📢notif📢

2.6K 145 9
                                    

first update | june 23th 2022

xin chào các bồ yêu của beanss.

vào ngày đầu tiên mình ra chap un (chap 1) của bộ này, mình chỉ nghĩ rằng mình viết để thoả đam mê, ai đọc thì đọc, nhưng không ngờ lại được nhiều bạn ủng hộ đến thế!

mình muốn gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến những bạn đã dành thời gian đọc truyện của mình! trong tương lai mình sẽ ra thêm nhiều bộ truyện nữa và rất mong các bạn tiếp tục support mình. yêu các bạn!

sincere thanks to all of you who have read and supported me ever since i started writing this story! i love you all!

p/s: i've just created another work/writing about drahar, you can have a look-through (if you have interests) by checking my profile. ive only written two chapters lately coz im quite busy nowadays, summer's homework keeps piling up and thats exhausting. but dont worry. ill try my best to update it, weekly, or maybe monthly, whenever im free. thats all i wanna tell you.

lastly, again, im so grateful to all of you for supporting and cherishing my writings, i love every single one of you.

có thể dùng gu gồ dịch huhu, hứng tiếng anh của tui nó phun trào nên tui hỏng có cản được á=))

mình muốn nói là mình vừa viết bộ mới, chỉ là những đoản nhỏ về drahar thôi, có thời gian mọi người đọc thử nha! mình chỉ vừa viết hai chap vì không có thời gian. nhưng mình hứa mình sẽ viết tiếp bất cứ khi nào mình rảnh. cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ mình nhaa!

and congratulations to the piece of work called 'drahar | luôn là anh' of mine has finally reached up to 1k reads, im so eager and happy! thank you so much my supportive friendsssss! love yall. kisses and hugs🫶🏻🍾🎉

hot news nè mấy bồ!!! nếu não tui nó được dồi dào màu sắc trở lại thì tui sẽ làm extras (ngoại truyện) cho bộ này nè!! thế thôi, bây giờ thì bái bai and have a good day. je t'aime.

amyiebeanss

____________________________________

second update | july 2nd 2022

xin chào các bồ yêu của beanss.

thời gian trôi qua cũng thật nhanh. mình off watt được gần một tuần nhưng lại choáng ngợp vì sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn suốt thời gian qua.

bộ ''drahar | luôn là anh' này của mình đã hoàn cũng khá lâu rồi, tính đến nay thì cũng đã gần một tháng. nhưng các bạn vẫn nhiệt tình ủng hộ mình rất nhiều và mình vô cùng biết ơn các bạn. thank you so muchhhhh!

và sau khi ổn định việc tự học hè, khi rảnh mình sẽ update tiếp bộ 'drahar | short stories' (mình có mention ở trên first update) chăm chỉ hơn và sẽ ra bộ mới cho các bạn đọc nhé. nếu rảnh nữa mình sẽ dành thời gian edit hoàn chỉnh bộ này một chút, ý mình là cách trình bày, câu văn lời nói sao cho hay hơn để các bạn có một trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nhé!

je t'aime and merci boucoup🫶🏻

và xin tự gửi cho bản thân một đống congratulations vì cuối cùng bộ này cũng đã leo lên 2k reads và hơn 200 votessss!!! cảm ơn các bạn nhiềuuuu!

drahar | luôn là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ