"Vegas, anh vào quán này làm gì?"
Pete nhỏ giọng hỏi Vegas, người đang thản nhiên chọn món.
"Em không thích sao? Em thích ăn cay mà? Nếu em không thích thì chúng ta đi chỗ khác."
Vegas chuẩn bị đứng dậy. Pete thấy thế liền kéo hắn ngồi trở lại.
"Anh không ăn cay được."
Nhìn qua thực đơn đã thấy toàn là món cay, lần trước ăn có một ít đã sặc lên sặc xuống, bây giờ còn cậy mạnh gì chứ?
Cậu lấy menu từ tay của Vegas, sau đó nhờ phục vụ đến hỏi xem món nào không cay, rồi cũng gọi thêm vài món bản thân thích ăn.
"Phải tự biết chăm cho bản thân mình chứ? Anh bao nhiêu tuổi rồi hả? Có phải trẻ con đâu?"
Ban đầu Pete còn sợ Vegas sẽ tức giận khi cậu xen vào việc của hắn, nhưng sau mấy lần vạ miệng, Pete nhận ra Vegas có vẻ không để ý lắm. Vả lại, cậu thực sự nhìn không nổi tên này buông thả bản thân như thế. Dạ dày rất yếu, ngủ muộn, lại còn tăm tối. Ở cùng hắn càng lâu, cậu càng phát hiện Vegas có rất nhiều tật xấu.
Pete không muốn trở thành một người càm ràm người khác, nhưng mỗi khi Vegas ăn đồ cay thì sẽ đau bụng, mất ngủ thì hôm sau đầu sẽ rất đau, thậm chí là nổi cáu với mọi người.
Ôi! Tao biến thành một bảo mẫu mất thôi!!!!!!
Pete nói rất lâu, đến khi cậu dừng lại vì khát nước, mới nhận ra từ nãy đến giờ chỉ có mình mở miệng, ngước lên nhìn mới thấy Vegas lại đang cười khẽ, chống cằm, đầu nghiêng qua một bên nhìn chằm chằm mình.
Lại nhìn?
"Anh có đang nghe không đấy?"
Đây là lần thứ bao nhiêu trong ngày hôm nay hắn ta nhìn cậu như vậy rồi. Chẳng nói lời nào, cứ nhìn như thế, bộ trên mặt cậu có kim cương hay gì?!
"Vợ dữ."
Vegas thì thầm rồi tự bật cười, sau đó tiếp tục nhìn Pete bị chọc giận.
Dù chẳng nghe được Vegas nói gì, nhưng cậu biết hắn đang cố ý trêu cậu.
"Anh có thôi đi không?"
Vegas thấy cậu cau có liền vui vẻ, nhưng cũng chẳng chọc cậu giận thêm nữa.
Em ấy đáng yêu quá.
Thức ăn được dọn lên, cả hai đều tự ăn phần mình, bầu không khí dần trở nên yên bình ấm áp.
Do hợp khẩu vị, nên hôm nay Pete ăn nhiều hơn bình thường, tâm trạng cũng tốt hơn mấy ngày trước. Vegas thấy cậu vui vẻ cũng bất giác cười theo.
Pete dù đang ăn nhưng vẫn chú ý đến người đối diện, không lạ gì với nụ cười của hắn. Trước đây cậu chủ hay bảo rằng Vegas là một con sói máu lạnh, bề ngoài rất thân thiện, còn bên trong chẳng ai biết hắn nghĩ gì. Pete cũng đã từng cảm thấy hắn quả thật là như thế. Nhưng mấy ngày nay chỉ có hai người ở cùng nhau, chứng kiến Vegas như biến thành một đứa trẻ, thích nói thích cười, suốt ngày hí hửng cùng cậu đi ngắm cảnh khắp nơi trong làng, Pete cảm thấy đây mới thực sự là hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete][Fanfic] GIỮ BÍ MẬT
FanfictionTác Giả: Light Thể loại: fanfiction, nam x nam, ABO, OOC,..... *Lưu ý: - TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA NGƯỜI VIẾT FIC, KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT! - Chỉ là thích hai nhân vật nên viết cho bản thân đọc thôi. - Fic trẻ trâu, hành văn cũng không lư...