Hohohoho tôi viết xong từ mấy tiếng trước rồi đi chơi giờ về mới up chap 17=)))))
.
.
.
.
.
___________________________________________Đã 5 phút* trôi qua nhưng cuộc chiến vẫn không có dấu hiệu kết thúc. All Might vẫn chưa đến, Midoriya thật sự rất lo cho thầy ấy nhưng cậu phải tập trung đối đầu với kẻ đang đánh nhau với mình.
Aizawa vốn đã xóa bỏ siêu năng của Spinner và Magne nhưng bọn chúng quả thực có thể chất khỏe, từng đòn đánh của Magne cứ nhắm thẳng vào mặt ông, thanh kiếm khổng lồ của Spinner cũng tiếp cận nhằm đả thương ông.
Phía của Endeavour cũng rất căng thẳng, con Noumu đó không những có thể tái tạo lại cánh tay bị lửa xén đứt lìa mà nó còn có khả năng cường hóa cơ bắp, nó như một tên điên mà lao đến phía ông, nước dãi liên tục chảy ra từ cái miệng rộng của nó trông thật ghê tởm. Endeavour đưa tay quệt đi vết máu ở khóe miệng mình rồi lại chiến đấu tiếp, chỉ một chút nữa thôi, ông sẽ đánh bại nó bằng một ngọn lửa cháy rực!
Trong khi những người khác đều chật vật thì chỗ của Dabi và Bakugou có vẻ "thoải mái" hơn chút (mặc dù nó cũng căng thẳng không kém). Bakugou tức sôi máu khi gã ta không hề đánh hẳn hoi với hắn mà cứ vờn hắn như mèo vờn chuột. Lam hỏa lúc mạnh lúc nhẹ, mấy lần thành công làm hắn tấn công hay phòng thủ hụt. Hai lòng bàn tay liên tục nổ lên những tiếng "lách tách lách tách".
- Oii, Mày đánh cho hẳn hoi vào thằng rách rưới kia!!
- Này, đó là cách mày nói chuyện với người lớn tuổi hơn đấy à?
- Tao đếch quan tâm mày bao nhiêu tuổi, khôn hồn thì đánh một trận toàn sức với tao đi, ông đây không có thời gian giỡn với mày!
- Chậc, tuổi trẻ bồng bột quá đi, lúc nào cũng nóng vội, không ra dáng anh hùng tương lai tí nào cả! Haizz...Bakugou càng điên tiết, Dabi càng khiêu khích hắn. Và rồi hắn trực tiếp lao đến chỗ gã, nổ một phát thẳng mặt gã nhưng cũng cố tránh ảnh hưởng tới Todoroki hiện đang bất tỉnh kia. Dabi nhảy sang hướng khác để tránh cú nổ đó.
- Bình tĩnh nào! Muốn đánh nghiêm túc thì tao chiều mày!
Một ngọn lửa xanh lam lớn phóng về phía hắn, Bakugou khẽ nhếch mép rồi dễ dàng tránh được nó, hắn hét to.
- Với một tên tấn công tầm xa như mày....
Cơ thể hắn phi đến chỗ Dabi rồi dùng một cú lộn nhào ra sau hắn. Tay trái giữ cổ tay bên phải, đôi Ruby đỏ đầy chiến thắng nhìn vào lưng người trước mặt.
-.....thì lại dễ dàng cho tao quá!*BOOMMMM!!!*
Cú nổ lớn thu hút hầu hết ánh nhìn của những người xung quanh, khói bụi mù mịt bao lấy hắn và gã, mọi thứ tưởng chừng như bị nuốt chửng. Và rồi làn bụi đó vơi đi, Bakugou với bàn tay phải rớm máu đang run rẩy, Dabi duờng như không phản ứng lại, và đang trong trạng thái mất ý thức tạm thời (như Stain ở thành phố Hosu ấy) nhưng có vẻ trước khi hắn kích nổ thì gã đã kịp lách khỏi hướng của vụ nổ một chút, tuy nhiên Dabi vẫn bị quy mô của nó ảnh hưởng lớn tới vùng đầu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] "Hẳn là cậu rất ghét tôi đúng không?"
FanfictionCouple chính: BakuTodo💥🍰 [100% là Bakugou top và Todoroki bot nha!] ⚠️WARNING: OOC NẶNG⚠️ Fic này được viết bởi 1 con lười và đôi khi idea của tôi nó không cánh mà bay í nên khó mà thuờng xuyên viết rồi đăng cho mọi người đuợc=)) (có khi còn không...