un: strange behaviors

12.9K 659 94
                                    


📢KHOAN, HÃY TỪ TỪ NÀO, KHOAN ĐỌC MỌI NGƯỜI Ạ. HÃY ĐỌC WORK CỦA MÌNH CÓ TÊN LÀ 'BEFORE YOU READ' TRƯỚC RỒI ĐỌC TRUYỆN CỦA MÌNH SAU NHÉ. AI KHÔNG ĐỌC WORK ĐÓ TRƯỚC TUI CHÉM.📢

____________________________________

Hành lang trường Hogwarts, 6 giờ 32 phút sáng.

"Potter, mắt mày để đâu đấy? Đã đeo cặp mắt kính rồi mà vẫn không thấy đường đi sao? Cái áo này đắt tiền, nhỡ mày làm bẩn nó thì tính sao đây?"

Draco luôn là như vậy, những chuyện nhỏ nhặt hắn luôn muốn thổi phồng thêm để kiếm cớ đụng độ, nói chuyện với con mèo nhỏ của hắn, Harry Potter Vĩ Đại. Hắn luôn tìm cách chọc ghẹo Potter để nó xù lông lên, bằng cách nào đó hắn thấy khi em mỗi lần tức giận trông thật dễ thương.

Đối với những học sinh trường Hogwarts, cái chuyện hai con người một vàng một đen này cãi nhau mỗi sáng là quá đỗi bình thường.

"Thế thì cho tao xin lỗi, trong trường có cần phải ăn diện như thế đâu, làm gì mà mặc cái áo loè loẹt chói mắt như vầy!"

Harry cau mặt tức tối phản lại. Chuyện là Harry bé của chúng ta vừa ngủ dậy lại hớn hở chạy vào sảnh lớn để ăn sáng cùng Ron và Hermione, ai dè xui xẻo làm sao mà Merlin lại cho cậu đâm sầm vào cái tên chồn kiêu ngạo trời đánh Draco này. Cậu biết là lỗi của mình do không để ý nên tông trúng hắn, nhưng thề với Merlin cậu không chịu nổi cái tính chuyện bé xé ra to và vẻ mặt cáu kỉnh cùng với nụ cười đểu của hắn ta khi nói chuyện với cậu. Trông đáng ghét cực kì!

Harry sượt qua, không muốn ở đây giằng co cùng hắn, Harry sắp đói đến ngất rồi. Thế mà hắn dai như con đĩa nắm tay Harry lại, rút đũa phép và dùng nó nâng cằm Harry lên. Lướt mắt nhìn kĩ gương mặt từ đôi mắt xanh lục bảo sâu thẳm xuống cằm.

"Cẩn thận hơn lần sau, Potter ngốc nghếch! Còn không thì về đo lại kính đi, tao thấy mày cận nặng lắm rồi đó. Lần sau mà còn đâm vào tao, đừng trách."

Nói xong Draco dùng tay vỗ vỗ bên má của cứu thể chủ.

Con công này dở trò buôn lời cay độc nhe nanh đe doạ Potter ngu ngốc một chút, xem phản ứng em ta ra làm sao. Không quên búng yêu vào trán cậu chàng một cái.

Harry mắt mở to vì bất ngờ. Malfoy sáng này bị ai nhập ư? Tự nhiên giở trò như kiểu thân với cậu lắm.

"Này, tự nhiên búng trán tao?"

"Tao thích, Đầu Sẹo ngốc."

"Không phải cái gì mày thích thì mày cứ làm, Malfoy. Và đừng gọi tao bằng cái biệt danh chết tiệt đó nữa."

Harry vừa nói vừa xoa xoa cái trán đáng thương vừa bị búng.

"Được, không gọi thì thôi, nhưng mà...bộ đau lắm ư? Cứu thế chủ bị búng nhẹ hìu thế mà cũng than."

Draco dở giọng trêu đùa Harry nhỏ. Nhưng đâu ai biết rằng hắn trong lòng đang rất là xót bé mèo của hắn. Có phải hắn đã vô tình dùng lực có hơi mạnh quá không, làm Harry của hắn bây giờ mặt nhăn nhó tay xoa xoa trông thấy thương vô cùng. Hắn đứng từ khoản cách này có thể thấy được vệt đỏ chỗ hắn vừa búng, trong lòng không khỏi xót em nhỏ, muốn bay lại ôm em vào lòng, thật muốn đánh mình quá đi mất.

drahar | luôn là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ