Đại sảnh, 7 giờ 40 phút sáng.Harry uống một hơi hết nguyên cốc nước đầy, cậu không khát, chỉ muốn Hermione và Ron không tra hỏi thôi. Cậu thật sự cảm thấy no rồi nên không muốn tiếp tục ăn nữa. Ai mà lại còn đói sau khi uống ừng ực vào bụng một ly nước đầy nhóc chứ?
Harry nhỏ tội nghiệp đang cố gắng quên đi sự tình có thể nói là cả một thế kỉ mới diễn ra một lần giữa cậu và Malfoy, Harry ngượng ngịu đập đập vào hai bến má phúng phính cho tỉnh lại. Phải nói rằng biểu cảm cùng hành động của nhóc mắt xanh này đúng thật đáng yêu chết người ta rồi! Bé nhỏ bỏ nĩa xuống, chào tạm biệt với những món ăn trên bàn.
Có lẽ cậu nên đến lớp Độc Dược nếu không muốn đi trễ. Chỉ cần bước vào lớp sau khi Snape bước vào là tự động, nhà Gryffindor sẽ bay mất mấy chục điểm oan ức không nói nên lời.
Chính vì thế, Harry càng không muốn điều đó xảy ra chút nào. Snape, cậu không khẳng định lão là người xấu, nhưng cái nết khó ở của lão ta khiến cậu đôi lúc muốn ngủm luôn cho rồi.
Harry đứng dậy, rời bàn. Cũng định chào cô bạn và Ron nhưng Hermione đã mở miệng nói trước.
"Harry, đi đâu đó?"
Hermione đang đọc dở cuốn sách "1001 Cách Pha Chế Dược" và thấy cậu bé vàng đứng lên liền nhanh nhảu muốn biết lý do.
"À, tớ thấy no rồi, tớ muốn đến lớp Độc Dược sớm một chút. Các cậu cứ ăn đi. Mình đi nhé! Lát gặp!"
Harry nói xong liền rời khỏi sảnh đường. Draco nhanh mắt để ý thấy chàng hoàng tử mắt xanh đang rời đi, liền quăng muỗng quăng nĩa hấp tấp đứng dậy. Nhưng ma xui quỷ khiến làm sao mà bị anh bạn kế bên, Blaise Zabini giữ lại.
"Nè Draco, cậu đi đâu? Vừa ăn một có một chút mà đã đi rồi. Không những cậu vừa mới lấy chiếc bánh táo này xong, chưa đụng đến một miếng mà bỏ rồi sao. Ngồi lại ăn hết đi."
Blaise quở trách Draco. Cái thằng này, ăn kiểu gì mà phung phí quá chừng!
Draco không nói gì, chỉ là không muốn tranh chấp, chỉ muốn lẹ lẹ để hắn gặp được mèo nhỏ Harry. điều hắn quan tâm bây giờ là chỉ muốn tóm kịp Potter nhỏ mà dạo đây không lý do hắn thấy cậu thật dễ thương, cũng không phải là dạo đây nữa, đã ba năm rồi kể từ khi Malfoy thấy nhóc Harry dễ thương hơn bất kì điều gì khác. Liền nhanh chóng thồn nguyên chiếc bánh táo vào mồm. Lấy khăn giấy lau miệng. Đứng lên phủi phủi quần áo, chỉnh chu lại mái tóc rồi đứng dậy bỏ chạy đi mất.
Blaise cùng Pansy cũng không khác gì Harry. Draco hôm nay, thực sự rất lạ. Cứ đột ngột biến mất, hay bị sao nhãng, mặt đôi lúc lại đỏ lên không lý do, thật đáng nghi mà!
Hành lang Hogwarts, 8 giờ đúng.
Harry đang tiến đến lớp học Độc Dược, cậu nghe thấy tiếng bước chân đằng sau nên theo phản xạ mà quay lại.
Lại là con chồn hôi hám Draco. Cậu không có tâm trạng tiếp chuyện hay nghe hắn lảm nhảm mấy lời đâm chọt cậu tí nào nên sải bước nhanh hơn.
Đã mệt rồi mà lại đúng trúng Malfoy, chắc cậu xỉu mất.
"Này Potter, làm gì đến lớp sớm vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
drahar | luôn là anh
Romancesummary: một câu chuyện tình yêu nhỏ của vương tử nhà rắn và cậu bé vàng gryffindor. từ những cuộc ẩu đã, đến những lời ngọt ngào qua những lá thư, những viên kẹo táo thơm lừng, đến những đêm xao xuyến không ngủ được, liệu harry và draco có thành cô...