1
Ngụy Anh, hắn trở lại rồi.Tiếng lăng tiêu trên núi Đại Phạn, phổ khúc đó, chỉ có mỗi Nguỵ Anh biết. Ta chỉ đệm cho mỗi mình hắn nghe mà thôi, chưa từng có ai khác.
Chắn chắn là Ngụy Anh, hắn về rồi.
Ta mong muốn hắn quay trở lại, nhưng lại lo rằng hắn đoạt xá người khác để trở lại dương gian. Ta đành để Giang tông chủ dùng Tử Điện đánh hắn một roi.
May quá, là hiến xá. Cổ tịch ở trong Tàng Thư Các có nhắc tới hiến xá, vậy là hắn được hiến xá để trở về. Nhưng vì sao lại gọi hồn phách của hắn quay lại, với mục đích gì.
Ta không quản, chỉ cần là Ngụy Anh. Dù có là vì điều gì thì lần này ta cũng không để hắn xảy ra bất cứ thương tổn nào nữa. Ta bảo vệ hắn.
2
Ngụy Anh, hắn nói hắn thích người như ta.Vậy những lời nói năm xưa ở Động Phục Ma, hắn đều nghe rõ, hắn hiểu lòng ta. Ta không thể để bất cứ ai đưa hắn đi nữa. Ngụy Anh, ta đưa ngươi về Lam gia, giấu đi.
Sao hắn lại không muốn vào Vân Thâm Bất Tri Xứ. Không được, phải đưa hắn vào Tĩnh thất. Giấu đi. Không ai có thể làm hại hắn nữa.
Nhưng tại sao hắn lại vờ như không quen biết ta? Chẳng phải hắn cũng nhớ phổ khúc đó, hắn cũng đã nói thích ta kia mà? Sao lại muốn trốn khỏi Vân Thâm Bất Tri Xứ? Hẳn là hắn có chuyện khó nói ra. Được, hắn không nói, ta không hỏi. Chỉ cần hắn ở bên ta là được.
3
Nguỵ Anh, ngươi đừng hồ nháo.Phòng ngủ bên cạnh vẫn còn phát ra tiếng động. Ngụy Anh sao vẫn chưa chịu ngủ, qua giờ Hợi rồi. Ngụy Anh, hắn muốn làm gì?
Hắn nói nếu ta để hắn ngủ ở đây, hẳn cũng phải biết chuyện gì sẽ xảy ra. Không được, chúng ta...chúng ta chưa bái đường. Không được!
Ta chỉ muốn làm hắn đau để hắn quay về phòng bên kia để ngủ. Ngờ đâu đó lại là nơi mẫn cảm của hắn. Hắn mềm nhũn tay chân chẳng làm được gì nữa, phải nằm trên người của ta. Hình như ta phát hiện ra thứ gì đó mới mẻ hơn rồi.
Ngủ như thế này, được ôm hắn trong lòng. Thật yên tâm.
4
Ngụy Anh cùng ta đi điều tra vụ án cánh tay quỷ.Mấy đêm nay hắn đều tìm cách để ta ghét bỏ hắn. Ta làm sao có thể ghét bỏ hắn. Nhưng hình như... Hắn chỉ là đang chơi đùa với ta. Hắn nói hắn thích ta, chỉ là để qua mắt Giang tông chủ thôi sao?
Ngụy Anh, ngươi thật sự chỉ là đang vui đùa thôi sao?
Nhưng mà, ngươi vui là được. Ta không sao.
5
Ngụy Anh, ngươi có thể vì chính ngươi thôi có được không.Ta chỉ mới rời đi có vài canh giờ, lúc quay trở lại ở điểm hẹn với hắn. Lại thấy hắn truyền ác nguyền từ người Kim Lăng sang cho chính mình. Con người này lúc nào cũng vậy, luôn vì người khác.
"Ngụy Anh."
Hắn nhận mình là Ngụy Anh rồi, không giả vờ với ta nữa.
Hắn muốn ta cõng hắn, ta sẽ cõng hắn. Giống như năm xưa hắn từng cõng ta vậy. Nhưng hắn không muốn. Ta lại không muốn hắn tự đi, hắn dường như không có kim đan, sức khoẻ của hắn cũng không tốt. Ta bế hắn. Thật nhẹ, người này chẳng có lấy một chút thịt nào cả. Vậy mà cũng hiến xá cho Ngụy Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư - Đoản
ContoTác phẩm thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu, OOC thuộc về tôi. Các đoản ngắn của tôi về cặp đôi Vong Tiện. Có đam mê với việc ngược hai em bé rất nhiều. Đường lẫn thủy tinh trong đoản khá cao.