[ABO] Anh ấy là alpha cao cấp (4)

742 59 6
                                    

Ryuu nhìn đồng hồ đeo tay mà không khỏi nhăn mày, đã 7 giờ đúng rồi nhưng vẫn không thấy bóng dáng cậu giúp việc nhà anh đâu cả. Là một người có lịch trình làm việc bận rộn, alpha cảm thấy có phần bất mãn với sự chậm trễ của Atsushi.

Không thể đứng yên tại cổng đợi omega tóc trắng được nữa, Ryuu quyết định đi tìm Atsushi để hoàn thành nhiệm vụ đưa đón cậu trai.

Vừa mới đặt chân vào khoảng sân nhỏ trước viện, pheromone gay mũi hoà trộn với hương linh lan mỏng manh lập tức khiến khuôn mặt thờ ơ của Ryuu phải biến sắc. Anh rảo bước tiến về nơi mùi hương xuất phát, lòng thầm mong cậu giúp việc không xảy ra chuyện gì.

Cùng lúc đó, Atsushi đang bị bao vây bởi năm tên alpha, bọn chúng đang bàn bạc cách để đem cậu về căn nhà kia. Bởi vì cậu đang phát tình nên bọn chúng không thể chạm vào cậu, luôn giữ một khoảng cách nhất định để không bị pheromone của cậu ảnh hưởng. Atsushi biết mình phải câu thời gian đợi người tới cứu nhưng thân thể omega bẩm sinh yếu ớt trong kỳ phát tình thực sự khiến cậu thấy lực bất tòng tâm.

Nhưng chẳng để Atsushi phải đợi lâu, một bóng dáng cao lớn mảnh khảnh xuất hiện trong tầm mắt cậu trai, thay thế nỗi tuyệt vọng trong lòng omega bằng sự nhẹ nhõm. Dường như alpha trời sinh đã đem lại cho omega cảm giác an toàn nên giây phút nhìn thấy Ryuu, Atsushi thấy xúc động khôn xiết.

Kỳ phát tình kết hợp với tình huống hiểm nguy khiến tinh thần của cậu vô cùng bất ổn, nhưng khi anh đến, cậu lại thấy an toàn hơn bao giờ hết. Chỉ vài ngày trước thôi Atsushi còn bị khí thế khủng bố của Ryuu dọa đến nhảy dựng, vậy mà giờ đây cậu lại khát cầu được tiếp xúc với anh đến thế. Có thể là do pheromone điều khiển, cũng có thể do cậu biết rằng anh sẽ không làm hại mình, chính cậu cũng không biết tại sao mình lại tin tưởng anh như vậy.

Khuôn mặt của Ryuu chưa hề thả lỏng kể từ khi ngửi thấy mùi hương kỳ lạ và tới lúc nhìn thấy cậu trai tóc trắng ngã gục dưới đất cùng năm tên alpha nhìn qua đã biết không phải dạng hiền lành, sắc mặt anh âm trầm đến cực điểm.

Hiển nhiên năm tên kia cũng nhìn thấy Ryuu, song bọn chúng không thèm đặt anh vào mắt, một alpha mặt hoa da phấn, thân mình gầy gò như anh có thể làm gì được bọn chúng chứ? Mang suy nghĩ như vậy, năm tên đó không ngờ tới pheromone của Ryuu ập đến như sóng cuộn biển trào, mùi rượu Chateau D'YQUEM ngập tràn trong không gian lấn át thứ hương ghê tởm khó chịu đồng thời vỗ về cậu omega bé nhỏ đang co ro.

Atsushi vẫn luôn cố gắng giữ tỉnh táo cuối cùng cũng chờ được alpha. Pheromone của Ryuu nhẹ nhàng bao phủ lên thân mình omega như một tấm chăn lụa, dịu dàng an ủi kỳ phát tình cưỡng chế của cậu đồng thời như lời hát ru đưa Atsushi vào giấc mộng. Hình ảnh cuối cùng cậu thấy là bóng dáng từng tên cặn bã kia ngã xuống.

"Anh ấy... quả là alpha cao cấp."

Trước khi hôn mê, trong đầu Atsushi chỉ còn sót lại duy nhất suy nghĩ đó.

Không hổ danh là alpha cao cấp thuần chủng, pheromone của Ryuu hoàn toàn có thể dìm chết những con tép riu yếu đuối vô dụng chỉ với một đòn. Anh chẳng cần động một ngón tay và bọn chúng đã gục ngay lập tức.

[AkuAtsu] Nhà có nuôi một chú hổ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ