Ấm áp nhắc nhở: 【 đã giải khóa mới nhất tam hạng tình báo 】
【 thứ năm điều: Giải khóa tất sát kỹ [ tuyệt thế mỹ nữ mỉm cười ], mị hoặc cường hiệu tính đem phiên gấp hai 】
【 thứ sáu điều: Không thể hoàn toàn mục kích dung mạo giả, đem căn cứ tinh thần lực lâm vào rất nhỏ mị hoặc trạng thái, vẫn có thể bảo trì tự mình 】
【 thứ bảy điều: Mị hoặc giả tâm thái không xong khi, có xác suất lọt vào bị mị hoặc giả phản phệ, lâm vào rất nhỏ mị hoặc trạng thái, một đoạn thời gian sau tự động giải trừ 】
Đương thấy thứ bảy điều tình báo khi, Kisaragi Koi toàn bộ sắc mặt đều là màu đen.
Hắn liền nói vì cái gì đột nhiên nhìn Nakahara Chuuya liền lâm vào không thế nào bình thường trạng thái, nguyên lai là bị phản phệ!
Này cũng thật là đáng sợ đi!
Tưởng tượng đến cùng chính mình hảo huynh đệ bốc mùi gay đối diện thật lâu sau, Kisaragi Koi liền nhịn không được dạ dày một đốn quay cuồng.
Trên thực tế, đương hai người đồng thời từ mị hoặc trung sau khi tỉnh lại, chuyện thứ nhất chính là lần lượt chạy vội tới WC bắt đầu nôn mửa.
Sau đó liền cũng không quay đầu lại ai về nhà nấy, một câu đều không có lại nói quá.
Suốt hai ngày qua đi, lại nghĩ đến lẫn nhau vẫn là cảm thấy dạ dày đau!
Chuyện này cũng cấp Kisaragi Koi trong lòng đánh lên báo động trước, hắn vẫn luôn cảm thấy này nguyền rủa không sao cả, thậm chí còn cho hắn cung cấp rất nhiều tiện lợi, chính là đương họa cập tự thân thời điểm, hắn mới rốt cuộc ý thức được, này nguyền rủa có bao nhiêu đáng sợ!
Tuyệt đối không thể còn như vậy đi xuống, cần thiết phải nhanh một chút tiêu trừ!
Vì thế Kisaragi Koi trúng nguyền rủa tới nay, lần đầu tiên bát thông Dazai Osamu di động.
"Dazai."
Mới vừa mở miệng chào hỏi, điện thoại bên kia liền truyền đến quỷ dị yên tĩnh thanh.
Thẳng đến người nọ tựa hồ rời xa di động cẩn thận xem xét hạ cái gì, mới rốt cuộc cười khẽ một tiếng: "Thật là ngươi, Kisaragi. Này hoàn toàn nữ tính thanh tuyến, quả nhiên cái kia nguyền rủa là thật vậy chăng?"
Kisaragi Koi âm thầm mắt trợn trắng, Dazai Osamu gia hỏa này rõ ràng liền từ thủ lĩnh nơi đó nghe tới toàn bộ tình báo, lại một hai phải cố ý đậu hắn chơi: "Ngươi rốt cuộc khi nào trở về, đều đã qua đi ba bốn thiên."
"Ta nhưng thật ra muốn mau chóng chạy trở về xem diễn, nhưng là không khéo ta bên này gặp rất nhiều phiền toái." Dazai Osamu từ từ thanh tuyến vang lên, còn mang theo vài phần hài hước, "Chỉ có thể ủy khuất ngươi hay thay đổi thành nữ nhân mấy ngày rồi."
Kisaragi Koi: "...... Ta như thế nào cảm thấy ngươi ở vui sướng khi người gặp họa?"
Dazai Osamu cười hắc hắc: "Ai hắc, ngươi nghe ra tới, thật là không dễ dàng nha. Ta cảm thấy như vậy trạng thái phi thường thú vị, không bằng ở nhiều chơi mấy ngày đi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến thành tuyệt thế mỹ nhân ta mị hoặc toàn Yokohama ✦ [BSD]
Fanfiction❏ Tác giả: Nhàn Đậu Hoa ❏ Hán ngữ: Biến thành tuyệt thế mỹ nhân đích ngã mị hoặc liễu toàn hoành tân ◈ Thể loại: Diễn sinh , Đam mỹ , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Dị năng , Nam biến nữ , Hắc bang , Hoan hỉ oan gia , Mary Sue, Cẩm lý...