7. Từ bỏ

294 71 13
                                    


3 tháng dần trôi qua...

Thời tiết bắt đầu dở chứng chuyển mùa, lúc lạnh lúc nóng cực kì khó chịu. Mùa đông băng giá sắp đến, và WJSN lại chuẩn bị cho comeback. Exy gần như dấn mình vào studio, không còn về kí túc xá nữa. Em đang trốn tránh, Sojung sợ mình khi nhìn thấy Seola là con tim không chịu nổi.

Điều em muốn bây giờ là sự khô cằn về cảm xúc, không thể để tình yêu kia lấn sâu hơn nữa. Em với nàng rõ ràng là không thể, nàng có Boem Seok, anh ấy chăm sóc nàng rất tốt. Kẻ thứ ba như em không có đủ tư cách xen vào mối tình ngọt ngào đó, mãi mãi không thể.

Chính xác thì Exy đang học cách buông bỏ.

Đồng hồ chạm đến số 9, Kim Bona rất đúng giờ bước vào phòng thu. Đây là ca thu âm của cô thỏ, đương nhiên là Sojung thấy lấp ló bóng hình Eunseo ở ngoài ghế chờ dù ca thu âm của họ Son đã kết thúc cách đây 2 tiếng trước. Con bé vẫn quan tâm chị vợ của nó chu đáo như mọi lần.

"dạo này chẳng thấy mặt cậu ở kí túc, lạ lẫm chết đi được" Bona cảm thán.

"vậy sao? tớ tưởng tớ đi thì cậu sẽ bớt một người để càu nhàu"

"thôi nào, xem lại gương mặt cậu kìa, như gấu trúc ấy, thê thảm quá"

"tại thức đêm..."

"để nghĩ ngợi chứ gì? Haizzz...mà cậu định từ bỏ thật?" Bona xoáy sâu vào đôi mắt thâm quầng của người bạn cùng tuổi, cô thấy nỗi đau và cuộc vật lộn giữa lí trí và trái tim của Sojung rằng có nên chấp nhận một tương lai không phải là điều bản thân mong ước.

"ừ, tớ quyết rồi" em đáp.

Quyết định trong tâm trí rối bời, chẳng ai biết được tâm trạng Exy đang diễn ra một trận chiến khống liệt và kinh khủng thế nào. Những ý nghĩ đang choảng nhau tơi bời, chồng chéo lên nhau y hệt những kẻ đang điên loạn với chính kiến của riêng mình.

"vậy giao kèo giữa hai ta coi như kết thúc rồi hả?" Bona tặc lưỡi. Xem ra cô sẽ không có cơ hội được Exy đãi một kèo ăn mừng rồi.

"cậu cứ xem là vậy đi"

Đoạn tình cảm làm Exy thêm mỏi mệt, em không thể còn sức để đáp lại Bona. Cô Thỏ đứng đó, lặng lẽ thở dài. Nếu ai ở đây, hoà cùng vào bầu không khí tĩnh lặng bây giờ thì chắc chắn sẽ cảm nhận được cái sầu buồn toát ra từ leader của WJSN, y như cô bây giờ.

Sắc mặt Exy cực kì không ổn, đến mức Bona phải bảo em ra bên ngoài để thoải mái đầu óc.

Đúng lúc ấy thì Seola tới studio, nàng vừa đến đã nhìn ra ngay bóng hình quen thuộc ở trên ban công tầng hai. Dạo này Exy không hay về kí túc xá, chỉ liên lạc qua nhóm chat, mà toàn nhắn đêm khiến Seola thực sự lo lắng.

Vì vậy, nàng đến đây với chút bánh kẹo.

Seola đi vào, lướt qua Eunseo chào hỏi, còn rộng lượng tiếp sức cho em nó hẳn 5 cái bánh. Nàng qua phòng thu âm cũng để lại vài chiếc kẹo cho Bona. Đi qua đi lại cho các staff và các anh chị produce. Đến lúc tới ban công gặp Exy thì trong tay Seola còn lại duy nhất một cái.

"nè, cho em" nàng dí chiếc kẹo vị bạc hà vào tay Sojung.

"cảm ơn unnie, em nhớ không nhầm thì lịch thu âm của chị là vào ngày mai đúng không? sao lại tới?"

"chả nhẽ cứ phải thu âm thì mới đến studio sao? chị tới thăm em, đã mấy ngày nay em không về kí túc rồi" Seola nói. Nhìn vào bộ dạng yếu ớt hiện tại thì nàng nghĩ em sụt mất mấy cân chứ không ít ỏi gì. Cả đôi mắt hiện rõ tia mệt mỏi kia kìa. Không lo lắng sao được?

"em đang cố quá sức đấy Sojung, nghỉ ngơi đi" nàng vỗ nhẹ lên vai em khích lệ.

Chị đang quan tâm em?

"chị lo cho em đấy à?"

"còn phải hỏi nữa, chị mang kẹo tới đây vì em đấy, thế nên hãy giữ gìn sức khoẻ cho tốt để không phụ công chị tới đây đi nha"

Đến đây vì em?

"vâng..." em đáp.

Cuộc nói chuyện kết thúc sau đó một lúc, Seola phải về kí túc để chuẩn bị cho lịch trình của chị cùng với Luda.

Nàng rời đi, bàn tay Exy nắm chặt cứng viên kẹo như muốn ghiền nát nó thành vụn. Hai hàm răng nghiến chặt vào nhau, hai đôi mày nhíu lại, cả thân thể như muốn kìm nén cơn nghẹn ngào nức nở ở cổ họng.

Đừng cho em bất kì hy vọng nào nữa Seola, làm ơn...

/exseol/wjsn/ CausalidadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ