2.

849 73 11
                                    

Ét o ét. Mới viết có tí mà tôi bắt đầu lười rồi=)))

_____________________________

- Hehe Uraraka-chan, Midoriya-kun, tụi tui biết hết rồi nhaaa~

Vừa vào tới cửa lớp thôi đã nghe thấy giọng điệu trêu chọc của các thành viên trong lớp, Shouto vừa đến vẫn chưa hiểu vấn đề thì Kaminari đi tới khoác tay lên vai cậu rồi vừa nói vừa liếc Deku:
- Todoroki-kun à, chú biết chuyện gì chưa-...?
- Denkiiiii...!!!! . Deku đi tới với khuôn mặt đỏ ửng, ngăn Kaminari nói điều gì đó với Shouto
- Hahaha đuợc rồi đuợc rồi!
- Haha...Todoroki-kun, cậu không cần nhìn mình như thế đâu.
Có vẻ Shouto khá tò mò nên cứ nhìn chằm chằm vào cậu bạn, nhưng rồi tiếng chuông vào học kêu lên, mọi người đều về chỗ của mình chuẩn bị cho tiết học.

Thầy Aizawa vào lớp với cái túi ngủ màu vàng đặc trưng, bắt đầu giảng về bài học hôm nay. Cả buổi hôm đó các thành viên lớp A cứ thầm thì với nhau và có vẻ chỉ duy có hai thanh niên "tối cổ" là top 1 và top 2:))
- Chậc...chúng nó cứ thì thầm cái quái gì vậy chứ,  bực cả mình!
- ........

_Đến giờ ăn trưa_

Deku và Shouto ngồi ăn cùng nhau, đang ăn thì Shouto chợt nhớ ra chuyện lúc đầu giờ liền quay sang hỏi Deku:
- Vừa nãy bọn họ trêu chọc cậu chuyện gì vậy?
- Ah...thì//////
- Hửm? . Shouto tò mò nhìn chằm chằm cậu bạn Midoriya.
- Hôm qua tớ với Uraraka đi ăn cùng nhau rồi bị Kaminari thấy. Cậu ấy lén về kể với mọi người rồi sáng nay chúng tớ bị trêu chọc như vậy! Aaa xấu hổ quá//////
- Ah- Là vậy sao
- Cậu đừng cuời mà
- Hai cậu cũng đẹp đôi mà.
Deku đỏ cả mặt, còn Shouto vẫn bình thản ăn soba. Cuộc trò chuyện của hai nguời đã bị một tên đầu sầu riêng vô tình nghe thấy. Hắn đi qua đá mạnh vào cạnh bàn ăn.
- Tch...Lo mà ăn đi cứ thì tha thì thầm, ngứa tai!
- K-Kacchan..
- Xin lỗi..
Nói rồi Bakugou bỏ đi. Hai con người kia chỉ biết nhanh chóng ăn nốt phần ăn của của mình rồi lên lớp tiếp tục tiết học mới.

Shouto để ý rằng: Bakugou rất hay bắt nạt Midoriya mặc dù cậu ấy không làm gì sai cả, điều này khiến cậu khá ghen tị. Họ là bạn thuở nhỏ, hơn nữa lại có chung thần tượng và họ....tiếp xúc với nhau rất nhiều. Hơn nữa họ còn có biệt danh để gọi người còn lại....Ghen không? Có chứ. Có làm gì đuợc không? Không. Sự bất lực này khiến tình cảm của cậu dành cho hắn ngày càng lớn, cậu muốn bày tỏ nhưng liệu một người có cái tôi cao như hắn có chấp nhận cậu không? "Có lẽ là không." Cậu chỉ biết đứng nhìn hắn từ xa, sự có mặt của cậu luôn khiến hắn nổi cáu và tỏ ra rất ghét cậu nhưng cậu vẫn giữ một tia hi vọng nhỏ nhoi cho thứ tình cảm mà cậu coi là sai trái này...

Buổi tối, Shouto cầm một ly cacao ra ban công đứng hóng gió. Từng cơn gió nhẹ phả vào mặt cậu, hơi nóng từ ly cacao cứ bốc lên từng mảng. Cứ lâu lâu cậu lại đưa lên miệng uống một ngụm. Đôi mắt dị sắc nhìn ra xa xa. Bỗng nhiên cậu cúi gằm mặt xuống, thì thầm:"Cậu ấy...có chấp nhận không nhỉ?"

________Trong lúc đó________

- Oiiii, Bakugouuuu, ông đi lẹ lênnn!! .
Giọng nói đầy nội lực của Kirishima cứ tra tấn lỗ tai của Bakugou khiến hắn nổi điên lên:
- Đkm chúng mày đưa tao đi đâu vậy??!!
- Thôi nào tối nay trời mát mẻ đi dạo chút thôi mà, tiện thể chỗ này có một hội chợ nên đưa ông ra đây chơi!
- Phiền phức!!
- Hahahaha phiền nhưng ông vẫn đi cùng bọn tôi mà! . Kaminari nhanh nhảu nói.
-...Hừ!

Kaminari và Kirishima lôi Bakugou đi hết gian hàng này tới gian hàng khác. Suốt đuờng hắn ta cứ giữ cái bản mặt cau có đó nhưng hai nguời kia lại rất vui vẻ. Nhìn như người cha đang trông hai đứa con nhỏ ấy:)))
Bakugou cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại hắn, có một bức ảnh mờ mờ, và nó trông khá quen...
"Dekuuuu!! Nhanh nào!"
"Ừm đợi mình với"
Giọng nói quen thuộc vang lên. Hắn ngước mắt lên nhìn quanh. Là Uraraka! "Chắc lại đi chơi với đám con gái đây mà" hắn nghĩ thầm nhưng rồi một mái đầu màu xanh rêu ló ra. Khỏi nói hắn cũng biết là ai. Đôi mắt ruby đỏ nhìn chằm chằm vào hai bóng lưng ở xa, lấp ló trong dòng nguời đông đúc.... Trái tim hắn quặn lại. Giờ đây hắn đang rất tức giận, bàn tay nắm chặt chiếc điện thoại tưởng chừng như sắp vỡ đến nơi. Bakugou có một bí mật lớn, đó là hắn....thích thầm người bạn thuở nhỏ_Midoriya Izuku. Bất ngờ chưa! Điều khó tin như vậy ấy mà lại là sự thật... Lần này hắn hẳn sẽ đổ hết tức giận lên ai đó đây.

Kirishima bất ngờ chạy đến khoác vai hắn kéo đi.
- M* thằng này!
- Nè nè đừng nóng chứ. Đi uống chút nuớc với tụi tui không? Khát quá đi
- Hay là....chúng ta uống rượu đi!
- Ểh? Chơi lớn thế ông!
- Quất luôn chờ chi?
- Ông uống không, Bakugou??
- Heh-..chắc là ông uống không nổi đâu
- Đừng có coi thuờng tao, lũ khốn! . Đúng lúc đang điên tiết, Bakugou cũng muốn muợn rượu giải sầu nên hắn nhanh miệng đồng ý lời mời của hai tên kia.
- Đuợc rồi đi thôiiii! KHÔNG SAY KHÔNG VỀ!!!!!

...

______________________________

Tui đang có ý định viết h vào chương sau:D mong được mọi người ủng hộ! ✨

[BakuTodo] "Hẳn là cậu rất ghét tôi đúng không?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ