20

37 8 0
                                    

Giữa nguyên Chuuya hạ lệnh bắt giữ toàn viên khi, mimic người là một đinh điểm phản kháng đều không có.

Thậm chí chủ động vươn đôi tay chờ đợi buộc chặt, mặt lộ vẻ quỷ dị tươi cười.

Này hết thảy đều là bởi vì Kisaragi Koi.

Hoặc là nói, là bởi vì Kisaragi Koi một câu: "Bên kia là ta đồng sự, chúng ta đều thuộc về cảng Mafia, nếu ta là Thánh Nữ các ngươi liền phải nghe ta nói. Từ giờ trở đi mimic trực tiếp nhập vào cảng Mafia, có cái gì nghi vấn sao."

"Không có!!"

Vì thế mimic thủ lĩnh Andre · kỷ đức liền ra lệnh một tiếng, yêu cầu mọi người giải trừ vũ khí quy thuận cảng Mafia, Nakahara Chuuya đám người liền thuận lợi đưa bọn họ bắt lấy.

Một chút khúc chiết đều không có, không cần vũ lực trấn áp, không cần trí nhớ giao tranh, liền cảm giác ban đầu sở làm đủ loại cảnh giác cùng chuẩn bị đều trong nháy mắt uy cẩu giống nhau.

Nakahara Chuuya cơ hồ là mộc mặt nhìn theo địch nhân chui đầu vô lưới.

Nhìn lo chính mình hưởng dụng mỹ thực, một chút khẩn trương cảm đều không có Kisaragi Koi, hắn thật sâu thở dài một hơi, đè xuống mũ: "Cảm giác vừa rồi ở lo lắng ngươi ta liền phảng phất ngu ngốc giống nhau, này quả thực so ở tổ chức đãi ngộ còn muốn hảo a."

"Còn không phải sao." Kisaragi Koi tràn đầy sở cảm, "Mọi người đều đối ta thật tốt quá, thật muốn làm cho bọn họ đều trở thành ta trực thuộc bộ hạ a, đợi sau khi trở về tìm Mori tiên sinh nói chuyện đi. Vừa lúc kỷ đức dị năng còn rất hữu dụng."

Nakahara Chuuya khóe mắt co giật: "Làm cho bọn họ hầu hạ ngươi ăn, mặc, ở, đi lại sao, tưởng nhưng thật ra rất mỹ."

Hai người đang có nói có cười nói chuyện với nhau, phòng trong tạp người cơ bản đã quét sạch, nhưng thật ra Dazai Osamu đĩnh đạc đem tay đáp ở sau đầu từ cửa đã đi tới, nửa điểm không đối Kisaragi Koi lúc này bộ dáng cảm thấy kinh ngạc, cười khanh khách nói: "Nga đã kết thúc sao, so trong tưởng tượng còn muốn đơn giản a."

Nakahara Chuuya vừa nhìn thấy hắn liền không cấm nghĩ tới hắn phía trước khác thường hành động, hồ nghi nói: "Ngươi sẽ không đã sớm đoán trước đến mimic sẽ chủ động đầu hàng đi." Bằng không lấy đối phương tính cách không có khả năng không theo hắn cùng nhau tiến vào cứu người.

Dazai Osamu quả nhiên lộ ra mỉm cười: "Ngươi cảm thấy trúng mị hoặc địch nhân có thể cường đến nào đi, loại này kết cục là theo lý thường hẳn là, bất quá...... Liền tính là ta cũng thật sự không nghĩ tới Kisaragi sẽ đi đương cái gì Thánh Nữ...... Phốc Thánh Nữ......"

Nói tới đây, hắn hai vai thẳng kích thích, mi mắt cong cong suýt nữa cười cong eo: "Này xưng hô thực sự có ý tứ."

Nakahara Chuuya đại đại mắt trợn trắng, hợp lại người này căn bản là biết Kisaragi Koi không nguy hiểm, liền nhìn hắn nôn nóng tại chỗ xoay quanh, quả nhiên cẩu!

Lại lần nữa cảm thấy vừa rồi lo lắng chính mình thật sự quá xuẩn, hắn không kiên nhẫn mà đè thấp mũ, liếc như cũ vẫn duy trì dựa dáng ngồi thế Kisaragi Koi liếc mắt một cái: "Được rồi nếu không có việc gì liền đi trở về, ngươi như thế nào còn ngồi ở chỗ kia, thảm liền như vậy thoải mái sao?"

Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ