Hướng Mori Ougai kỹ càng tỉ mỉ giải thích nên như thế nào khôi phục nguyền rủa sau, Kisaragi Koi chỉ cần hai kiện đồ vật: Một con chủy thủ, cùng với một chén nước biển.
"Sở ái nhân huyết hẳn là làm sao bây giờ, ngươi tính toán hướng ai đi muốn?"
Ở hắn trước khi rời đi, Mori Ougai rốt cuộc nhịn không được tò mò hỏi, ngay cả Dazai Osamu cũng lập tức dựng lên lỗ tai lắng nghe lên.
"Về chuyện này, ta đã có ý tưởng." Kisaragi Koi chỉ tự tin tràn đầy đánh cái bí hiểm, "Chờ đến ngày mai, các ngươi sẽ biết."
......
Chờ đến rời đi thủ lĩnh văn phòng sau, Dazai Osamu như cũ thập phần để ý vấn đề này đáp án.
Hắn ức chế trụ vội vàng, bực bội, bất an tâm tình nhiều lần theo bản năng quay đầu nhìn về phía Kisaragi Koi thân ảnh, muốn nói lại thôi, rồi lại không biết nên nói chút cái gì.
Ngược lại là Kisaragi Koi trước một bước dừng lại, xoay người nhìn về phía hắn: "Dazai, ngày mai chờ ta tin nhắn, liền tới ta phòng tìm ta."
"......" Dazai Osamu nao nao, trái tim bỗng chốc nhảy lên, "Ý của ngươi là?"
Kisaragi Koi bình tĩnh gật gật đầu, "Cởi bỏ nguyền rủa, yêu cầu ngươi một giọt huyết, ngươi tới trợ giúp ta đi."
"............"
Này trong nháy mắt, Dazai Osamu sở hữu cảm quan đều ở biến mất, chỉ còn lại có bang bang nhảy động tim đập, cùng với từ đáy lòng trào ra vui sướng.
Hắn dại ra nhìn liền như vậy đột nhiên nói ra hư hư thực thực thổ lộ lời nói Kisaragi Koi, trong lúc nhất thời đại não trống rỗng.
Thậm chí bởi vì đột nhiên không kịp phòng ngừa, mà vô pháp đáp lại.
Mà đương hắn bỏ lỡ tốt nhất thời gian khi, Kisaragi Koi đã quay đầu rời đi, không tính toán lại nói.
"Từ từ!" Dazai Osamu theo bản năng gọi lại hắn.
Kisaragi Koi dừng lại nện bước, mặt lộ vẻ nghi hoặc.
Như vậy thẳng thắn nhìn hắn ánh mắt làm Dazai Osamu tim đập càng thêm gia tốc, trong lòng một mảnh hỗn loạn.
Ở trong lòng hắn, Kisaragi Koi là cái gì địa vị đâu?
Dazai Osamu vẫn luôn không có suy tư quá chuyện này, cũng sẽ không đi suy tư chuyện này.
Chính là đương Kisaragi Koi đột nhiên biến thành nữ tính còn có được mị hoặc năng lực, tất cả mọi người ở hướng hắn biểu đạt hảo cảm khi, hắn lại bắt đầu mê mang lên.
Bởi vì hắn phát hiện rõ ràng có được nhân gian thất cách chính mình cũng đột ngột trở thành trong đó một viên, hơn nữa những người khác sẽ theo thời gian dần dần tiêu tán đối Kisaragi Koi mê luyến, nhưng hắn lại sẽ không.
Hắn sẽ chú ý Kisaragi Koi hành động, sẽ khó chịu Kisaragi Koi bên người có người khác làm bạn, hội kiến không được Kisaragi Koi đã chịu ủy khuất.
Như vậy cảm giác...... Rốt cuộc là cái gì?
"Dazai?" Thấy hắn thật lâu sau không nói lời nào, chỉ là ánh mắt lập loè đứng ở tại chỗ, Kisaragi Koi nhịn không được dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]
Fanfiction❏ Tác giả: Nhàn Đậu Hoa ❏ Hán ngữ: Biến thành tuyệt thế mỹ nhân đích ngã mị hoặc liễu toàn hoành tân ◈ Thể loại: Diễn sinh , Đam mỹ , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Dị năng , Nam biến nữ , Hắc bang , Hoan hỉ oan gia , Mary Sue, Cẩm lý...