''Vậy giờ ta sẽ bắt đầu với- ''Khi Cale đang nói thì có một tia sáng kì lạ xuất hiện trong phòng.
Ngoại trừ Cale ra thì tất cả mọi người đều trở nên căng thẳng.Họ bình tĩnh lại sau khi thấy có một mái tóc vàng.
''Chào mừng, Eruhaben-nim. Ngài đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ, nhỉ ?''Cale mỉm cười. Eruhaben nhìn hắn với vẻ phức tạp.
Erehaben thở dài lắc đầu. ''Tên khốn xui xẻo. ''
Ông vừa nói chuyện với Raon cho đến khi nó thiếp đi, nó đã kể cho ông vài điều không thể tin được về Cale.
Cuộc sống của hắn như là một mớ hỗn độn vậy, và điều khiến ông chú ý nhất là Sức mạnh từ dòng máu Thames.
Eruhaben biết nó là một mối đe đọa lớn nhưng không ngờ nó lại phức tạm đến thế. Ông đi đến ngồi xuống cạnh Pendrick.
Cale đang nói chuyện với vài nguyên tố có vẻ hơi tăng động.
- Cale, bọn này đã nghe được cuộc nói chuyện của họ đấy,
- Hỗn loạn, huye diệt, tình yêu, con rồng đó rất ngọt ngào (*).
- Ke ke ke Cale à biết gì không, con rồng đó đã hứa với con non kia rằng sẽ bảo vệ cậu đấy.
Các nguyên tố tóm tắt cho Cale nghe những gì Raon và Eruhaben đã nói.
Có vẻ như Eruhaben sẽ đào tạo Raon thành người kế nhiệm của mình. ''Tốt lắm, cảm ơn các ngươi. ''Cale thì thầm khi buông cây roi ra.
''Cái gì tốt cơ? ''Choi Han trừng mắt hỏi Cale. Hắn chỉ nhếch mép cười.''Không phải việc của ngươi.''
''Đợi đã, vậy Eruhaben-nim đang- ''Rosalyn nhìn Cage. Cale lắc đầu.
''Không. ''Rosalyn nheo mắt bối rối. ''Không như con người, rồng là sinh vật kiêu hãnh và sẽ luôn giữ lời hứa.'' (?)
(Khúc này t kh hiểu lắm, ý là Rosalyn đã biết gì hay sao mà nói thế )
Eruhaben trả lời một cách rõ ràng (?).Sau đó, Cale ho một iếng thu hút sự chú ý mọi người.
''Bây giờ thì dừng chuyện này lại, nghe ta nói cái đã. Arm, tổ chức mà các người đang đối mặt nguy hiểm hơn những gì các người nghĩ nhiều.
Chúng có lực lượng đông đảo và đồng minh trải dài khắp lục địa. Ví dụ điển hình như Đế chế Mogoru đang đứng về phía chúng.
Ngoài ra còn có bộ tộc Gấu, tộc Sư tử, và cả tộc Người lùn lửa nữa. Chúng cũng có những cơ sở chứa mana chết.
Cả Pháp sư đen và Nhà giả kim, thậm chí là Yêu tinh bóng tối với vài sinh vật khác.
Trên thực tế, Tháp Chuông hiện giờ của các Nhà giả kim thuộc quyền sở hửu của Arm, thực chất đấy là nơi mà bọn chúng sản xuất mana chết bằng cách sử dụng con người làm nguyên liệu.''
Trong khi Cale đang nói, có âm thanh nứt vỡ của thú gì đó vang lên. Tất cả nhìn về phía âm thanh ấy và thấy được Choi Han đang nắm chặt cái bàn đến nỗi nó nứt ra luôn.
Hắn thở dài. Xin đừng phá hoại đồ của ta nữa. Tóm lại,căn cứ chính của Arm nằm bên trong cánh cổng dẫn đến Quỷ giới, một trong những cấm địa ở lục địa phương Đông.
Có một Vương quốc tên là Endable bên trong cái cánh cổng đó,căn cứ chính của Arm nằm ở đấy.
Đó cũng là nơi mà tên thủ lĩnh chó chết của Arm, White Star đang ở.
Gia đình Molan-'' Đôi mắt của Ron trở lên sắc bén. ''cư trú bên cạnh những ngọn núi gần hố đen, là một trong những căn cứ canh gác của Vương quốc Endable.
Ngoài ra còn có một ngôi làng giống như căn cứ bên cạnh cái hố. Có lẽ đó là nơi mà Bộ tộc Sư tử đang sinh sống.
Arm rất quyền lực, chúng cũng nắm quyền kiểm soát thế giới ngầm của lục địa phương Đông.Chưa kể đến vài vương quốc nhỏ phương Đông cũng liên minh với Arm.
Tạm gác chuyện này lại trước, giờ ta hãy nói về thằng khốn White Star đó với mục đích thực sự của Arm, cuộc như quá khứ của gã và việc mọi chuyện diễn ra như thế nào. ''
Cale vừa cười vừa chửi thề. Những lời mà hắn đang nói không phù hợp với nụ cười ngọt ngào bây giờ của hắn cho lắm.
Bây giờ Cage đang nhìn Cale như là người chị đang kiêu hãnh về em trai mình vậy.Cale bắt đầu nói.
''White Star, thủ lĩnh của Arm từng có tên là Cale Barrow. ''
''Cale Barrow? "Alberu hỏi.
''Đừng hỏi ta vụ này, ta cũng chả tin được, làm sao một người như ta lại trùng tên với tên khốn đó chứ ?
Thôi kệ đi, cái quan trọng gã ta là Người tái sinh, là người mà đã chết và tái sinh lại lần nữa trong 1000 năm mà vẫn giữ nguyên được ký ức của mình.
Tên đó ban đầu là Thợ săn rồng. ''Khi Cale nói, đôi mắt Eruhaben mở to.
Hắn nhìn Eruhaben và gật đầu. ''Đúng vậy, Eruhaben-nim. gã chính là Thợ săn rồng, không phải nhầm lẫn gì đâu.''
Hai người đã từng nói chuyện này trước đó, về việc Eruhaben cảm nhận được Hào quang thống trị và hỏi hắn chuyện đấy.
Sau đấy Cale tiếp tục nói. ''Gã đã vi phạm lời thề mà Thợ săn rồng đầu tiên đã lập với Rồng Chúa và đã bị nguyền rủa.
Tên khốn đó chỉ sở hữu bốn trong năm thuộc tính tự nhiên nên đĩa của gã không cân bằng như ta.
Và hiện tại thì gã đang nhắm đến ta.''
_________________________________
-Dino-
17/9/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểu
FanfictionTác giả:Vivian_Henituse Trans:Dino + Vera Edit :Dino Truyện được đăng tại wt Baoancut - Giới thiệu - Một ngày nọ, Ron nhận được lệnh phải xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Trước đó,họ nhận được tin từ Cây thế giới, nó bảo họ hãy l...