14.

548 62 0
                                    

.
.
.
.
.
____________________________________________

Cùng quay về thời điểm trước khi Todoroki bị bắt nhé?

_Vài ngày trước đó_

- ... *cạch*
- Đến rồi à?
- Ờ. _ đang mang tâm trạng chán chường mà Dabi trả lời một cách cộc lốc.

Trong một "quán bar" u ám, một người đàn ông tóc xanh nhạt mặc bộ đồ đen trông khá rách rưới, trên người gã còn được gắn lên những bàn tay màu trắng ở phần cổ, vai, cánh tay và một cái ngay giữa mặt. Giọng nói khàn đặc vang lên trong căn phòng.

- Có việc cho mày đây. _Shigaraki nói.
- Đừng quá nhàm chán là được.
- Nhiệm vụ lần này là theo dõi thằng nhóc này, tao "ngắm" nó từ lâu rồi. _ Shigaraki vừa nói vừa giơ lên một bức ảnh trắng đen, có vẻ nó được cắt ra từ một tờ báo. Trong ảnh là Bakugou đang trong trạng thái bị trói chặt trên một cái cột gỗ lớn, hẳn là ai cũng biết cảnh này ở đâu, khi nào và vì sao lại thế.

- Chậc lại là nó hả? Chán chết! _ gã phàn nàn.
- Thằng nhóc này không đơn giản đâu, quirk của nó rất mạnh, hơn nữa với cái tính khí này nếu lôi kéo được nó về phe chúng ta thì chắc chắn nó sẽ trở thành "quân cờ vàng" tuyệt nhất!...

Shigaraki từ từ gỡ bàn tay ở mặt gã ra, khóe miệng vẽ lên một nụ cười quái dị, đôi mắt nhìn chằm chằm vào bức hình. Dabi không nói gì thêm, gã chỉ châm một điếu thuốc rồi đưa lên miệng hút một hơi dài.

- Mày muốn bắt nó tới thế à? Mày nghĩ kĩ chưa, điều đó chẳng dễ dàng gì đâu, thằng đó hình như là "fan cứng" của biểu tượng hòa bình.
- Nếu thằng đó không nghe theo thì tao cũng còn cách khác để tiêu diệt cái giới anh hùng chết tiệt này, kể cả biểu tượng hòa bình! _gã nói tiếp_ không chỉ thằng Bakugou đó, tao còn muốn tiêu diệt một kẻ ngáng đường khác, là Midoriya Izuku. _ khuôn miệng của Shigaraki ngày càng méo mó.

Một làn khói mờ mờ từ miệng của Dabi bay lên, gã liếc "tên điên" kia một cái, ngụ ý cũng không muốn phản đối điều gì.

- Mày cũng có thể mang theo người của Liên minh đi cùng, Kurogiri sẽ giúp mày theo dõi nếu cần. Chờ tới thời điểm thích hợp nhất sẽ hành động.
- Được thôi. Dù gì tao cũng không có gì để làm. _ sau cùng gã vẫn chấp nhận thực hiện nhiệm vụ này.
- Làm gì thì làm, đừng ảnh hưởng tới kế hoạch là được.

...

=================================

- Này Shigaraki, xem tao mang gì về này! _ Dabi vui vẻ vác theo Todoroki đang bất tỉnh, theo sau là Mr.Compress.
- Mày bắt nó làm gì?
- Shigaraki à, mày có còn nghĩ tao là con người không vậy? Tao không làm gì thiếu suy nghĩ đâu.
- Ờ, sao cũng được, vậy mày giải thích vì sao bắt nó về đây đi? _ vừa nói tay gã vừa chỉ vào Todoroki đang nằm trên sàn, tay chân và miệng đều bị dán băng dính lại.
- Aha, kế hoạch của tao.....đảm bảo sẽ khiến mày bất ngờ. _ Dabi xoa xoa cổ tay, đi tới chỗ Shigaraki ngồi trước mặt hắn và bắt đầu vào vấn đề.

Sau đó bọn họ nói chuyện với nhau một lúc lâu, trong khi đó, Todoroki được đưa sang một căn phòng khác, và bị trói tại đó.

===============================

Vậy Todoroki sẽ ra sao? Anh sẽ phải đối mặt với những gì khi ở căn cứ của đám villain kia? Hãy cùng author tiếp tục nào.

[BakuTodo] "Hẳn là cậu rất ghét tôi đúng không?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ