Từ sau tiết độc dược, Draco và Harry đều không trò truyện cùng nhau nhiều. Nếu có thì cũng chỉ là Draco kiếm cớ trước thôi. Cậu cũng muốn cùng Draco nói vài câu hỏi han nhưng dạo này cũng ít khi gặp hắn ta. Giống như chốn chui chốn hủi ở đâu mất rồi! Nói thế cũng không đúng, có thì cũng có gặp Draco, nói thì có nói nhưng chỉ là không nhiều. Chủ yếu thấy hắn quanh quẩng cùng cô nàng Pansy, lòng Harry bé cũng có chút... buồn.
Chính cậu cũng không hiểu sao, từ sau khi hôm đó, cậu thật sự muốn gặp hắn ta càng nhiều càng tốt. Đôi lúc cậu cũng tự hỏi, có phải hắn đã bỏ bùa cho cậu làm cậu có hơi... gọi là thích hắn không?
Thật nhanh, giáng sinh năm vừa rồi vừa qua thì giáng sinh năm nay lại đến. Bạn bè ai ai cũng tấp nập dọn dẹp hành lý trở về thăm gia đình. Draco cũng là một trong số đó.
Hắn biết hắn rất muốn cùng Harry ở lại trường giáng sinh năm nay để làm thân với cậu nhỏ. Nhưng điều đó quả thực là khá nguy hiểm đối với hắn. Cha mẹ, bạn bè hắn sẽ nghi ngờ và rồi tiến hành cuộc điều tra lý do vì sao hắn muốn ở lại ngôi trường chán ngắt đó suốt mùa giáng sinh.
Suốt mấy ngày vừa qua, chỉ có Ron cùng Hermione đã gửi quà giáng sinh cùng thư chúc cho cậu. Ron tặng Harry một chiếc áo len nhỏ, chính Ron là người may tặng cậu. Harry thật cảm kích vì điều đó nhưng thực sự mà nói, cậu không thích nó cho lắm. Kèm theo đó còn là một bức thư:
"Giáng sinh an lành Harry!!!
Xem mình có này, hôm qua mẹ Molly vừa dạy mình cách may áo len, mình may tặng cậu một cái, màu đỏ Gryffindor. Cậu có thích nó không. Mình nghĩ nó hơi nhỏ hơn so với kích thước của cậu. Mẹ mình cong làm cho cậu vài chiếc bánh Scones nữa này, Ginny cùng Fred và George chúc cậu một mùa giáng sinh an lành.
P/s: Hermione đã đưa gì cho cậu thế?Bạn của cậu, Ron"
Harry vừa đọc vừa cầm chiếc áo trên tay mà cười khúc khích, đúng là nó nhỏ hơn dáng người cậu, rất nhiều. Harry cũng vội đáp lại:
"Giáng sinh an lành Ron!
Đúng là chiếc áo len có nhỏ hơn mình, và hình như là mình không mặc vừa. Nhưng không sao, mình rất thích màu áo của nó. Cậu làm tốt lắm Ron! Và hãy nói với dì Molly rằng bánh Scones của dì ấy rất ngon, mình rất thích nó! Và gửi anh Fred và anh George cùng Ginny rằng mình chúc mọi người một mùa giáng sinh an lành nhé!
P/s: cô ấy tặng mình cuốn sách "Quidditch Qua Mọi Thời Đại", mình rất thích nhưng chắc nó mất hai năm trời để mình đọc xong nó đấy!Bạn của cậu, Harry Potter"
Cô nàng biết tuốt Hermione tặng Harry một cuốn sách "Quidditch Qua Mọi Thời Đại" như cậu đã nói.
Cậu phải nói rằng cậu rất thích nó, nhưng băn khoăn rằng không biết chừng nào cậu mới đọc xong một cuốn sách dày cộm như thế.
"Chúc mừng giáng sinh, Harry!
Bồ thấy cuốn sách như thế nào? Tuyệt đúng chứ? Biết bồ thích Quidditch nên mình đã mua nó cho bồ! Mình đang ở cùng gia didnh Weasly, dì Molly nói rằng có gửi bánh Scones cho bồ, nó rất ngon đúng không? Ron chắc bồ ấy cũng đã gửi quà cho bồ nhỉ, Ron tặng bồ cái gì thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
drahar | luôn là anh
Romancesummary: một câu chuyện tình yêu nhỏ của vương tử nhà rắn và cậu bé vàng gryffindor. từ những cuộc ẩu đã, đến những lời ngọt ngào qua những lá thư, những viên kẹo táo thơm lừng, đến những đêm xao xuyến không ngủ được, liệu harry và draco có thành cô...