#12

11.1K 804 205
                                    

"Pete! Pete! Dậy đi. Trễ giờ huấn luyện rồi kìa! Pete!"

Porsche cố gắng vỗ mặt cho Pete tỉnh, nhưng cậu chỉ cựa quậy một chút rồi quấn chăn ngủ tiếp.

"Mày ngủ gì mà lắm thế hả? Pete!"

Hôm qua vừa về đến nhà, Pete liền ủ rũ, có vẻ rất mệt mỏi. Kinn thấy thế liền cho phép Pete nghỉ ngơi một tuần rồi quay lại luyện tập sau. Nhưng cậu nghe thế thì bảo có thể tập luyện ngay, muốn sớm trở về làm việc.

Kết quả là, ngủ như chết.

"Thằng Pete!!!! Ôi!!!!!!"

Không còn cách nào khác, P'Chan đang đợi, chẳng thể chần chừ thêm nữa, Porsche kề sát tai Pete hét lớn.

"A!!!"

Pete giật mình bật dậy, trong cơn mơ hồ liền không cẩn thận mà đập trúng đầu vào mũi của Porsche.

"Ôi...."

"Tao xin lỗi, mày có sao không?"

Nhìn người bạn của mình ôm mũi trừng mắt, Pete liền vội vàng cầu xin tha thứ.

"Mày! Ôi, chết tiệt! Đi thay đồ nhanh đi, P'Chan sắp phạt mày đến nơi rồi!"

Ngay khi Pete còn lưỡng lự giữa việc xem mũi Porsche hay đi thay đồ thì Porsche đã nhanh chân đạp cậu vào nhà vệ sinh.

Rất may mắn là hôm nay P'Chan không phạt Pete vì đi trễ, có lẽ do biết cậu chỉ vừa mới trở về từ hôm qua.

"Pete, trông mày mệt mỏi quá. Hay xin P'Chan về nghỉ đi."

Suốt cả buổi tập, Pete ngoại trừ ngáp vẫn là ngáp, như thể cậu chưa ngủ cả cuộc đời rồi vậy. Porsche thấy cậu mệt đành bảo cậu xin nghỉ.

"Đúng rồi đó, mày nên đi nghỉ đi."

Arm đứng ngay bên cạnh cũng khuyên cậu.

"Ôi, tao không sao. Chỉ là có chút đau người thôi, còn lại vẫn ổn. Ngược lại là bọn mày đấy! Làm gì mà cứ che mũi lại thế?"

Ngay từ lúc bước vào phòng tập, các vệ sĩ ai cũng nhìn chằm chằm vào cậu. Ban đầu Pete tưởng bản thân gây ra tiếng động nên khiến người khác chú ý. Nhưng hiện tại đã là giờ giải lao rồi mà bọn họ vẫn còn hành động kì lạ. Hay là người cậu có mùi mồ hôi nhỉ? Không thể nào, bình thường đều như thế.

"Tao bị mày đập sưng mũi!"

Porsche vỗ nhẹ vào đầu Pete, xem như trả thù việc lúc sáng cậu gây ra cho mình.

"Ôi, tao xin lỗi. Nhưng mày nhìn bọn nó đi, còn chẳng dám đến gần tao nữa."

Pete chỉ vào Pol đang nắp đằng sau Arm, mặc cho nó cao hơn người ta một cái đầu.

"Pete, trên người mày---"

Pol nói được một nửa, Arm liền lấy tay chặn miệng nó lại.

"Mày làm gì vậy? Để cho nó nói đi chứ? Này!"

Porsche nhăn mặt nhìn Arm một tay bóp mặt Pol, tay còn lại kéo Pete đi mất.

"Đợi bọn tao chút, cậu chủ dặn bây giờ phải lên xem phim với cậu ấy!"

Ôi, cái bọn dở hơi.

[VegasPete][Fanfic] GIỮ BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ