16.

551 64 4
                                    

Heloooo mng, sau một tuần lặn thì tôi trở lại rồi đây=)))
.
.
.
.
.
______________________________________________

Cuối cùng thì ngày đó cũng đã tới.

Khu rừng **** là một nơi hoang vu, có thể nói là tách biệt với con người vì xung quanh đó không có người ở, thậm chí bìa rừng còn cách rất xa với dân cư. Bọn liên minh đó chọn một địa điểm có thể nói là lợi cho cả hai bên. Khá khen cho bọn chúng.

Hai bóng người từ từ đi vào rừng. Là Midoriya và Bakugou, không khí âm u bao trùm cả hai người, nhìn thôi đã thấy nghẹt thở. Cả khu rừng im lặng, chỉ có tiếng gió thổi nhẹ và tiếng lá cây xào xạc dưới chân họ.

Hắn và cậu men theo con đường mòn nhỏ đi vào rừng. Đang đi thì phía xa xa lộ ra một khoảng đất trống, thầm nghĩ có lẽ bọn Villain và Todoroki đang ở đó, bước chân của hai người ngày càng nhanh hơn nhưng cũng không kém cẩn trọng và đề phòng. Gần tới bãi đất trống giữa rừng đó thì Bakugou có linh cảm không hay, hắn nắm lấy cổ áo của Midoriya, kéo mạnh cậu sang một bên, tránh đi đòn lam hỏa của Dabi. Nó quả thực rất nóng, suýt chút nữa thì cậu đã bị gã ta nướng chín rồi nhưng Bakugou cũng quá nặng tay rồi...

- Khốn kiếp! _ Bakugou trừng mắt nhìn Dabi đang tiếc nuối lắc đầu ở một vách đá kia.
- Ohh! Đến rồi à? Hai anh hùng trẻ!
- Dabi..._ Midoriya thầm cảm thán về ngoại hình của gã, cậu vốn chưa gặp hắn bao giờ nhưng thật sự những vết khâu kia khiến cậu có chút rợn người, "sao hắn có thể sống được với bộ dạng đó chứ?".

- Todoroki-kun đâu?!! _Midoriya lên tiếng, cậu vẫn trong trạng thái đề phòng gã.
- Từ từ đã nào, vội vàng làm gì? Thằng oắt đó vẫn ở đây mà! _nói rồi một thứ gì đó được ném lên, nằm ngay ngắn ở cạnh chân Dabi. Mái tóc trắng đỏ lộ ra, hai tay anh bị trói ra sau, hai mắt nhắm nghiền, Todoroki đang hôn mê.

- Todoroki-kun!! _Midoriya vô cùng sửng sốt khi thấy anh trong bộ dạng băng trắng quấn khắp tay chân, có vẻ vết thương cũ vẫn chưa lành hẳn.
- Chết tiệt! _Bakugou trừng gã.
- Nè nè, nó vẫn còn sống mà! Chỉ là uống chút thuốc mê nên chưa tỉnh thôi, cơ mà bó ngủ khỏe thật, vừa nãy tao thử đánh nó mà nó vẫn chưa tỉnh hahaha_gã vừa nói vừa cười cợt nhìn phản ứng của hắn và cậu. Chân gã cũng không yên phận mà giẫm lên người anh, đế giày day day anh như một hành động khiêu khích. Bakugou bây giờ đang rất tức giận, hắn muốn lao tới cho Dabi một cú nổ thẳng vào mặt gã cho bõ tức, nhìn ngứa mắt. Nhưng Midoriya giữ lấy cánh tay hắn, ra hiệu rằng không được nóng vội rồi hắn cũng bình tĩnh lại mà lùi ra sau vài bước, tránh xa Dabi.

- Giờ thì....giao cậu ấy lại cho chúng tôi đi! _cậu không nhịn nổi mà hét lên, yêu cầu gã trả người.
- Được thôi, lại đây mà lấy này! _ Dabi hất cằm về phía Bakugou, ý muốn hắn lại gần. Midoriya lo lắng cho hắn nhưng cũng không thể làm gì được, chỉ còn cách trông chờ vào phản ứng của phe địch và Bakugou.

Bakugou tặc lưỡi rồi từ từ đi tới chỗ gã, Dabi đắc ý nhìn hắn tới gần rồi chỉ tay xuống Todoroki, khuôn mặt gã tỏ vẻ "thân thiện" nhưng chẳng ai thấy có thiện cảm với cái biểu cảm đó cả, Bakugou hắn cũng không phải ngoại lệ. Khi bàn tay đưa ra định túm lấy Todoroki kéo về thì Dabi đột nhiên cúi người xuống, một bàn tay lạ đưa ra định chạm vào người hắn. Lập tức Bakugou nhảy ra xa, nhanh chóng tránh được nó. Là Mr.Compress, gã vốn muốn dùng kosei để bắt Bakugou nhưng lại không thành.

[BakuTodo] "Hẳn là cậu rất ghét tôi đúng không?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ