11

12 3 0
                                    


"Kinakabahan ako, shit! Ely, ayoko matanggal sa Dean's list! Yung exams kahapon nakakatanga, alam mo ba 'yon!"




Papasok na kami at kanina pa mangiyak-ngiyak na nagrereklamo si Mira saakin dahil kinakabahan siya, this is the last day of our finals. Kinakabahan din ako sa kakamukmok niya saakin, after ng monthsary namin ni Kyro ay nagkaroon pa ng kainan kasama yung apat dahil nandon na din naman sila. And doon na din natulog si Zaire, then after non kahit nasa isang university lang kami hindi kami ganon magkita-kita. We know our own spaces din and nagprepare kami sa finals, especially the boys are 3rd year na din. I miss Kyro..




"Okay, we're here. Puwede kalmahan mo lang? Hindi ka mawawala sa dean's list, nag-aral din tayo. Natataranta ako sa bunganga mo eh and yes alam kong nakakatanga  yesterday!" 




"Eh kasi naman gan-"




"Stop." I said at tinakpan ang bibig nito pagkalabas ng sasakyan "Tara na!" 






"Ely, I did great right?" Mira sobbed after taking our exams, palabas na kami at hindi ko pa din alam ang gagawin kay Mira




"Yes, you did great! Stop overthinking, remember those sleepless nights it will be worth it, okay?" I smiled at her ang kinuha ang kamay nito "Tara na! Zaire and Kyro's outside, miss ko na si Kyro."





Hinila ko na kaagad ito palabas at tumakbo, ng makalabas na kami ay natanaw ko kaagad si Kyro nasa labas ito ng sasakyan n'ya at kausap nito si Zaire. Ng makita kami ni Zaire ay nawala ang pagsimangot ni Mira kaya natawa nalang ako dito. Tumakbo agad ito palapit kay Zaire at yinakap ito.





"Hey, anong nangyari?" Zaire asked Mira na nakasubsob sa dibdib nito, tinignan naman ako ni Zaire.




"Emotional about her exams." I chuckled, tumango naman ito at pinatahan si Mira. Pumasok na naman si Mira at Zaire sa sasakyan. Napatingin naman ako kay Kyro na nakatingin sa akin at nag-aantay na mapansin siya.




"Hi love, how's your exams?" he asked me and smiled at me.




"It's good, yung sayo?" I answered and hugged him

Last PhotographyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon