Liền tính là đối mặt cầm súng tự động đem hắn bao quanh vây quanh địch nhân khi, Dazai Osamu cũng chưa bao giờ có như thế kinh tủng quá.
Nhưng mà, nhìn trước mắt kia từng loạt từng loạt vặn vẹo biến hình mặt cùng với không ngừng leo lên ý đồ xông vào quán bar đám người, Dazai Osamu hắn, trợn mắt há hốc mồm, càng là xưa nay chưa từng có cảm nhận được bị dị hình vây quanh đáng sợ.
Má ơi, đây là hoà bình niên đại có thể cảm nhận được sao??
Cảm ơn lần sau không cần!
Cũng may, này lớn lao khủng hoảng lại là chiến thắng Dazai Osamu bản thân mị hoặc, đầu óc điên cuồng vận chuyển lên.
Hắn thực mau ý thức đến những người này là bởi vì thấy được Kisaragi Koi mặt mà đánh mất lý trí, nếu muốn giải quyết trước mắt khốn cảnh, hoặc là từ tầng tầng biển người trung mở một đường máu, hoặc là liền từ căn bản thượng giải quyết mị hoặc ngọn nguồn.
Mà ở này hai lựa chọn trung Dazai Osamu tưởng cũng không cần tưởng, hắn là đầu óc nước vào mới có thể cùng mất đi lý trí người cứng đối cứng!
Bởi vậy, hắn chớp mắt, bỗng nhiên bắt lấy quán bar hoá trang trái cây túi giấy, đột nhiên đảo khấu ở Kisaragi Koi trên mặt.
Đương kia trương khuynh quốc khuynh thành khuôn mặt bị thường thường vô kỳ túi giấy bao vây thời điểm, Dazai Osamu cảm giác được xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng.
Lại vừa thấy bên ngoài vây quanh người, cũng đột nhiên giống như thượng dây cót giống nhau dừng lại tại chỗ, đầy mặt đều là mê mang.
"Kỳ quái, ta vừa rồi đang làm gì?"
Có người sờ sờ cái ót, mê mang nhìn phía bốn phía, trong đầu ký ức dị thường mơ hồ.
"Ta giống như thấy tiên nữ hạ phàm, đó là mộng sao?"
"Vừa rồi cái kia nữ tính thật sự hảo mỹ a, ta sắp thích thượng nàng."
"Đây là địa phương nào, quán bar? Ta như thế nào lại ở chỗ này??"
Mắt thấy bọn họ đều khôi phục bình thường bộ dáng, Dazai Osamu rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Tựa hồ là căn cứ tinh thần lực cường độ, những người này có đối mị hoặc ký ức hoàn toàn không có, có chỉ có một chút tàn lưu ấn tượng.
Nhưng cứ việc không có ký ức, bọn họ lại bản năng tụ tập ở lupin quán bar bên không muốn rời đi, tựa hồ nơi này có cái gì quan trọng đồ vật hấp dẫn bọn họ.
Chỉ là khi bọn hắn trong lúc vô tình quét tiến quán bar nội cảnh tượng, không có thấy cái gì tiên nữ hạ phàm, ngược lại cùng một trương quen thuộc mặt nhìn nhau vừa vặn, liền bỗng chốc rùng mình một cái.
Ở nơi đó, ngày thường yêu cầu bọn họ nhìn lên sợ hãi Dazai cán bộ chính mỉm cười nhìn bọn họ, khóe môi thoáng gợi lên, đáy mắt hiện lên lương bạc độ ấm.
Phảng phất lại nói -- các ngươi xem đủ rồi sao?
"...... Quấy rầy!!"
Trong nháy mắt hoảng sợ tới cực điểm mọi người liền lập tức khắp nơi chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]
Fanfic❏ Tác giả: Nhàn Đậu Hoa ❏ Hán ngữ: Biến thành tuyệt thế mỹ nhân đích ngã mị hoặc liễu toàn hoành tân ◈ Thể loại: Diễn sinh , Đam mỹ , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Dị năng , Nam biến nữ , Hắc bang , Hoan hỉ oan gia , Mary Sue, Cẩm lý...