Chương 3:Điều này khiến ta điên mất.

1.7K 231 9
                                    

Họ xuất hiện sâu trong một khu rừng. Có vài người trong nhóm của Choi Han vẫn còn đang ở trạng thái sốc và bất ngờ.

Eruhaben nhìn Cale. Choi Han là người tiếp theo hồi phục khi anh trừng mắt nhìn Cale, kẻ đang quay lưng lại với họ trong khi ôm chặt hai chú mèo con.

"Ngươi... ngươi là ai? "Choi Han không thể tin được. Anh không thể tin được đây là Cale Henituse, người đã từng bị anh đánh đập trong quá khứ.

Bây giờ, Cale trông không tệ cho lắm, vì hắn không bị Arm tra tấn. Nhưng tất nhiên cũng đã hôn mê trong sáu tháng nên nhìn rất lộn xộn.

Cale không trả lời Choi Han, hắn không nhìn lại phía sau.

Vài phút sau, tất cả đã bớt sốc hơn một chút và nhìn về phía tên tóc đỏ.

"Thiếu gia? "Ron thận trọng gọi tên người đó. Lúc Ron vừa nói xong, thì Cale đã bắt đầu ho liên tục.

Những chú mèo con nhảy ra khỏi anh và nhìn anh với đôi mắt lo lắng. Cale che miệng của mình lại bằng cả đôi tay.

Thứ chất lỏng màu đỏ rơi khỏi tay anh và xuống cỏ xanh. Bây giờ họ mới thực sự chú ý,anh đang ho ra máu.

"Thiếu g--! "Ron trở nên lo lắng, ông đến gần, muốn giúp Cale nhưng Cale đã đưa tay ra ngăn cản. Cho dù đang ở trong tình trạng này, hắn vẫn quay lưng về phía họ.

Ron lập tức dừng lại và chờ đợi tên tóc đỏ đó nói gì đó. Vài giây sau, Cale cuối cùng cũng chịu mở miệng.

"Thật tuyệt khi được gặp lại hai ngươi lần nữa, Ron, Beacrox. "Ron và Beacrox đông cứng tại chỗ và quên mất họ phả nói gì.

Vì sao á? Vì giọng nói của Cale ngày xưa không giống bây giờ, giọng nói nhẹ nhàng và mềm mại.

Trước khi mọi người kịp nói gì đó thì Eruhaben đã bắt đầu nói. "Ngươi... Làm thế quái nào mà ngươi vẫn còn sống? "

Sau câu nói đó, tất cả ánh nhìn đều dồn vào Eruhaben. Ngoài trừ Cale, hắn vẫn không quay lưng lại.

"Ngươi có cho mình ba quyền năng cổ đại, ngươi vừa mới sử dụng thuộc tính hệ mộc, hệ lửa và hệ gió.

Ngươi chắc chắn có nhiều hơn thế này,không thể nào mà đĩa* của ngươi không bị nứt ra được.

Thế nên, thế quái nào mà ngươi còn sống? "Eruhaben nhìn tên nhân loại trước mặt mình với ánh mắt nghi hoặc.

Tên nhân loại này là kẻ đặc biệt nhất trong số những kẻ mà ông đã gặp trong 1000 năm tuổi đời của mình.

Kẻ yếu đuối nhất không giống người bình thường này hiện đang bao quanh anh.

Con người này đặc biệt hơn, độc đáo hơn tất cả. Eruhaben có thói quen nghiên cứu các sinh vật độc đáo.

"Điều gì khiến ngài nghĩ như thế? ''Cale trả lời cách táo bạo.

'Hắn đang cố gắng thay đổ chủ đề. '

Mọi người nhìn thấy Eruhaben lắc đầu. '' Đừng nói dối ta. Ngươi đang cố gắng nói dối ư?

Ngươi không thể nói dối ta được đâu. Ta có thể ngửi thấy mùi của quyển năng cổ đại và vài thứ khác trên người ngươi. "

"Đúng là không thể qua mặt được con rồng lớn tuổi nhất của lục địa mà. "Cale cuối cùng cũng quay lại.

Hắn đang nhếch mép. ''Rất vui khi được gặp ngài,Eruhaben-nim. Tên của ta là Cale Henituse. Đây là điều vi hạnh của ta khi được gặp con rồng hùng mạnh như ngài. "

Eruhaben cảm thấy bối rối và ớn lạnh trước câu nói của Cale. Ông thở dài,sau đó nhìn kĩ Cale.

-[Ngươi có vẻ ổn hơn lúc nãy,ngươi có năng lực phục hồi nhỉ? ]

Nụ cười của Cale thậm chí còn rộng hơn khi nghe Eruhaben truyền âm.

"Ngài thật sự rất thông minh. "

Eruhaben thở dài."Rốt cuộc là ngươi có tổng cộng bao nhiêu quyền năng cổ đại?"

Cale mỉm cười và nói."Đó là thứ ta không thể trả lời ngài được, Eruhaben-nim."

"Tên khốn xui xẻo. "Eruhaben thở dài lần nữa. Sau đó, có hai cái bóng xuất hiện đằng sau Cale.

"!!! "

Tất cả mọi người đều chuyển sang trạng thái sẵn sằng chiến đấu khi thấy chúng cuối đầu trước Cale.

"Họ là người của tôi. "Cale nói,nhiên bỗng nhiên hắn mất thăng bằng. Một trong số những kẻ đó tiến đến và giúp hắn đứng vững.

Hai con mèo con nhảy lên người của một tên nào đó. Sau đó, họ bắt đầu di chuyển đến hướng khác.

"Cale Henituse! Chờ đã! "Choi Han hét lên. Ba kẻ đó dừng lại, Cale mở miệng nói, nhưng hắn không nhìn lại phía sau.

"Ta không quên cậu đã làm gì với ta khi chúng ta gặp nhau. Ta sẽ tính sổ với cậu sau, nhớ đó. "Sau khi nói xong, Cale gật đầu về hướng của kẻ đang ôm hai con mèo.

Hai con mèo con nhìn thấy nó và lên vai của tên đó. Một trong hai con mèo tiến về hướng của Choi Han và đưa một mảnh giấy được gấp lại.

"Hãy dịch chuyển đến chỗ này và lúc một giờ chiều ngày mai. Sẽ có người hướng dẫn các ngươi ở đó. "

Cale nói lời cuối cùng .Một kẻ trong số đó xé toạc giấy dịch chuyển và họ biến mất.

"Và đó là những gì đã xảy ra. "Choi Han kể với Alberu, kẻ đang mỉm cười với nụ cười giả tạo trên môi.

Họ đã trở lại cung điện và thông báo cho Alberu. Y thở dài,"Điều này khiến ta điên mất."

_______________________________________________________

*:từ này t thấy nó viết là plate, nên cứ dịch theo nghĩa gốc của nó. Ai biết cách gọi khác thì nói t để t chỉnh lại lại nhá.

   -Dino-

13/6/2022

[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ