14

46 11 0
                                    

Dazai Osamu sét đánh giữa trời quang.

Dazai Osamu đồng tử động đất.

Hắn nhìn trong tay hắn thân thủ đưa qua đi hoa hồng, trong lúc nhất thời trong mắt hoảng sợ đều phải tràn ra tới.

Sao lại thế này? Hắn vì cái gì sẽ đột nhiên làm ra như vậy không hợp với lẽ thường động tác?

Trước tiên hắn nghĩ đến đó là chính mình trúng tinh thần công kích, chính là thực mau hắn liền phủ định như vậy đáp án, nguyên nhân rất đơn giản, có được dị năng vô hiệu hóa hắn tuyệt đối không thể đã chịu dị năng ảnh hưởng, hơn nữa giờ phút này hắn bình tĩnh quan sát chính mình, cũng phát hiện trừ bỏ đưa ra hoa hồng động tác, mặt khác cũng không có cái gì dị thường.

...... Cho nên này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Này không khoa học a.

Dazai Osamu hô hấp không chịu khống chế mà hỗn loạn lên, nghĩ trăm lần cũng không ra.

Nhưng hắn biết hiện tại so với tìm tòi nghiên cứu nguyên nhân, còn có càng chuyện quan trọng đang chờ hắn giải quyết.

Ánh mắt nhanh chóng đảo qua chung quanh người thần sắc, quả nhiên thấy dại ra kinh ngạc Kisaragi Koi cùng với cằm đều phải rơi trên mặt đất cấp dưới.

Này phó cùng trong ảo tưởng kém vô dị bộ dáng lệnh Dazai Osamu thật sâu đề ra một hơi, ngực kịch liệt phập phồng lên.

Vừa mới hắn còn ở này đó cấp dưới trước mặt châm chọc bọn họ dễ dàng đã chịu tinh thần khống chế, kết quả...... Giây tiếp theo chính hắn liền ra vấn đề a!

Này còn không phải là thỏa thỏa vả mặt đâu sao!

Liền tính Dazai Osamu tùy tính lại hành sự không bám vào một khuôn mẫu, cũng tuyệt không sẽ cho phép chính mình tôn nghiêm bị dẫm đến dưới lòng bàn chân.

Đặc biệt là bị trước mắt người đạp lên dưới lòng bàn chân.

Mặc kệ thế nào, không tiếc hết thảy đại giới trước giải quyết trước mặt nguy cơ!

Trong đầu nhanh chóng hiện lên một đạo linh quang, Dazai Osamu nhanh chóng quyết định nhếch lên khóe môi, không có đem hoa hồng thu hồi, ngược lại càng thêm để sát vào Kisaragi Koi.

Hắn quyết định -- tương kế tựu kế.

"Như thế nào, đây là ta cố ý tặng cho ngươi lễ vật, vì cái gì không tiếp?"

Hắn làm như không chút để ý mà thưởng thức hoa tươi, cảm thụ được đã lâu thình thịch loạn nhảy trái tim, ngẫu nhiên liếc hướng Kisaragi Koi ánh mắt cười như không cười: "Không thích này phân lễ gặp mặt sao, Kisaragi?"

Ở hắn rõ ràng hàm mang theo trào phúng trong ánh mắt, còn ở khiếp sợ Kisaragi Koi rốt cuộc khôi phục lý trí.

Hắn chậm rãi chớp hạ đôi mắt, hồ nghi mà nhìn chằm chằm kia hoa hồng sau một lúc lâu, đột nhiên, ngộ.

Này sóng, là Dazai Osamu đối hắn châm chọc a!

Không phải đối phương đầu óc trừu muốn đưa cho hắn hoa, cũng không phải chính mình mị hoặc đối dị năng vô hiệu hóa nổi lên tác dụng, mà là...... Một loại châm chọc nghệ thuật.

Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ