Ký túc xá Gryffindor, 7 giờ 8 phút sáng.Hôm nay là ngày đầu tiên Hogwarts quay trở lại sau mùa giáng sinh lạnh giá. Tuyết cũng đang tan dần. Thời tiết trở nên ấm áp hơn rất nhiều!
Harry nhỏ ngái ngủ của chúng ta vừa tỉnh giấc vì bị chú cú của "Táo Xanh" gọi dậy bằng cách gõ gõ vào kính cửa sổ. Em hi hí mắt lồm cồm tìm kính mắt đeo vào.
Thấy bao thư màu xanh đậm là mắt em sáng hẳn lên, chạy thật nhanh đến đọc thư.
"Gửi Harry nhỏ.
Chào buổi sáng mèo con! Hôm nay là ngày đầu tiên em quay trở lại nhỉ? Em có háo hức không? Hãy nhớ mặc áo lạnh khi xuống sảnh vì tuyết chưa tan hết đâu. Em cũng đừng quá hăng say chơi đùa chọi tuyết cùng hai người bạn, em sẽ bị cảm. Nhớ lời tôi nói. Tôi có gửi em vào cục kẹo táo nữa, ăn ngon miệng mèo nhỏ!Mong được thấy em
Táo Xanh"Harry vừa đọc vừa cười. Nhưng rồi chuyển sang hoảng hốt. Hôm nay là ngày Harry phải trở lại đi học ư? Harry quên bén mất. Chết rồi! Cậu quên mất rằng hôm nay cậu đã hứa với Ron và Hermione rằng cậu sẽ đứng tại cổng Sảnh Đường để đón hai người bạn.
Harry vội lấy giấy bút hí hoáy vài chữ vội vã để hồi đáp thư cho "Táo Xanh". Phải nói rằng chữ Harry khi viết nhanh trông xấu đến không nhận ra.
"Thân gửi Táo Xanh.
Chào buổi sáng!!! Mình thật sự đã quên mất hôm nay là ngày Hogwarts trở lại sau giáng sinh. Mình không ngờ là mình có thể đãng trí như vậy. Mình còn có hẹn Hermione và Ron gặp nhau tại cổng Đại Sảng mà mình cũng quên luôn. Cảm ơn cậu vì số kẹo táo nhé! Mình thật sự rất vội vì mình dường như là đang chậm trễ mọi thứ!!! Và mình cũng rất mong được thấy cậu nữa. Hẹn cậu tại đêm vũ hội nhé!!!
P/s: mình thật sự xin lỗi nếu chữ viết của mình quá xấu. Cậu ráng đọc nhé!Harry Potter của cậu"
Harry viết xong nhanh chóng dặn Hedwig gửi thư đi rồi khoác vội chiếc áo chùng chạy xuống Sảnh Đường để đón hai người bạn.
Draco đang chuẩn bị đồ đạc để đi đến Đại Sảnh thì thấy Hedwig của mèo con bay tới. Trong lòng tự hỏi sao nay em hồi thư sớm quá.
Ngay sau khi đọc xong, khoé môi hắn bất giác vẽ lên một nụ cười hoàn hảo. Không thèm hồi thư, vì hắn biết em nhỏ của hắn đang ở cổng Đại Sảnh. Nhanh chóng bỏ thư của Harry vào hộp tình yêu rồi lấy chổi phóng đến Hogwarts.
Cổng Đại Sảnh, 7 giờ 36 phút.
Harry Potter đang thở phào nhẹ nhõm vì Ron và Hermione chưa tới. Cậu tưởng cậu đã lỡ hẹn. Harry nhìn quanh Đại Sảnh một thoáng. Hogwarts trở nên tấp nập hơn bao giờ hết. Học sinh ra vào liên tục. Bầu không khí không thể nào náo nhiệt hơn!
Người thì chạy đến vồ lấy ôm người bạn của mình, người cùng nhau chơi Bộ Cờ Phù Thuỷ, người thì cùng nhau ăn món bánh gateu ngon tuyệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
drahar | luôn là anh
Romantizmsummary: một câu chuyện tình yêu nhỏ của vương tử nhà rắn và cậu bé vàng gryffindor. từ những cuộc ẩu đã, đến những lời ngọt ngào qua những lá thư, những viên kẹo táo thơm lừng, đến những đêm xao xuyến không ngủ được, liệu harry và draco có thành cô...