Trụ sở Starship, 16:00.Ngày comeback của WJSN đã cận kề, những phân cảnh MV cuối cùng đều đang gấp rút ghi hình. Lần comeback này rất quan trọng, nó không chỉ thức đẩy danh tiếng của các cô gái mà còn đánh dấu sự kiện kỉ niệm 7 năm Debut. Vì vậy, Exy lẫn các thành viên dều dồn rất nhiều công sức để mang tới Ujung những gì tuyệt vời nhất.
Ở tầng hầm, khu vực dựng cảnh quay MV đã hoàn tất cho phân cảnh cuối cùng-phần ending của chị cả Kim Seola. Dường như sự phấn khích đã làm những cô nàng còn lại trong nhóm rủ rê nhau đến phim trường để tiếp sức cho Seola cũng như chính kiến khoảng khắc "đóng máy" cuối cùng.
"Seola unnie đẹp quá!" Dayoung cảm thán khi thấy tạo hình của nàng.
Kim Seola đứng trước ống kính với bộ váy màu đen đi kèm với vài món phụ kiện màu đỏ, làn da trắng cùng với đôi môi đỏ nổi tiếng "nàng bạch tuyết" giờ đây càng được tô điểm thêm. Nàng ở trên sàn quay hướng mắt về khu hậu cần trông thấy đám đàn em liền giơ tay lên vẫy vẫy, tụi nhỏ thấy nàng cũng hô vang lời cổ vũ để đáp lại.
"xinh đẹp tuyệt vời!" bé Hạ kêu lên.
"ai mà đẹp thế nhờ" Nam Dawon hú hét.
"bạch tuyết đời thật yeh yeh" Yeonjung không kìm được nhảy cẫng lên.
Nàng thấy sự nồng nhiệt từ đám trẻ trong lòng thấy hứng khởi hẳn, đặc biệt là với ánh mắt tự hào mà Chu Sojung đang hướng về nàng. Em tuy không nói ra lời, chỉ lẳng lặng đứng nhìn và mỉm cười, vậy cũng là quá đủ để Seola cảm nhận được rồi.
Cái cách Sojung thể hiện tình cảm với nàng luôn khác biệt, Seola tự nhận ra được điểm ấy. Không nồng nhiệt, không ồn ào, không trực tiếp như những đứa em khác, cũng không diễn tả bằng lời nói. Sojung chỉ hành động, hành động âm thầm, em để ý những thứ nhỏ nhặt, đến từng thói quen. Giống như nắm rõ đồng hồ sinh học của nàng, biết mấy giờ nàng cần phải đi ngủ, hay khi nào nàng sẽ mệt mỏi, khi nào nàng thèm ăn,...Tất cả những thứ Kim Seola thiếu sót, Exy sẽ bù vào đó.
Khi được hỏi Chu Sojung ghét gì ở nàng, em không ngần ngại thẳng thắn:"em ghét nhất là khi chị khóc vì nỗi buồn, em thề đấy"
Cảnh quay bắt đầu, cả nhóm ngồi trật tự ở dưới để chiêm ngưỡng thần thái của Seola.
Rồi bỗng, có thân ảnh lò dò đến đứng bên cạnh Exy, tay người đó còn cầm ít hoa quả. Nhận thấy có người đứng bên, Sojung theo phản xạ quay sang.
"Boem Seok oppa?"
"anh đây hì hì" Boem Seok ăn mặc bịt kín từ trên xuống dưới một màu đen khịt để tránh gấy sự chú ý.
"anh tới khi nào thế?"
"vừa mới đây thôi, anh đến để tiếp sức cho Seola ấy mà" nói xong, Boem Seok còn ra dấu với Exy về túi hoa quả trên tay.
"à vâng, em cũng thế"
"ừm, thế dạo này hai đứa gần gũi hơn tí nào chưa?" anh đột ngột hỏi.
"ý anh là sao ạ?..." em đảo mắt lảng tránh, giọng nhỏ dần đi.
"em thừa biết anh đang nói về vấn đề gì mà"
"à ừm chuyện đó...cũng tốt hơn rồi anh ạ"
ít nhất là phương diện tình bạn nhỉ? còn tình yêu....chắc không đâu...
"vậy là anh an tâm rồi, tin tưởng em quả đúng đắn hahaha" Boem Seok phấn khích.
"anh nói thế em ngại"
"dù gì cũng tốt cho cả em và Seola thôi"
có tốt cho Seola nhưng không tốt cho em....bây giờ em đang dần trở nên tồi tệ hơn..
"nhờ anh nói thì em mới biết, công của anh lớn hơn chứ" Exy nở nụ cười ngượng ngạo.
"ầy, nói thế là sai lầm đấy cô nương. mà nhiều khi anh ghen tị với em đó, Seola cứ nói miết về em mãi" Boem Seok thật thà nói.
ngừng lại...hãy ngừng chủ đề này lại đi...em sẽ lại yêu chị ấy nếu anh còn nói về nó...
"thôi anh ạ, em có việc gấp, anh cứ ở đây đợi nhé, Seola unnie sắp quay xong rồi ạ"
trốn tránh là giải pháp tốt nhất.
"ơ..Sojung..."
Không để Boem Seok có cơ hội giữ chân, Exy đã chạy một mạch ra khỏi phim trường. Boem Seok nhìn bộ dạng khẩn trương cũng không nói gì nhiều, vì em là leader mà, nhiều việc là lẽ đương nhiên.
Chu Sojung vụt chạy ra ngoài, đi lên tầng thượng của công ty hứng gió chiều, ngắm khung cảnh thành phố để bình tâm lại. Exy còn chẳng hiểu sao em lại chạy khỏi đó nữa cơ, tâm trí lẫn cơ thể em tự dưng đều muốn em làm vậy. Có lẽ chúng nó cũng đã mệt mỏi với thứ tình yêu một phía kia rồi, đến nỗi chẳng còn đủ kiên nhẫn để nói câu tạm biệt tử tế.
Vừa vụt chạy khỏi một nỗi đau thì một tin động trời lại giáng xuống Exy, điện thoại em rung lên, tin nhắn đầu tiên hiện lên đến từ chủ tịch vào nhóm chat của cả nhóm.
"các trang báo đang đưa bài Eunseo và Bona yêu nhau lên trên mạng rồi, mấy đứa lên phòng ta giải quyết ngay bây giờ đi"
-------------------
Au: ngược, ngược nữa, ngược mãi:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
/exseol/wjsn/ Causalidad
FanfictionEm đã đánh đổi linh hồn mình cho một người không yêu em.