[ABO] Anh ấy là alpha cao cấp (3)

671 58 5
                                    

Đã ba ngày trôi qua kể từ ngày phát tình thứ nhất của Atsushi và cậu cũng đã thắc mắc về alpha cao cấp suốt ba ngày. Sau khi cơ thể khoẻ hơn thì Atsushi đã lên thư viện tìm thông tin về alpha cao cấp cũng như abo nói chung. Nhưng cậu thu hoạch được không nhiều, hầu hết đều là những kiến thức cậu đã biết từ trước, thông tin về alpha cao cấp lại càng ít ỏi, mơ hồ.

Vốn Atsushi muốn hỏi trực tiếp Gin, có điều gần đây có vẻ cô hơi bận, không thấy cô xuống vườn ngắm hoa vẽ tranh như mọi khi. Cậu cũng lân la hỏi các bác giúp việc lớn tuổi trong nhà, đáng ngạc nhiên là họ chẳng biết nhiều hơn cậu là bao.

Chính vì thế nên hôm nay omega trẻ tuổi định tìm bác quản gia Lưu Quang làm việc lâu năm trong biệt thự. Ấy vậy mà hôm nay bác lại có việc phải ra ngoài, trước khi đi bác còn dặn nếu có khách đến thì phải đón tiếp chu đáo. Chuyện này khiến Atsushi ngạc nhiên vì từ khi cậu vào làm đến nay, cậu chưa thấy ai đến đây bao giờ, cũng chưa từng thấy Gin ra khỏi nhà. Khi cậu nêu lên thắc mắc của mình thì bác quản gia trầm ngâm một lúc rồi mới đáp:

"Hồi cô Gin 12 tuổi bị bạo lực học đường rồi bắt cóc. Từ đó cô chủ sinh ra sợ hãi trường học. Ông bà chủ xót con nên đã ngay lập tức làm thủ tục chuyển trường, đồng thời thuê gia sư dạy tại nhà, chỉ đến kì thi cô chủ mới lên trường làm bài. Cậu chủ cũng đăng kí cho cô Gin học võ và giám sát nghiêm ngặt."

Atsushi thấy ớn lạnh không thôi, lúc đó Gin chỉ mới phân hoá, pheromone chưa ổn định và dù là alpha đi chăng nữa thì thời điểm phân hoá cũng sẽ rất yếu ớt. Hoá ra đó là lý do vì sao xung quanh biệt thự lại có nhiều vệ sĩ đến thế, Gin sáng nào cũng dậy sớm luyện võ, các bác giúp việc trong nhà dường như ai cũng có đai đen.

"Vậy nên trong lúc tuyển dụng các cháu cũng phải trải qua một kì kiểm tra thể chất. Bác khá bất ngờ khi thấy đứa nhóc gầy gò như cháu lại có thể đứng nhất đấy."

Cậu hơi đỏ mặt, mặc dù đến kỳ phát tình cậu cũng yếu như bao omega khác nhưng khi thân thể khoẻ mạnh thì Atsushi cũng có thể đấu một trận ngang sức với beta.

"Bác phải đi rồi, nhớ chú ý khách khứa, không biết gì thì gọi bác Hoa nhé."

Lúc Atsushi còn đang đứng ngẩn người tưới cây ở sân trước thì bỗng thấy cổng chính chậm rãi mở ra, một chiếc xe màu bạc sắc sảo như phát sáng dưới ánh mặt trời dần lăn bánh tới gara. Lời dặn của bác Quang văng vẳng bên tai, Atsushi lập tức ngừng mọi việc trên tay lại rồi chạy tựa cơn gió vào nhà để xe.

Đó là khi cậu thấy một bóng lưng cao lớn bước xuống từ chiếc xe đắt tiền. Bộ vest đen càng làm tôn lên bờ vai vững chắc và đôi chân thon dài của người đàn ông trẻ tuổi, y có lẽ chỉ lớn hơn cậu vài tuổi nhưng lại cao hơn Atsushi cả một cái đầu. Mái tóc đen tuyền của người nọ được chải chuốt cẩn thận để lộ ra vầng trán cao cùng khuôn mặt góc cạnh nam tính.

Đối diện với một khuôn mặt điển trai nhường này, Atsushi mê mẩn đến quên cả hô hấp, cậu chưa từng gặp người nào đẹp tới như vậy. Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng thường thấy trên ti vi cũng không thể sánh được bằng một phần mười khí thế của y.

Trong đầu cậu lúc này chỉ có một ý nghĩ: "Anh ta chắc chắn là một alpha cao cấp". Cho dù cậu không hề biết alpha cao cấp là như thế nào, cũng chưa từng gặp một alpha cao cấp nhưng bản năng omega nói cho cậu biết, người nọ có thể dễ dàng xáo trộn pheromone của cậu.

[AkuAtsu] Nhà có nuôi một chú hổ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ