Hiện giờ yêu cầu vận chuyển hồi cảng Mafia người lại nhiều một người.
Lúc này trọng trách liền đột nhiên không kịp phòng ngừa đè ở Nakahara Chuuya trên vai.
Nakahara Chuuya:...... Ta hận!
Nhưng là mặc kệ Kisaragi Koi như thế nào yêu cầu, Nakahara Chuuya chính là đỏ mặt thề sống chết không tính toán bối hắn.
Hai người ma kỉ sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là thương thảo cái cộng đồng biện pháp: "Đúng rồi, cáng!! Sử dụng cáng!!"
Thuộc hạ lập tức khẩn cấp tìm ra hai cái cáng, một cái nâng hôn mê Dazai Osamu, một cái nâng che khuất mặt Kisaragi Koi, nhưng xem như thuận lợi hướng tổ chức đi đến.
Sau đó mục đích địa thẳng đến phòng y tế đại môn.
Tổ chức bác sĩ run rẩy vì Kisaragi Koi thượng dược lúc sau, mới đến tới rồi Dazai Osamu trước mặt một đốn kiểm tra, nhưng kiểm tra giải quyết lại có chút kỳ quái, trừ bỏ Dazai Osamu nhiệt độ cơ thể có chút không bình thường nhiệt độ ngoại, còn lại đều thực bình thường.
Một hai phải lời nói chính là một cổ cấp hỏa công tâm, nảy lên đỉnh đầu.
Chính là này cũng không đến mức bỗng nhiên ngất a, đây là bị cỡ nào đại kích thích!
Bác sĩ càng nghĩ càng cảm thấy cổ quái, biểu tình đều quỷ dị lên.
"Thế nào?" Kisaragi Koi ngồi ở giường bệnh kia sườn, cách một tầng mành nhìn không tới Dazai Osamu tình huống, chỉ có thể xuất khẩu hỏi, "Hắn rốt cuộc làm sao vậy?"
Bác sĩ nghĩ nghĩ, mới vừa tính toán đúng sự thật nói ra, thủ đoạn lại bỗng chốc bị người gắt gao nắm lấy.
Chỉ thấy vừa rồi còn hôn mê thiếu niên không biết khi nào đã là tỉnh lại, cặp kia thanh minh đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chăm chú hắn, chậm rãi lắc lắc đầu.
Dazai Osamu không tiếng động làm cái khẩu hình, làm hắn nao nao.
"Bác sĩ?" Kisaragi Koi bên kia thanh tuyến rõ ràng có chút nghi hoặc, tựa hồ ở dò hỏi hắn vì cái gì trầm mặc lâu như vậy.
Mà theo những lời này âm rơi xuống, bắt lấy cánh tay hắn lại lần nữa dùng sức, bác sĩ có thể rõ ràng cảm nhận được kia hai mắt đế tràn ngập lạnh lẽo cùng sát ý, nháy mắt rùng mình một cái.
Hắn không hề do dự, đè nén xuống khẩn trương cùng sợ hãi, thuận theo Dazai Osamu ý tưởng trả lời nói: "Bị cảm nắng...... Thời tiết quá nhiệt, hắn không cẩn thận bị cảm nắng hôn mê."
"Bị cảm nắng?" Kisaragi Koi sửng sốt, thật đúng là không nghĩ tới sẽ là như vậy cái kết quả.
Hắn còn tưởng rằng là bởi vì mị hoặc nguyên nhân Dazai Osamu mới có thể ngất, chẳng lẽ...... Lại đã đoán sai?
Nghe bên kia trầm mặc, Dazai Osamu tâm lý bỗng chốc nhẹ nhàng thở ra.
Nhớ tới vừa rồi mơ màng hồ đồ làm những chuyện như vậy, hắn mộc mặt trầm mặc ba giây đồng hồ, đột nhiên bụm mặt ở trên giường vặn thành dòi.
Đôi mắt này còn không bằng không mở thôi!!
Vì cái gì muốn trực diện này khủng bố hắc lịch sử!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]
Hayran Kurgu❏ Tác giả: Nhàn Đậu Hoa ❏ Hán ngữ: Biến thành tuyệt thế mỹ nhân đích ngã mị hoặc liễu toàn hoành tân ◈ Thể loại: Diễn sinh , Đam mỹ , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Dị năng , Nam biến nữ , Hắc bang , Hoan hỉ oan gia , Mary Sue, Cẩm lý...