Trăng sáng sao thưa là lúc, Kisaragi Koi cuối cùng là kéo mỏi mệt thân mình về tới cảng Mafia.
So với Edogawa Ranpo sức sống cùng hưng phấn, hắn chỉ cảm thấy đến bước đi đi theo đối phương đi bất đắc dĩ cùng đau đầu, phi thường muốn trở lại phòng đảo giường liền ngủ.
Nhưng mà ở phòng ngoại, hắn lại nghênh đón một cái không tưởng được khách nhân.
"Ngươi · chung · với · hồi · tới ·."
Dựa cửa phòng mà trạm, ngón tay không kiên nhẫn gõ vách tường Dazai Osamu thấy hắn, nghiến răng nghiến lợi phun ra mấy chữ này.
Kia ánh mắt liền phảng phất muốn cắn chết hắn giống nhau, Kisaragi Koi không hiểu ra sao: "Ngươi có việc tìm ta?"
"Ngươi nói đi." Dazai Osamu lãnh ha hả cười, "Quang minh chính đại phóng ta bồ câu, còn hỏi ta vì cái gì tới tìm ngươi."
"Nói tốt hôm nay xử lý kia chuyện, ngươi người đâu!"
Kisaragi Koi chớp hạ đôi mắt, "Ta hôm nay chính là đi xử lý cùng Mori tiên sinh thương lượng tốt kia sự kiện a."
Dazai Osamu đôi mắt híp lại, đáy mắt ẩn chứa thiêu đốt chính vượng lửa giận: "Nga? Kia đương sự liền ở ngươi trước mặt, ngươi đi đâu xử lý?"
"...... Ha?" Cái này Kisaragi Koi là thật sự mộng bức, "Ta đương nhiên là đi võ trang trinh thám xã xử lý a."
Dazai Osamu: "Quan trinh thám xã nửa mao tiền quan hệ a?!...... Từ từ, võ trang trinh thám xã? Cái kia tất cả đều là dị năng giả trinh thám xã??"
Như là đột nhiên nhớ tới cái này cái này tổ chức thân phận, Dazai Osamu biểu tình ngẩn ra, thần sắc nháy mắt hiện lên một tia cổ quái: "Ngươi như thế nào theo chân bọn họ có liên hệ?"
Kisaragi Koi: "A?? Không phải bởi vì ta lộ ra chính mình bị nguyền rủa tình báo cho nên Mori tiên sinh mới ra lệnh cho ta giải quyết vấn đề sao?"
Dazai Osamu: "??? Ngươi hướng võ trang trinh thám xã lộ ra như vậy quan trọng tình báo??"
Kisaragi Koi: "......"
Dazai Osamu: "......"
Này trong nháy mắt, hai người hai mặt nhìn nhau, đều ý thức được bọn họ sóng điện não căn bản không ở một cái tuyến thượng.
Cái này, Dazai Osamu lửa giận cũng nhẫn nại không thể phát tác, bởi vì sự tình có càng thêm nghiêm túc biến chuyển.
Hắn trực tiếp áp Kisaragi Koi khẩn cấp gõ vang lên thủ lĩnh văn phòng đại môn, gặp mặt vây được thẳng ngáp Mori Ougai.
Mà Mori Ougai nguyên bản bị quấy rầy giấc ngủ kia oán niệm bất mãn thần sắc, cũng ở nghe được Dazai Osamu lời nói sau nháy mắt biến thành trợn mắt há hốc mồm, vài giây sau, ánh mắt sắc bén nhíu lại: "Này cũng không phải là việc nhỏ a luyến, vì cái gì hiện tại mới cho ta biết."
Kisaragi Koi tương đương vô tội: "Ta còn tưởng rằng các ngươi đã sớm biết đâu, không nghĩ tới...... Xin lỗi, là ta đem các ngươi tưởng quá thông minh."
Mori Ougai & Dazai Osamu: "......?"
Áp xuống ở trong lòng quỷ dị toát ra khó chịu, Mori Ougai nghiêm túc mà nheo lại đôi mắt, "...... Tóm lại, đây là rất nghiêm trọng sự tình, ta đã đã cảnh cáo ngươi không cần đối bất luận kẻ nào nói, ngươi lại đánh vỡ mệnh lệnh của ta. Ngươi biết vấn đề nghiêm trọng tính sao, luyến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]
Fanfic❏ Tác giả: Nhàn Đậu Hoa ❏ Hán ngữ: Biến thành tuyệt thế mỹ nhân đích ngã mị hoặc liễu toàn hoành tân ◈ Thể loại: Diễn sinh , Đam mỹ , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Dị năng , Nam biến nữ , Hắc bang , Hoan hỉ oan gia , Mary Sue, Cẩm lý...