18

2 3 0
                                    


Kyro's POV


"What is wrong with you, son?!"



Padabog kong binaba ang gamit ko at tinignan ito ng matalim, I just can't with Dad actions, I'm losing control because of his bullshit.



"Dad, mom just died and I saw you with another woman! Ikaw ang may problema dito, Dad!" I shouted back, nakita ko ang pag-iba ng mukha nito kaya lalong nag-init ang ulo ko. "Are you cheating with mom?" matigas na tanong ko dito.



"What? You're mom is sick and you're right she just died, how can-"



"Bullshit!"



"I love your Mom." He said back pero tinignan ko lang ito ng matalim.



"Just because of the damn businesses hindi mo inayos yung trato kay Mom.Did you know na nasa pangalan ko na ang Shivaza dad?"



"What did you just say?"



"And I'm swearing papabagsakin ko yung kompanya mo, Blenders? You'll see it slowly lose in your hands." I said, feeling my tears on my face dahil sa galit. All he received from Mom is love and understanding and he just fucked it up.



"Ayusin mo yung mga salitang lumalabas sa bunganga mo Kyro, tatay mo pa din ako." He said and grab my collar at hindi ako nagpatinag dito. "Matuto kang rumespeto."



"You don't deserve my respect Dad.I'll respect who deserves to be respected." I said shortly at nakita ko ang panginginig ng kamay nito sa galit.



"You're a bulls-"



"Daddy stop it!" I suddenly heard Reese crying on the stairs, nawala ang init ng ulo ko at inalis ang hawak ni Daddy sa kuwelyo ko. "Stop hurting Kuya." She shouted kaya nabigla din si Dad, lalapitan ito ni Dad pero biglang tumakbo at nagtago sa likuran ng binti ko.



"Reese, anak come here. I'm sorry." Dad calmy said.



"You're a bad person Dad," she said sobbing kaya hindi ko na din mapigilang umiyak. Binuhat ko si Reese at iniwanan si Dad at umakyat sa kuwarto ko. Binaba ko ito sa sofa at nakatingin lang ito saakin habang nahagulgol.



"Hey, stop crying. Kuya's here." I said at tumabi dito, yinakap ko naman ito at tahimik lang na nakaupo habang yakap-yakap ko. "Kuya's here." I whispered.

Last PhotographyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon