"thật lòng xin lỗi chủ tịch, về chuyện hẹn hò của em đã gây ảnh hưởng tới WJSN"
Nàng đan chặt vào nhau, không dám hướng mặt lên nhìn vị chủ tịch đã chững tuổi. Từ khi tin tức nổ ra, tràn ngập khắp các trang báo mạng. Không chỉ nàng bị ảnh hưởng mà đến cả WJSN cũng bị vạ lây theo. Phía Boem Seok và cả nàng đều đã đồng ý phương án phủ nhận, dù thừa biết cả hai công ty đã phải mất không ít tiền cho miệng bịt miệng cánh nhà báo. Chuyện hẹn hò từ đó trở thành một câu chuyện marketing đánh lừa dân mạng.
Exy ngồi bên cạnh nàng cũng phải nhận trách nhiệm với tư cách một leader. Chủ tịch cơ mặt đã dịu hơn, ông biết Exy và cả Seola đều không muốn những chuyện này xảy ra.
Chủ tịch đều xem họ như những đứa con gái ruột thịt, yêu quý WJSN và ông thừa hiểu bọn trẻ đều đang ở tuổi phát triển cảm xúc tình cảm, nên hẹn hò không phải là điều cấm đoán. Ông ủng hộ nhưng báo chí và dân mạng thì không như thế, không phải nói hoàn toàn nhưng đa số đều chỉ muốn mổ xẻ đời tư nghệ sĩ với trí tò mò vốn có, mà không biết chính sự tò mò ấy lại vô tình bóp nghẹt tâm hồn những con người đang hết mình vì nghệ thuật. Đấy cũng là thách thức lớn mà giới thần tượng đều ghê sợ không dám đối mặt.
"được rồi, chuyện đã qua, đừng bận tâm và hãy tập trung vào công việc. Giờ ta có việc, ta đi trước" dứt lời, chủ tịch cùng thư kí tời khỏi phòng hội đồng của công ty.
...
Về kí túc xá, Seola đã vào phòng khoá cửa, nàng đang cần một khoảng lặng để lấy lại bình tĩnh. Điện thoại của Seola từ sớm đã bị Exy giữ lấy, em không muốn nàng lên mạng vào lúc nhạy cảm. Vì Sojung sợ nàng bị tổn thương, đơn giản vì Seola mỏng manh lắm, một người dễ xúc động như nàng hiện tại không nên động vào bất cứ việc gì.
tít tít tít!
Điện thoại Seola rung lên, nhìn tên hiện lên màn hình. Exy dứt khoát bấm chấp nhận mà bắt máy.
"Seola à, em ổn không?"
"Chị ấy đang ở trong phòng một mình, Seola unnie giờ cần tĩnh tâm một chút"
"Exy đấy ư? Em cầm điện thoại Seola?"
"Em chưa muốn chị ấy động vào điện thoại, anh biết Seola unnie rất dễ bị tổn thương mà.."
"ừm...anh chỉ muốn động viên em ấy thôi, vậy nhờ em chăm sóc Seola dùm anh, có việc gì hãy gọi điện nhé, anh luôn bắt máy"
"vâng, mà Boem Seok oppa, cho em hỏi câu tế nhị được không? Làm sao anh với Seola lại bị cánh nhà báo bắt gặp thế"
"à...do sơ xuất, Seola hẹn anh ra sông Hàn tâm sự, Seola khóc nhiều lắm nên anh mới lau nước mắt cho em ấy mà vô tình cởi mũ áo xuống"
"Seola unnie khóc ạ?"
"ừ, khóc vì em đấy. Seola nói có cảm giác em đang xa cách em ấy"
"vậy...vậy sao"
"anh biết em với Seola là bạn thân 10 năm chứ không ít ỏi gì, thậm trí còn nhiều điều anh không hiểu Seola bằng em nữa, em là leader của WJSN nên gánh nhiều trọng trách, công việc cũng nhiều hơn mọi người. Tình cảm giữa hai đứa em, anh không nói, nhưng em hãy quan tâm Seola hơn một chút, em ấy dạo này hay tâm sự với anh về em"
"dạ vâng, em sẽ để ý hơn"
"thế nhé! Seola anh nhờ cậy vào em, hãy quan tâm em ấy trong thời gian này nhiều hơn chút"
"vâng"
"thôi anh cúp đây, tạm biệt Exy"
"dạ, em chào anh"
Cuộc trò chuyện ngắn ngủi kết thúc, Exy buông điện thoại ra, ánh mắt nhìn vào khoảng không mà nghĩ ngợi nhiều thứ. Em suy nghĩ về những câu nói của Boem Seok, em từ bao giờ lại trở nên xa lạ đối với Seola đến vậy.
Em vẫn quan tâm chăm sóc, vẫn tâm sự sẻ chia cùng nàng. Exy chưa hiểu và cũng không thể cảm nhận được một khoảng cách nào giữa em và nàng cả. Chúng được nới rộng thêm đến đâu? từ bao giờ? Thật khó tả.
Em trong mắt nàng xa cách tới chừng nào cơ chứ?
Liệu loại tình cảm đơn phương kia có phải nguyên nhân không? Chính ra có mỗi chuyện em thích nàng là chuyện duy nhất Seola không biết, nhưng mỗi chuyện đó thì không thể tạo nên cái cảm giác xa lánh thế được.
Chìm đắm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, tới khi Bona xuất hiện vỗ cái mạnh lên vai em thì Exy mới giật mình tỉnh khỏi thế giới nội tâm phức tạp. Cô thỏ nheo mày, nhìn chằm chằm vào Exy.
"đang nghĩ ngợi gì đó?"
"không...không có gì..đâu" Em lảng tránh.
"này! Ăn nói lắp bắp vậy là có chuyện lớn đúng không?"
"ừ thì..." Em ấp úng.
"thì?"
"tớ vừa nói chuyện với Boem Seok oppa, anh ấy nói Seola cảm thấy xa cách với tớ"
"Hể? Xa cách? Cậu yêu chị ấy còn không hết cơ mà" Bona mặt méo mó, tỏ vẻ khó hiểu. Cô Kim thấy Exy lo cho Seola còn hơn lo cho mình nữa, thậm trí còn dành sự ưu ái đặc biệt hơn các thành viên khác. Mà nàng còn cảm thấy xa cách thì Bona cũng không muốn hiểu luôn.
"tớ không biết"
"khó hiểu thật nha, Seola unnie đang nghĩ ngợi chuyện gì không biết"
Giữa hàng tỷ con người, gặp một người khiến trái tim cảm thấy rung động là chuyện rất khó khăn, khi đã yêu rồi thì dứt ra vô cùng khó.
Bona không thể tìm ra nguyên nhân, cô băn khoăn chưa hiểu trong lòng Seola cảm thấy thế nào. Chứ Exy, em chắc chắn không có dũng khí để tự xây lên một bức tường ngăn cách, khi mà tình cảm đơn phương vẫn luôn hiện hữu trong tim Sojung.
BẠN ĐANG ĐỌC
/exseol/wjsn/ Causalidad
FanficEm đã đánh đổi linh hồn mình cho một người không yêu em.