4.(có h)

1.1K 72 14
                                    

Như đã hứa thì chap này có h nha bà con👁👄👁💅 lần đầu viết h nên mong mng không chê:D
Ai muốn trong sáng thì click back lẹ (chắc không có ai đâu nhỉ:))))
Ăn thịt vui vẻ nha các kô! 💗
.
.
.
.
.
.
.
.
____________________________________

...

Căn phòng bị bao trùm bởi không khí căng thẳng, ngột ngạt. Shouto như hóa đá, duờng như có một áp lực nào đó đang đè nén cậu lại, có chút sợ hãi hiện lên trong đôi mắt dị sắc ấy.

Đột nhiên cậu cảm thấy có gì đó đang luồn vào áo mình, là tay của Bakugou! Hắn đang "sàm sỡ" cậu? Shouto giật nảy mình, cảm giác này cậu chưa từng trải, cậu đưa tay lên cố đẩy hắn ra:
- Bakugou! Tỉnh lại đi, không giống cậu chút nào!
- . . . . .
Đôi ruby đỏ kia không chút lay động, cứ nhắm thẳng mặt người dưới thân mà nhìn chằm chằm, tay thì cứ sờ soạng cậu. Shouto ra sức phản kháng. Mặc dù cậu có thể dùng quirk của mình để tự vệ và tách mình khỏi hắn nhưng cậu không nỡ làm đau người mình thương nên chỉ dùng chính sức mình để chống cự nhưng Bakugou đương nhiên chiếm lợi thế, tuy chiều cao thấp hơn 4cm thôi nhưng dù gì hắn cũng là top 1 hội thao, cơ thể săn chắc và thể chất thì khỏi bàn. Trong hoàn cảnh này, phần thắng nghiêng về Bakugou là điều mà ai cũng biết!

- Mày....
Hắn bỗng lên tiếng
- ...tại sao?
- ...tại sao lại làm thế?
"Cậu ấy đang nói về chuyện gì vậy?"- Một câu hỏi to đùng hiện lên trong đầu Shouto. Cậu thắc mắc mình đã làm gì sai với hắn, hay...là lần hội thao đó, do cậu không đấu hết sức nên hắn mới ghét cậu?? Rất rất ghét thì phải, nghĩ đến đây cậu ngẩn người ra.

Đang suy nghĩ vẩn vơ thì Bakugou hôn cậu. Lưỡi hắn đưa vào trong khoang miệng nhỏ mà càn quét. Shouto bất ngờ, chưa kịp hoàn hồn thì hắn tách ra rồi lại ghé xuống " ngấu nghiến" đôi môi cậu. Nước miếng tràn ra khóe miệng chảy xuống cằm, xuống cổ. Nụ hôn đầu bị cuớp đi bởi chính nguời mình thích một cách bất ngờ như thế khiến tim cậu đập loạn lên. Cậu bị hắn hôn tới hết duỡng khí, tay nắm lại đập liên tục vào lưng hắn, cậu sắp chết ngạt đến nơi rồi! Bakugou quyết định tha cho cậu, còn luyến tiếc kéo theo một sợi chỉ bạc. Shouto bị hôn tới mềm người, vội hít lấy từng ngụm duỡng khí để ổn định hô hấp. Bakugou mê man nhìn người đang nằm, khóe miệng hắn giật giật, có vẻ như rất hài lòng với "món ăn" này.

Shouto đảo mắt xung quanh, cậu thấy Bakugou đang nhìn mình, toan đứng dậy thì lại bị hắn nắm chặt vai, đẩy ngã cậu. Đầu bị đập xuống sàn, một cơn đau điếng truyền lên não. Đôi lông mày nhíu lại, đôi mắt phủ một tầng sương nhẹ.
*Xoẹt* Hắn không thương không tiếc mà xé toạc chiếc áo cậu đang mặc. Shouto hoảng hốt không nói nên lời. Chết tiệt! Cứ thế này thì không ổn. Cậu cố nghĩ cách đánh thức hắn nhưng hắn đâu có cho cậu đuờng lui, cái tay hư hỏng nhanh chóng chạm vào đầu ngực của cậu, nhéo mạnh khiến nó cương lên, làm cậu bật ra tiếng rên ngọt lịm:
- Ư-...đau~!
Phản ứng của Shouto khiến hắn càng mất lí trí mà lấn tới.
- Ha-...mày....thật giỏi khiến người khác mất nhân tính như cách mày làm với tao vậy!
Hắn nói nhưng Shouto hoàn toàn không hiểu. Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Bakugou cứ trêu đùa hai hạt đậu của cậu. Một bên hắn cúi xuống cắn mút nó như một đứa trẻ đang bú mẹ, bên còn lại thì bị đùa cợt tới sưng lên... Cơ thể cậu như bị những dòng điện nhỏ chạy qua theo từng lần hắn chạm vào da thịt của cậu, khiến cậu giật nảy mình lên tới mấy lần. Trêu chọc ngực cậu tới chán, Bakugou chuyển mục tiêu sang cái cổ trắng nõn kia, hạ người xuống mà hôn lên nó, liếm xương quai xanh của cậu rồi lại cắn cắn nó, dần dần di chuyển xuống phần bụng, mỗi nơi hắn đi qua đều để lại những vết cắn, dấu hôn đầy ái muội, hắn rất tàn bạo nên có chỗ còn rỉ máu ra. Shouto lúc này cắn răng chịu đựng, cậu không còn sức lực kháng cự lại nữa rồi, giờ đây ý thức của cậu cũng không còn rõ ràng, khoái cảm mà Bakugou mang đến dần xâm chiếm não cậu, phía duới của Shouto cũng ngóc đầu lên...xấu hổ đến mấy thì cũng không thể phủ nhận rằng cậu....thích nó, thích được Bakugou chạm vào như này. Có phải cậu yêu đến ngu người rồi không?

[BakuTodo] "Hẳn là cậu rất ghét tôi đúng không?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ