16

48 9 0
                                    

Không nghĩ tới vừa rồi nỗ lực lâu như vậy lại vẫn là bị đột nhiên chọc thủng, Dazai Osamu cái trán tức khắc toát ra tinh mịn mồ hôi.

Biểu tình trong nháy mắt cứng đờ lên, chỉ có thể bị bắt lộ ra giống như bình thường giả cười.

Tuyệt đối không thể làm Kisaragi Koi phát hiện chân tướng này mấy cái chữ to thật mạnh hiện lên trong lòng!

"Ngươi đang nói cái gì? Ta bị ngươi mị hoặc? Ngươi biết ta có dị năng vô hiệu hóa năng lực đi, ngươi cảm thấy ta có khả năng bị ngươi mị hoặc sao?"

Hắn cố ý híp mắt phun ra châm chọc lời nói, đôi tay giao nhau đáp ở trước ngực, từ trong ra ngoài tản mát ra nồng đậm khinh thường.

Này phiên còn tính tinh vi biểu diễn quả nhiên đem Kisaragi Koi đã lừa gạt, hơn nữa hắn nói đồng dạng cũng là Kisaragi Koi sở khó hiểu một chút.

Chính là bãi ở trước mắt sự thật phi thường mâu thuẫn, làm Kisaragi Koi cơ hồ nắm lấy không ra, hắn bình tĩnh chỉ ra: "Vừa rồi thanh âm không phải ngươi trúng mị hoặc cho nên ở đâm tường bảo trì thanh tỉnh sao? Ngươi trên trán miệng vết thương chính là như vậy tới?"

......bingo, toàn trung.

Dazai Osamu hơi thở đọng lại một cái chớp mắt.

Sách, cho nên nói hắn mới chán ghét Kisaragi Koi loại người này a, luôn dựa vào trực giác là có thể đủ tìm được toàn bộ chân tướng.

Cùng hắn vừa lúc tương phản, nhưng lại như thế gần.

...... Nhưng là so chỉ số thông minh, hắn còn chưa từng có thua quá.

"Cho nên nói ngươi loại này vào trước là chủ quan điểm chính là sẽ làm ta đau đầu a." Dazai Osamu làm như bất đắc dĩ mà thở dài, ngón tay tùy ý mà cuốn lên cái trán sợi tóc, phồng má triều mặt trên thổi khẩu khí, "Đây là ta vết thương cũ, ra nhiệm vụ thời điểm không cẩn thận ném tới trên mặt đất, vừa rồi chẳng qua là miệng vết thương không cẩn thận nứt ra rồi mà thôi."

Hắn còn cố ý chỉ hạ cái trán bên trong bao băng gạc: "Ngươi xem, đây là ta đã sớm quấn lên băng vải. Ngươi sẽ không tưởng nói là ta vừa rồi đâm tường sau vì cầm máu cố ý quấn lên đi đi, đơn giản như vậy logic ta tưởng liền tính là ngươi cũng rõ ràng mới đúng."

Trầm mặc mà nhìn chằm chằm cái trán băng vải, Kisaragi Koi lâm vào không lời gì để nói trạng thái.

Hắn bắt đầu dao động ý nghĩ của chính mình.

Dazai Osamu dư quang liếc hướng một màn này, trong lòng bỗng chốc nhẹ nhàng thở ra.

Xem ra trước đó ở trên trán quấn lên băng vải trang bệnh thật sự là hắn làm thông minh nhất một sự kiện, tuy rằng hắn bổn ý là mượn bệnh thoái thác công tác, nhưng ngươi xem, hiện tại không phải dùng tới sao?

Nhưng không đợi âm thầm đắc ý lên, hắn lại thấy trước mặt thiếu nữ bỗng nhiên nhấc chân cùng hắn kéo gần lại khoảng cách.

Cặp kia xinh đẹp mắt tím nhìn chằm chằm hắn, cực nóng hô hấp cơ hồ phun mặt mà đến, trong nháy mắt làm hắn thân thể cứng đờ lên.

Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ