Chapter 21
I don't know how this happened. I just woke up, Yvo clinging to me. Mahigpit ang yakap niya sakin na parang ayaw akong bitawan. He's sleeping soundly, peacefully. Nakakatakot na isturbuhin ang tulog niya. He looks so tired but I need to pee.
Mahina kong tinapik ang braso niyang nakayakap sa beywang ko. Namula pa ako nang makita ang kamay niyang nakahawak sa isang boob ko. He's cupping it while burying his face in my neck.
“Yvo, gising muna,” I wake him up.
Nagtagumpay naman ako. Mabilis siyang nagising at agad nagtama ang mga mata namin. Mapupungay at halatang antok na antok. He came home late with Ate Karina. Mabuti nalang at nakauwi silang ligtas kaya medyo nawala ang pag-alala ko.
“B-baby?” he sleepily called.
“Naiihi ako, Yvo. Tulungan mo muna ako. Hindi ako makatayo,” naiilang na saad ko.
A small grin formed on his lips. “Hmm, 'kay.” bumaba siya sa kama at pumunta sa kabilang gilid ko.
He pulled away the blanket that covering my body. “Ready?” I nodded. His arms went under me and carried me, bridal style. Agad akong napayakap sa batok niya. “Get your dextrose,” and so I did.
Ako ang nagdala ng dextrose ko. Sandali ko ring kinuha ang oxygen na nakalinya sakin. We entered the comfort room. Nasa kuwarto ako ni Yvo nagpapahinga. Yvo decided this. Mas maayos daw kapag kuwarto niya ang gamitin.
“You can leave na. Tawagin lang kita if I'm done,” saad ko nang binaba na niya ako sa harap ng bowl. Napangiwi pa ako at napahawak sa braso ni Yvo. Nagtataka ko siyang tinignan nang hindi man lang siya gumalaw sa harap ko.
“No. You can pee, I won't leave.” laglag ang panga ko. Ano? Papanoorin niya akong umihi? Namula ang pisngi ko sa naisip. Binitawan ko ang braso niya at mahinang tinulak ang dibdib ko.
“It's awkward, so uncomfortable. Alis ka na, mabilis lang ako.” pagtangi ko. Umiling siya, hindi man lang inaalis ang mga mata sakin. Napaiwas ako ng tingin at napahawak sa garter ng panty ko.
He's stubborn.
Lihim akong nahirapang ibaba ang panty. May dextrose ang isang kamay ko kaya isang kamay lang ang gamit ko. Kumikirot rin ang gitna ko kahit sa maliit na galaw ko lang kaya panay daing ako. My eyes widened when h-he helped me. Umabot sa batok ko ang pamumula.
He pulled down my underwear. Wala sa sariling napahawak ako sa balikat niya para sa alalay. He again stood up and held my both waist. “You can pee now,” and slightly pulled up the hem of my dress but still covering my nakedness.
Dahan-dahan akong umupo sa bowl. “Ah,” Mahina kong daing nang makaupo ako. Naluluha ang mga matang sinandal ko ang noo sa hubad niyang tiyan. “Mahapdi...” mahina kong bulong.
“Bear it for awhile, hmm?”
Matagal akong natapos dahil hindi ko magawang tumayo. He again pulled up my panty and adjusted my dress. Sumandal ako sa dibdib niya nang binuhat niya ulit ako at maingat na binaba sa kama.
Guminhawa ang pakiramdam ko. Mabilis na inayos niya ang higa ko at kinumutan ako. He lay down beside me. His arm immediately snaked around my waist. He kissed my shoulder blade before leaning his jaw on my neck.
“Does it hurt so much?” tumango ako sa tanong niya. He sighed and “Did you regretted it?” he asked again like what he asked day ago.
“No, I don't,” I sighed when I remember something. Napalunok ako, “I wanna confront you about— why did you drugged me?” his smile turned into smirk. Mahina siyang tumawa at muling sumiksik sa leeg ko. I felt him sniffed and planted a soft kisses there.
BINABASA MO ANG
She's Mine
RomanceIt's about obsession, age problems, and past. Will he be willing to forget his past to love her? And will she stay with him despite of his bad sides and stupid beliefs? When will he realize that he loves her?