Cale không chắc chắn lắm về việc để hai tên kia đi cùng bọn họ tới gặp Raon .Hắn ngập ngừng nhìn hai kẻ kia ,cau mày.
Eruhaben nhận thấy sự khó chịu của Cale. Có thể nói rằng Cale rất yêu quý chú rồng con và chỉ muốn nó được an toàn.
Để xoa dịu đi tâm trí của Cale , Eruhaben quay người về phía hai kẻ kia .
"Hai người các ngươi ở ngoài này, còn ta sẽ vào đó một mình. "
"bọn ta không đồng ý !" Choi Han nghiêm nghị nói ,Alberu đặt tay lên vai anh.
Choi Han quay sang nhìn Alberu. Alberu mỉm cười và nói . "Tất nhiên rồi ,nhưng với điều kiện ngài phải để cho cửa mở."
Eruhaben nhìn lại Cale . Cale gật đầu và tiếp tục đi về phía cái cục nổi lên trong chăn .
Khi họ đi đến bên cạnh giường ,Eruhaben sử dụng phép thuật để hạ chiếc màn giường xuống .
Cái màn không hoàn toàn che kín được mọi thứ nhưng vẫn đủ để đảm bảo rằng họ không thể nhìn rõ bất cứ thứ gì đang diễn ra bên trong .Khi rèm cửa được hạ xuống , Eruhaben quay lại và thấy Cale đang nhìn mình đầy kiên quyết nhưng ông cũng có thể thấy được đôi mắt hắn đang run lên.
Sau đó , Eruhaben dựng lên một hàng rào cách âm . "Thực sự mà nói, ngươi rất muốn bảo vệ đứa trẻ này ."
Cale thở phào nhẹ nhõm . "Vâng .Cảm ơn ngài ,dù sao thì Raon cũng là gia đình của tôi ."
Sau đó Cale mỉm cười dịu dàng ,hắn đi đến chỗ của nó và nhẹ nhàng vén tấm chăn lên.
Tại nơi đó , Eruhaben có thể nhìn thấy một con rồng đen nhỏ và mũm mĩm . Eruhaben tiếp cận Raon và chạm vào trán đứa nhỏ .Sau đó, một dòng mana màu vàng kim bắt đầu bao bọc lấy bàn tay của ông . Eruhaben nhắm mắt lại và cau mày .
"Raon vẫn ổn chứ ?" Cale bình tĩnh hỏi ông , nhưng trong lòng hắn lại vô cùng lo lắng .
"Đứa nhỏ dường như đang trải qua giai đoạn trưởng thành đầu tiên ."Cale thở dài thườn thượt. "Vậy là nó vẫn ổn."
"Đợi đã- " Vai Cale căng lên rõ rệt trước những lời nói của Eruhaben .
"Nó dường như đã đụng phải mana chết ."
Cale chợt cảm thấy xung quanh mình trở nên lạnh đi . "Có cách nào chữa trị cho Raon không ?"
Eruhaben gật đầu .
"Nếu chúng ta có thể loại bỏ mana chết bên trong cơ thể thì vẫn cứu được ."
Eruhaben có thể quan sát thấy rằng Cale đang lung lay . Eruhaben nghĩ Cale hẳn đang nao núng vì lo lắng .
Nhưng Cale dao động vì một lý do khác.
Cale nao núng vì những giọng nói trong tâm trí hắn .-[Cale ta có thể làm được. Ta có thể đốt mana chết.]- Kẻ Rẻ Tiền .
-[Cale ngươi nên ngừng sử dụng tên đó đi .]- Nước nuốt chửng Trời .
-[Cale ,sau khi chúng ta chăm sóc cho Raon, ngươi nên ngừng sử dụng sức mạnh và tập trung vào việc chữa lành cơ thể của mình .]- Super Rock .
Cale chỉ phớt lờ đi đoạn còn lại khi quay sang Eruhaben . "Tôi nghĩ mình có thể đốt nó ."
Bây giờ đến lượt Eruhaben cảm thấy nao núng .
Những câu hỏi chạy dọc tâm trí ông trong một giây trước khi ông ấy nhận ra .
"Có phải đó là một loại sức mạnh cổ đại nào đó về lửa không?"
Cale gật đầu rồi đi về phía đứa nhỏ trước khi đặt tay lên trán Raon.Những người đứng ở trước cửa , Alberu và Choi Han không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng họ có thể nhìn thấy thứ gì đó rực đỏ sau bức màn ngăn cách .
Tay Cale được bao phủ bởi các tia sét màu đỏ , khi dòng điện đi vào cơ thể Raon và nó bắt đầu thút thít (?).
Cale dùng bàn tay còn lại nhẹ nhàng vuốt ve Raon . "Suỵt , không sao đâu mà .Raon ,ta ở đây .
Em sẽ ổn thôi ."Sau vài phút , Raon ngừng thút thít và Cale rút tay lại .
Eruhaben nhếch mép . "Bây giờ đứa nhỏ chắc sẽ ổn thôi . Đây có phải là điều ngươi muốn từ thỏa thuận ?".
Cale gật đầu .
"Ta muốn ngài hướng dẫn và dạy Raon . Nếu ngài làm điều đó , tôi sẽ đồng ý hợp tác với ngài ."
Eruhaben nhìn hắn một lúc .
'Tất cả những gì hắn muốn là đứa nhỏ được giữa an toàn.
Hắn thậm chí còn không có bất cứ yêu cầu gì cho bản thân. Hắn cũng gọi đứa nhỏ đó là gia đình của mình. Thật là một đôi thú vị.'
Eruhaben nghĩ rồi lắc đầu . "Tên khốn xui xẻo ."Cale hơi nghiêng đầu bối rối.
"Thôi đừng bận tâm nữa. Chúng ta nên để cho đứa nhỏ nghỉ ngơi."
Cale gật đầu ,những chú mèo con cũng gật đầu theo . Sau đó khi hai người và hai chú mèo con đi ra khỏi bức màn .
Mấy tên vẫn đang đứng đợi trước cửa khi nhìn thấy điều này và nhanh chóng đến gần họ.
"Mọi thứ vẫn ổn chứ ?"
Eruhaben gật đầu và nhìn vào Cale .
Cale chỉ nhún vai . Sau đó những người xung quanh hắn ta đột nhiên mở to mắt .
"Cale !" Hai mèo con hét lên ,chúng biến thành dạng con người của chúng.Chất lỏng màu đỏ rơi xuống sàn.
Chỉ khi đó , Cale mới nhận ra rằng máu đang chảy ra từ mũi.
"Cale anh lại... Anh lại đang sử dụng sức mạnh đó một lần nữa ư ?"
On hỏi với giọng run run . "Cale, cơ thể của anh đang không ổn , anh nên ở yên trên giường và không sử dụng sức mạnh đó một lần nào nữa .
Em biết ngay là thật kỳ lạ khi mà anh cảm thấy tốt hơn chỉ sau một ngày mà . Và em cũng nhận thấy rằng các chuyển động của anh rất kỳ lạ kể từ sáng nay rồi ."
On nhìn Cale đầy lo lắng. "Cale, hãy ngừng việc sử dụng nó đi."
________________________
Dino:đm hôm nay đ phải là t dịch chương này ,t vui vc tụi bây ạ :))))-Vera-6/7/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểu
FanfictionTác giả:Vivian_Henituse Trans:Dino + Vera Edit :Dino Truyện được đăng tại wt Baoancut - Giới thiệu - Một ngày nọ, Ron nhận được lệnh phải xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Trước đó,họ nhận được tin từ Cây thế giới, nó bảo họ hãy l...