫn, vậy thì Lorion sợ là cứu không được...

"Không, nó ở vực Hỗn Mang" Bright cụp mắt, y nhớ Lorion rồi, không biết hắn có an toàn hay không nữa...

"Thì ra thứ quấy rối mọi thứ ở gần vực là nó..." Laville sực nhớ đến những tài liệu mình đọc cách đây hai tuần.

"Ừm, Lorion biết trước được sắp xảy ra chuyện, trước khi Zata nhận được thư hắn đã cho người đưa em đi rồi. Cho dù anh không đồng ý thì vẫn có người đưa em đến lẩn trốn ở Ma Giới, hắn... lúc em rời đi được 2 ngày thì có người truyền tin đến, nói lâu đài bị tập kích, Lorion không rõ tung tích..." giọng nói của y nghèn nghẹn, thỉnh thoảng là sụt sịt vài cái, hốc mắt đỏ lên. Bright ngừng một chút rồi lại tiếp tục nói: "Có phải tại em... nên mọi chuyện mới như thế không... hức..."

Y cúi đầu, không nói nên lời, lẳng lặng rơi nước mắt. Cũng không buồn dùng tay lau đi những vệt nước ấy, đáy mắt hoàn toàn là sự tuyệt vọng. Từ nhỏ Bright vẫn luôn khép kín, mặc cho người khác cưng chiều mình, y vẫn giữ nguyên sự nghiêm túc và chừng mực nhất định, đối đãi với mọi người rất tốt. Đặc biệt là y chưa từng cầu xin ai điều gì, cũng chưa từng ở trước mặt người khác mà rơi nước mắt. Lorion chính là người tin tưởng nhất, cũng là người đối với y ân cần nhất. Loại tình cảm giữa hai người không phải là cưng chiều đến mức nghịch thiên như các anh trai đối với y, cũng không phải loại tương kính như tân mà phu thê nhà người khác. Mà chính là hắn tôn trọng y, hắn ôn nhu với y, hắn bảo vệ y, và chỉ như thế đối với Bright mà thôi. Ma Hậu của hắn, người khác đừng hòng tổn thương, người hắn yêu, ai cũng đừng hòng cướp đi. Lúc đó Lorion đã lừa Bright, một lần duy nhất trong đời, hắn lừa y. Hắn bảo đưa y về dự lễ hội lồng đèn như họ từng hứa với nhau khi y còn nhỏ, nhưng không phải... trước khi rời đi hai ngày, y nhận ra kế hoạch của hắn. Nhưng có thể làm sao nữa đây, phản kháng cũng phản kháng, giận dỗi cũng giận dỗi rồi. Kết quả là hắn đánh ngất y rồi mang lên xe, một kẻ tồi nhỉ?

"Không phải đâu, đừng khóc, Lorion mà thấy không chừng hắn có an toàn thì cũng bị em làm cho đau tim đến ngất xỉu." Zata ở bên cạnh có ý an ủi, nhưng câu nói này của hắn không khác gì thêm dầu vào lửa cả.

"Hả...?" Bright ngơ ngác ngước nhìn hắn.

Laville bên cạnh vỗ một cú không mạnh không nhẹ vào lưng Zata, dùng khẩu hình bảo hắn câm miệng lại. Zata im lặng lùi về sau một bước, vẫn chăm chú nhìn vào hai người kia.

[Zata x Laville] - LewisiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ