Au: vào check thông báo mà thấy mọi người cmt nhiều về kết thúc của truyện quá trời🥲
Tớ thấy nhiều bạn muốn HE nên cũng hơi đắn đo về cái kết....nên tớ đã viết thêm một phần đặc biệt để bù đắp lại, hy vọng các cậu thích nó❤️
P/s: toi là toi thương các người lắm nên toi mới viết đấy nhé:))))
----------------------------------------Tây Ban Nha, Madrid, 8:30am.
Trên tầng cao nhất, chỉ dưới mái vòng bằng kính, ánh nắng rọi xuống thành Madrid và rọi cả xuống gian phòng bé nhỏ, chiếu sáng vào bức tranh còn đang vẽ dang dở. Chu Sojunh lặng lẽ ngắm nhìn tường tận bức hoạ của mình, em đang suy nghĩ mà chưa biết hoàn thành nó ra sao. Một bức vẽ khung cảnh thủ đô Tây Ban Nha_nơi Madrid thơ mộng.
Loay hoay một hồi, Sojung quyết định tạm gác công việc lại mà gọi người chị mà em trân quý nhất.
Lấy điện thoại, và gọi video call.
Đầu dây bên kia nhanh chóng đã bắt máy.
"Sojung! gọi chị có chuyện gì đó?"
"ừm...phải có chuyện thì mới được gọi cho chị à?"
"ừ đấy! tôi vẫn chưa hết giận em vì dám bỏ đi mà không nói cho Seola Kim này một câu đâu"
"chị vẫn để bụng sao? không phải em đã gửi quà xin lỗi còn gì?"
"em tưởng làm thế là tôi tha thứ hả?"
"thôi nào~giận dỗi nhiều tuổi thọ sẽ giảm"
"do em nên tuổi thọ tôi mới giảm thì đúng hơn"
"hì hì...ê mà sao mặt chị nhợt nhạt thế? lại kén ăn?"
"nhợt nhạt? không đâu...chắc do ánh sáng camera đấy"
"thằng khốn đó lại bỏ đói chị đúng không?!"
"Sojung...không phải thế..."
"rõ ràng là vậy! đợt trước gọi video call em đã để ý vết bầm trên khoé mắt chị rồi! Thằng súc sinh đó bạo hành chị!"
"..."
"chị muốn che dấu ai hả Seola? 2 năm kết hôn chưa bao giờ em thấy hắn ta quan tâm chị ..trừ khi ở trước mặt truyền thông, vậy mà chị vẫn nhẫn nhịn được à?!"
"Sojung...chị có việc rồi, tạm biệt em"
Nói rồi nàng ngắt máy. Exy tức giận, vô thức ném thẳng chiếc điện thoại xuống sàn. Mỗi lần gọi điện là mỗi lần Sojung phát hiện nàng không hạnh phúc. Từ khi cuộc hôn nhân đó diễn ra, nàng gầy đi hẳn, sắc mặt có lúc còn chả có sức sống. Đáng chú ý hơn hết, Sojung nhận thấy có những vết bầm tím, vết sứt sát ngay trên thân thể Seola dù nàng đã giấu lẹm chúng đi. Đến khi em hỏi thẳng thì Seola mới dám nói Boem Seok đã đánh nàng sau những cơn khát ma tuý, hắn doạ nàng không được phép li hôn, nếu trái ý sẽ giết.
Chu Sojung vừa giận vừa xót. Tên đàn ông như hắn rốt cuộc chỉ muốn lấy nàng về làm vợ để ra vẻ với bạn bè, với giới giải trí. Kết hôn với Kim Seola dường như thoả mãn tính tự cao, coi mình là độc nhất, tạo nên hình tượng mẫu người đàn ông hoàn hảo, nhưng chả ai biết hắn là một tên đập đá và tay làng chơi khét tiếng. Exy phải công nhận hắn sống trong cái vỏ bọc yêu thương ấy rất giỏi, để qua mắt tất cả, qua mắt cả em.
BẠN ĐANG ĐỌC
/exseol/wjsn/ Causalidad
FanfictionEm đã đánh đổi linh hồn mình cho một người không yêu em.