Chapter 36

2.7K 45 1
                                    

Chapter 36

I woke up feeling uneasy. Hindi ako makatulog ng maayos dahil sa sakit ng puson ko. It's uncomfortable lalo na dahil halos hindi ako makahinga sa higpit ng yakap ng dalawang 'to.

I can't even move. Nakasiksik silang dalawa sakin. Ramdam na ramdam ko ang hininga ni Yvo na tumatama sa balat ko dahilan para manayo lahat ng balahibo ko sa batok. His one leg is on my legs, locking me up.

Napangiwi ako nang maramdaman kung paano masaganang umagos ang likido sa pwerta ko. Jusko naman, mukhang may tagos na kaagad ako.

Nakakahiya. Nakakahiyang isipin kung ano ang ginawa ko kanina. Kaya pala inis na inis ako kay Yvo. Kaya pala parang mabilis uminit ang ulo ko, ngayon pala ang dalaw.

Kita mo na ngayon? Natulog nalang si Yvo pero hindi kami nakapag-usap ng maayos. I wanna tell him about the limitation. Hindi ko talaga gusto ang paraan niya ng pagspoil kay Astra.

Napabuntong hininga ako nang mas lalong nangalay ang puwetan at katawan ko. My abdomen is aching so bad lalo na dahil nakadapa si Astra sa dibdib ko.

I felt Yvo moved. Natigilan ako.

"Why are you still awake?" he huskily asked.

I took a deep sigh and tilted my head to look at him. I smiled when I saw his handsome face and his very beautiful grey eyes. Damn, he never fail to make me amaze. Mahina akong umiling habang patuloy sa pagtapik-tapik ng puwetan ni Astra.

"You can't sleep?" muli akong umiling, hindi inaalis ang titig sa mukha niya. "Why? Does your abdomen hurt?"

"Wala, sige na. Tulog ka nalang ulit," marahan na saad ko at hindi pinansin ang tanong niya.

Kumunot ang noo niya at hinalikan ako sa pisngi. He's being clingy. Hinapit niya kaunti ang beywang ko at inalis ang hita niyang nakapulupot sakin.

"Masakit?" he whispered as I felt his palm went on the top of my abdomen.

Mahina akong napasinghap nang maramdaman na pumasok ito sa garter ng shorts na suot ko.

"Yvo, isa. Alisin mo ang kamay ko. Baka magising si Astra," suway ko pero kibit balikat lang ang sinagot niya.

"Can I kiss you?" bagkus ay tanong niya.

"Hindi. Yvo!" pagalit na bulong ko nang dumiin ang daliri niya sa puson ko.

"Just let me massage you,"

"Wala akong tiwala sayo kaya alisin mo ang kamay mo," he chuckled lowly on my neck. His hand start moving on my abdomen. Tila kumalma ang paghinga ko sa unang ginawa niya.

"Let's kiss, baby. I miss your lips," namula ako sa walang preno niyang sabi. "Astra will not wake up. Look, she's sleeping peacefully,"

"Yvo-" Im about to complain when he disturbed me.

"Let's go to another room. Baby, please, I miss you." bumaba ang tingin ko kay Astra.

I wanna say no pero iba ang gusto ng kalahating utak ko. I miss him too. I'm being so marupok again. And it's because of him! He is to blame!

"Ayoko-" nabitin sa ere ang salita ko nang bigla niya akong pinigilan gamit ang mga labi niya.

His lips caught mine and kissed me. I'm about to move away when his hand went on my nape and pushed it closer to him. His hand on my abdomen moved and began massaging me.

Napasinghap ako dahil sa ginagawa ng kamay niya sa bandang puson ko. It calms me down. He took that opportunity to enter his tongue inside my mouth.

At first, his moves are calm and gentle. Pero lumipas ang minuto, his tongue caught mine and sucked it kinda hard. I can taste his saliva but I don't feel disgusted at all. Instead, I feel hot.

She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon