OOC là cái chắc!!! OOC là cái chắc!!! OOC là cái chắc!!!
___________________________
Thiết lập: 4 Trạm x 1 Tiện
Lam Trạm 17 gọi là Lam Vong Cơ
Lam Trạm 20 gọi là Hàm Quang Quân
Lam Trạm 22 gọi là Nhị ca ca
Lam Trạm 35 gọi là Lam Trạm.
Hình dạng bên ngoài là theo từng độ tuổi nhưng tâm trí với suy nghĩ thì đều là của Lam Trạm 35 tuổi.
______________________________
Ngụy Vô Tiện đang ngồi ở giữa phòng, hai chân xếp vào nhau, tay đưa lên chống lấy cằm, mắt nhìn chăm chú vào bốn vị khoác áo xô tang trước mặt. Tuy gương mặt của bốn người từ thiếu niên đến trưởng thành chững chạc nhưng đây đích xác là phu quân của hắn - Lam Vong Cơ.
Chuyện là hôm nay hắn nghiên cứu làm phù chú, không biết đã sai ở bước nào, ngay tại thời khắc Lam Vong Cơ bước vào Tĩnh thất thì một tiếng "Bùm" vang lên. Sau khi sương khói dày đặc tan đi thì ngay trước mắt của Ngụy Vô Tiện cũng xuất hiện thêm ba người nữa.
Có thiếu niên Lam Vong Cơ, đây là dáng vẻ khi Ngụy Vô Tiện gặp lại y lại trường bắn của Kỳ Sơn Ôn thị, chắc chắn là vào năm y 17 tuổi.
Tiếp đến là vị Hàm Quang Quân, vẫn là một dáng vẻ mặt lạnh nhưng có thể nhìn ra đã khác hẳn với năm 17 tuổi. Dù sao năm nay cũng có danh hiệu Hàm Quang Quân nên nhìn cũng chững chạc hơn.
Sau đó lại nhìn đến Lam nhị ca ca, đây là cái bộ dáng năm xưa một hai muốn mang Ngụy Vô Tiện quay trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ đây mà. Chắc chắn là y của năm 22 tuổi rồi.
Vị cuối cùng, hàng thật giá thật, giả bao đổi. Lam Trạm của hắn nha, đúng là người trưởng thành rồi nên nhìn ra phong thái khác hẳn với ba người kia.
Ngụy Vô Tiện đánh giá một vòng "các" phu quân của mình, đôi mắt đào hoa kia cuối cùng cũng cong cong lên cười, môi đỏ mọng thốt lên một câu làm cho cả bốn vị phu quân phải đỏ hết cả tai.
"Ta muốn thử hết tất cả các Lam Trạm có được không?"
.Ngụy Vô Tiện cúi đầu ngậm lấy tính khí thô to đang căng cứng của Lam Vong Cơ, gương mặt non nớt của Lam Vong Cơ đỏ ửng lên vị ngại ngùng. Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ "Đúng là chỉ có khi trưởng thành, Lam Trạm mới không có cái phản ứng này trên mặt."
Vừa nghĩ vừa không ngừng nuốt lấy tính khí đỏ tía này, hai tay của hắn cũng không được rảnh rỗi, hai vị Hàm Quang quân cùng với Nhị ca ca cũng đã sớm cương cứng. Tính khí của bọn y nằm trong tay hắn, hai tay vuốt lộng không ngừng.
Hai tay của hai người đó đưa xuống bên dưới vò nắn lấy đầu vú của Ngụy Vô Tiện, hai đầu vú bị bốn ngón tay chai mỏng vì luyện đàn xoa nắn đến mức cứng lên, đưa ra nhọn hoắc, đỏ ửng.
Bởi vị miệng trên đang phải ngậm lấy tính khí nên chỉ có thể phát ra tiếng ư ư a a vụn vặt trong cổ họng, khoang miệng rung lên vì tiếng rên cũng làm cho thiếu niên Lam Vong Cơ cảm thụ một loại khoái cảm khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư - Đoản
Historia CortaTác phẩm thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu, OOC thuộc về tôi. Các đoản ngắn của tôi về cặp đôi Vong Tiện. Có đam mê với việc ngược hai em bé rất nhiều. Đường lẫn thủy tinh trong đoản khá cao.